Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 27

        ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž
              (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)
 
 
                   เดญเดพเด—เด‚ -27
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
      ======================
 
 
          " เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ..?
 เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดˆเดฑเดจเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตƒเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹..? เด…เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเต† เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹...? เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต†  เดคเต€ เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€, เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹...?เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดฏเดถเต‹เดงเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดงเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ, เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ, เด‡เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเตเด‚ , เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.
 
      เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡ , เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดคเดฒ เดจเดจเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดถเต‹เดง เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ,
 เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เด† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด‹เดทเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ,
 เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚เด†เดžเตเดžเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด† เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป .
 เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดŸเดจเตเดจเต.
 
    เด•เตƒเดชเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต,
 เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ.
 
    เด…เดตเดณเดพ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต.
 
************************************
 
        เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฎเด•เตป เดจเดจเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเดจเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
      เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ  เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เดจเดจเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...?
 เด…เดตเตผ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดดเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‡... เด…เดตเตป เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดดเด•เตเด•เต‹เดณเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต...?
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดจเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฎเดด เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเดจเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต‡...
เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต  เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.
 เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.
 
    เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตƒเดชเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดคเต,
 เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
 
      เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด—เดพเดขเดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดคเตเดคเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต.
 
     เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
 เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เดคเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต,
 เดตเตˆเดทเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเด•เตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ
 เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเตเดตเต‹ ..? เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตพ,
 เด…เดตเตป เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฐเดฟเดคเตเดฐเตเดฏเดฎเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹...?
 เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต,
เดนเต‡เดฏเต เด…เดตเดณเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.
 เดคเดฒ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตปเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเดพเดธเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.
 
    เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเด•,
 เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดคเดฒเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต,
 เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต.
 เด’เดฐเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเต เดคเต‹เตผเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฆเดคเตเดคเดจเต.
 
     เด…เดตเตป เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดช เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ,
 
    เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต...?เด…เดตเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 
 เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹...? เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดช เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เตเดฎเต‹...? เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดคเตเดคเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ,
 
    เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต , เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเด‚ เดฏเดถเต‹เดง เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต,
 เด•เตƒเดชเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒ เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚, เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดตเดณเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
 เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚,
 เด‡เดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚,
 เดฆเดคเตเดคเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตƒเดช เด‹เดทเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต,
 เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
       เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฌเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเดŸเดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฆเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดตเตˆเดทเต.
 
    เดชเดพเดŸเดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเดคเตเดคเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเด•เดฒ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต เดฌเตเตพเดธเตˆ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
      เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ,...?
 เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
     เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
 เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
 เด…เดตเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเดคเตเดคเตป เด•เดพเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ,
 เด…เดตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,
 
     เดฆเต‚เดฐเต† เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด† เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เด•เตˆเดฏเตเด‚เด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดตเตˆเดทเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚,...?
 เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฆเตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚,!!
   เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.
 เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฃเดฟเดคเต,
 เด…เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.
 
  เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดคเตเดคเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,
 เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
    เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต, เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดŸเดพเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†.
 
     เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เดกเต เดฏเต เดฒเต—เดตเต เดฎเดฟ...? เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดตเดพเดŸเตเดŸเต...? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
  เดจเต€  เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต..? เดŽเดจเตเดคเต‡ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..?
 
    เดคเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹...? เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดธเต‡ เดฏเดธเต เด“เตผ เดจเต‹...? เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
  เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
 
          เดจเต‹!!
 
   เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.
 
       โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 28

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 28

4.5
7353

    ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž             (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                        เดญเดพเด—เด‚ -28         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )       ======================                " เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเต€ เดœเดพเดก เดชเดฟเดถเดพเดถเต, เดจเต€ เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดœเดพเดกเดฏเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต, เดชเต‚เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดœเดพเดฐเด‚,  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.        เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเต‹...? เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ  เดตเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹..? เดตเตˆเดทเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•