Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 31

        ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†๐Ÿ’ž
            (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)
 
 
                   เดญเดพเด—เด‚ -31
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
      ======================
 
 
              " เดงเตเดฐเตเดตเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต.
 
     เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดธเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹...? เดŽเดจเตเดคเตเดฏเต‡ เดตเดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดจเต , เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚.
  เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...?เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
   เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡..?
 เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹..?
 เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดพ....?
เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡,..? เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.. เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต, เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ,
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดฟเดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต,
 เด…เดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดคเด•เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต,เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเต‡...
 เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹....?
เด…เดตเตป เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดณเตเด‚ , เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.
 
    เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเต เดตเต‡,
 เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดฎ เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
************************************
 
        เด‹เดทเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตƒเดช เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,
 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเดตเตพ.
 
     เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดธเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†..?
 เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดฏเดฟเดคเต,..?
เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ, เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต‡เดŸเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต, เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
 เด†เดฒเต‹เดœเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹,...?
 เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.   เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดเด• เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดˆ เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต, เด…เดตเดฐเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,
เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚.
เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดงเตเดฐเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเต‹เดณเต เดฎเดคเดฟเดฒเต เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹, เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเดพเดฃเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต†, เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ  เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ,เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต€เดฏเดพเดฃเต .
 
    เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹,...? เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต, เดชเตเดฒเดฟเดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ,
 เด‡เดคเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ, เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เตป เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ , เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ , เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ, เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเตเด• , เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚, เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
************************************
 
       เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ,
 เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดŸเดšเตเดšเต.
 
   เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต,
 เด‹เดทเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฎเตเดณเตเดณเต‚,
  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดช เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฑเต,
 เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,
 เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดจเตฝเด•เดฟ.
  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดšเดพเดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดช เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ,
 เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเดฟ.
  เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เด…เดตเตพ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.
 เด…เดตเดจเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,
 เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตƒเดช เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต
 เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดงเดฟเด• เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 เด‹เดทเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต.
 เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.
   เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.
 เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,
 เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
 เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เตพ, เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเดฟเดจเดพเดฏเดฟ,   เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต , เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚,
 เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตƒเดช  เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.
 
    เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเตเดฐเดฟเตฝ, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‚ เดคเดฐเดพเด‚  เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด•เดณเตเดณ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เด“เดฐเต‹ เดจเดฎเตเดชเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚,
 
    เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดชเต , เดจเดพเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดžเดพเตป, เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚,
เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฎเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚,, เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเดฎเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต, เด‹เดทเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต,
 เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเตเดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเต€เดฃเต,
 เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‹เดทเดฟ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
      เด•เตƒเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดŸเดพเดธเตเด•เต เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเต†  เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเดฒเดพเดฃเต, เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,
 เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.
 เด‹เดทเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตผเดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
 
    เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‡  เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดคเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ...!! เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เตผเดคเตเดคเต.
  เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเด•เดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚.
 
    เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดฏเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ.
 
    เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตˆเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ.
 
     เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,
 เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดชเดดเดฏ  เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต,
 เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดšเตเด›เดพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เด•เดพเด‚, เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡...?, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดงเดฟเด•เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดจเต€ เดˆ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
    เด•เตƒเดช เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.
 
    เดฎเต‹เดณเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 เดคเดพเดดเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต‡เดทเตเด เตปเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต  เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 เด•เตƒเดทเตเดฃเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต, เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด•เตƒเดช เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .
 
    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เด’เดฐเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.
 
     เดธเด‚เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดพเดนเดจเดพเดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.
 เดฎเดฆเตผ เด•เต†เดฏเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด—เตˆเดจเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟ เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดœเต‹เดฒเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเต เด†เดฃเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต ,
 เดœเต‹เดฒเดฟเดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏ เดเดคเต‹ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚, เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฆเตƒเดธเตเดธเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตพ  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต,   เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตฝเด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด‡เตปเด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฌเต‹เดกเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต.....
 เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดณเตฝ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.
เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚,
 เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดญเดฏเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚
 เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ.
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..
 
         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
 
 
       เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด‡เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฅ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต -1 เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚,
 เดŽเดดเตเดคเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดญเต€เดทเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดญเต€เดทเดฃเดฟ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต,  เด…เดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, 
๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 32

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 32

4.5
11207

      ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†๐Ÿ’ž             (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                        เดญเดพเด—เด‚ -32         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )       ======================                " เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ  เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.  เดฎเต‹เดณเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต,  เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต,  เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎ เด•เดฃเด•เตเด•เต†เดฏเดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดถเดฌเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.  เดธเตˆเดจเตเดตเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.  เด•เตƒเดชเต เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เต