Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 32

             ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
             (a family love story ) 
 
 
                เดญเดพเด—เด‚ -32
 
       โœ๏ธRafeenamujeeb..
     ==================
 
 
           "เดทเดฟ เดˆเดธเต‌ เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดฒเดฟ เดฑเต‡เดชเตเดกเต..''
 
 
    เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเตเดชเต เดฑเตŠเดฎเตเดช เดตเต€เด•เตเด•เต‌,เดจเต— เดทเดฟ เดˆเดธเต‌ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
  เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เตปเดชเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚, เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเด‚, เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดณเดพเดšเตเดšเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดจเตเดค เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดคเดพเตป 
, เดเดคเดพเดตเดคเต เดชเดฃเตเดฃเตเด™เตเด•เต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เด‡เดจเตเดค เดชเตŠเดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เต เดเดคเดพเดตเดคเต เด†เดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดพเด™เตเด•เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดฌเดคเตฝ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดจเตฝเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดชเตเดชเต‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดšเดพเดฏเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
   
    เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
    เด•เดตเดฒเดชเตเดชเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฎเตเดฎเดพ.. เด‡เดจเตเดค เด†เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฃเดพ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฏเต, เดจเต€เด™เตเด• เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเดพเดฃเดพ เดฏเต‡เดคเตเดฎเต‡ เด•เต†เดŸเดพเดฏเดพเดคเต .. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฎเดฃเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต‡ เด‡เดจเตเดค เดชเตŠเดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดชเตเดชเต†เตป, เด…เดจเตเดค เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดชเดฃเตเดฃเตเด™เตเด•เต‹, เด‡เดจเตเดค เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เดฑเด•เตเดŸเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด™เตเด•เต‹.. เด…เดฏเดพเตพ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..
 
         " เดฐเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดฎเดพ "...
   เด…เดตเดฐเดพ เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต.
เดฎเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚, เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดท เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตพ,เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดœเต†เตปเดกเตผ  เดฏเตเดตเดคเดฟ.
เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดพเดฏเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‚ เดšเต‚เดŸเดฟ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดตเตผ.
   เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เด‡เดคเดพเดฃเต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต, เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚, เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚, เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดถเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพ, เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
   เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดตเดพเตฝเดธเดฒเตเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.
 
    เดชเดพเดตเด‚  เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟ.. เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต
เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดจเดฟเดฏเตป, เดถเดฟเดตเดฆเดพเดธเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต, เด•เตเดžเตเดžเตเดจเดพเดณเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเต‚เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต.
 เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดพเตป เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดคเตเดตเดตเตเด‚ เดตเดณเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดณเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดšเด™เตเด™เดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดจเดฟเดฏเดจเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดคเดฎเดฟเดดเตเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เด•เตเด•เดพเดฎเตเดฎ เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ, เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เด…เด•เตเด•เดพเดฎเตเดฎ, เดธเดฐเดธ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเต‡เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด•เตเด•เดพเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต, เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด…เด•เตเด•เดพเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต†,  เด…เด•เตเด•เดพเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดนเดพเดฏเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดœเดฃเตเดฃเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต..
 
    เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เดตเต€เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.
 เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ.
 
    เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
 
    เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†....
 เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดดเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚.
 เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดกเดฟเดชเตเดฐเดทเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเด‚, เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚, เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟ.
   เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดตเต‡เดถเตเดฏเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ.
 
     เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ  เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.
เด…เดธเตเดฅเดฟ เดจเตเดฑเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.
 
     เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ. เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดžเตเดžเต, เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดพเตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เด† เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดพเตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.
   เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†, เดœเต€เดตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดšเตเดšเตป, เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต† เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป, เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดฃเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดดเตเด•เดฟ.
 
     เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเดตเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.
 เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฒเดพเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดฟ, เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ, เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต. เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเดจเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เดชเดดเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เด•เตเด•เดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต  เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
 เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดตเดฟเตฝเดชเตเดชเดจเดšเตเดšเดฐเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ.
 เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฒเดคเดตเดฃ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดดเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต.
 
    เดชเดฒ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเตฝ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎเดฏเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ, เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเต‡เดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฃเด‚ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเดดเด™เตเด™เดฟ.
    เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต.
 
    เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดฎเดฑเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เดพเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดŸเดตเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเดฃเตเดฃเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดŸเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ. เด†เตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹  เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดค เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดฃเดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเตเดชเดจ เดšเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เด…เดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
  เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต‌ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
    เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹, เด…เดฒเตเดฒเดฟ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดพ...
 
    เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดฆเต‡เดต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡...? เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹....
 
   เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€ เดจเดฒเตเดฒเดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดจเตเดจเตเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดฐเตเด•เตเด•เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
   เด…เดงเดฟเด•เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเดฃเตเดฃเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดฐเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต  เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.
 เดฆเต‡เดต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด† เดชเตˆเดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต€ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดจเต‡... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
   เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.
 
   เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ, เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดจเดฟ เด…เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดธเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.
 เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต, เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
    เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต.
 เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต, เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเดพ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเตเตปเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ....
 
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 
    เดนเดฒเต‹ เด—เตเดฏเตเดธเต, เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹, เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดธเตเดฑเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฐเต†เดธเตปเดกเดพเดฃเต, เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚, เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต‚, เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚  เดชเตเดฒเต€เดธเต..
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด• ).
 
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 33

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 33

5
6006

        ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•           (a family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -33             โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด• )        ======================                 " เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‚เดฐเดฎเด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต, เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดฐ เดคเดณเตผเดšเตเดš.  เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเด‚ เดฆเดพเดนเดตเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เดฎเดพเดจเด‚ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ   เดคเดพเดจเต€ เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเด‚..       เดฆเต‡เดต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.  เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด…เดง