Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 35

         ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
             (a family love story )
 
 
               เดญเดพเด—เด‚ -35
 
 
      โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
     ======================
 
 
         " เดœเดพเดจเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต   เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
  เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
     เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เด†เดฐเต‹เดŸเตเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดงเดฟเด•เด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเตเดฎเดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดœเดพเดจเด•เดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
   เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด–เดพเดฆเตผ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
      เดฎเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚,เดตเต€เดŸเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฐเดพเด˜เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดต เด–เดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
     เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเต†,เด…เดตเดฐเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ,
 เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ.
 
    เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡, เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเดฎเต€เดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
   เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต,
 เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดœเดฎเต€เดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเตเดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต‡ เดจเดฟเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต เดœเดฎเต€เดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตพ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต,
 เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดณเดพ เดžเดพเตป, เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดณเดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดธเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเตผเด—เตเด—เดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡,เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดคเต€เดฐเดฟเดฒเตเดฒ,เดˆ เด•เดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต,  เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดฟเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเดพเดฃเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ, เดฆเต‡เดต เดคเตŠเดดเตเด•เตˆเดฏเตเดฏเต‹เดŸเต† เดœเดฎเต€เดฒเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ,เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดฎเต€เดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
  เดฆเต‡เดต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.
 
   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด–เดพเดฆเตผ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
  เด…เดตเดฐเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด–เดพเดฆเดฑเดพเดฃเต,  เดเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเดพเดจเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,
 เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด–เดพเดฆเตผ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดœเดฎเต€เดฒเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ.
 
     เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด–เดพเดฆเดฑเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.
 
**********************************************
 
     เด“เดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเดพเดฃเต เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดชเตเดชเตเดฐ, เด’เดฐเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเดนเดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต,
 เดชเดฃเตเดŸเต เดฐเดพเด˜เดตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฐเต‡เดทเตเดฎเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดš เดตเต€เดŸเดพเดฃเดคเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฐเดพเด˜เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚, เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดตเต€เดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเดฃเดฟเดฎเดพเดณเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เด เดฟเดจเดพเดงเตเดตเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต,  เด‡เดจเตเดจเดพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเดฏเดพเตพ, เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚  เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด–เดพเดฆเตผ, เด† เดธเตเดจเต‡เดนเดธเต—เดนเตƒเดฆเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฐเดพเด˜เดตเตป เด‡เดจเตเดจเตเด‚  เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดชเตเดชเตเดฐ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด•เดพเดฆเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดชเตเดชเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดณเดพ เดตเต€เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฐเดพเด˜เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚,
 เด† เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเตฝ เด—เดฟเดฐเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต, เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเดชเตเดชเตเดดเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดตเตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
  
    เดฎเต‹เดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เด–เดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเดตเดณเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
 
    เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฏเดพเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเตพ เด–เดพเดฆเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด‰เดฏเดฐเด‚ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด–เดพเดฆเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.
 
     เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจ เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต, เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ  เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ,  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต.
 
    เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฎเดฟเดดเต เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ, เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต, เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด–เดพเดฆเดฑเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
     เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, 
 เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
      เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเต‹เตป เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต, เด…เดตเดจเต†เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดพเตฝ เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฎเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
************************************************
 
      เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด†เดฎเดฟ,
 เดฆเต‚เดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต,
 เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต‹..? เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹...? เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
     เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
      เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดพ เด…เดคเต‌, เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚, เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฎเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดพเดจเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดพ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
     เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ, เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต , เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹..? เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฒเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต  เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต†...,?เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฟ.
 เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด†  เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเด•เดณเตเด‚เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เดชเดพเตฝ เดšเตเดฐเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดตเตพ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 
 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...
 
    เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...?  เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚, เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดจเต€เดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡,เดŽเดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.
 
 
       โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 36

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 36

4.4
6845

      ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•             ( a family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -36            โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )        =====================                                  " เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดฐเดพเด˜เดตเตป. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.  เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.  เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต†เดฏเตเดฎเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดฏเดพเตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‌ เดฎเด•เดณเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเ