Aksharathalukal

നാടോടിക്കാറ്റ്

എന്റെ അടുത്ത് അവൻ എന്നെ  തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ട്  അത അവൻ ഇരിക്കുന്നു......
 പെട്ടെന്ന് എന്റെ നെഞ്ചിൽ എന്തോ ഒരു നീറ്റൽ പോലെ.....
 അവനെ കാലമാടൻ എന്നൊന്നും വിളിക്കാൻ എന്റെ നാവിനു കഴിയുന്നില്ല....... കാരണം അവൻ എന്തോ  ആയി മാറിയിട്ടുണ്ട്.....


 ഇന്നേവരെ അവൻ ഇങ്ങനെ ഇങ്ങനെ എന്നെ നോക്കിയിട്ടില്ല..... ഇനി നോക്കിയെങ്കിലും ഞാനത് കണ്ടിട്ടേയില്ല...... എന്റെ മുഖത്തേക്ക് ഉള്ള അവന്റെ നോട്ടം കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് വല്ലാതെ... എന്തോ്തോ പോലെ..... ഒരു നിമിഷം പോലും കണ്ണെടുക്കാതെ അവൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുന്നു......

 ആരെങ്കിലും നോക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് എന്റെെെെ കണ്ണുകൾ തിരയുന്നുണ്ട്..... ഞാൻ ആകെ വിയർക്കുന്നു...... അതുപോലെ മരവിപ്പും കൂടുന്നു......

 എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങൾ ഉയരുന്നു....... കൂടാതെ അവന്റെെ നോട്ടംഎന്നിൽ വല്ലാതെ വികാരങ്ങങൾ ഉണർത്തുന്നു.......
 
 പെട്ടെന്ന്നുതന്നെ നിഷാദ് കാക്ക  ഹാഷിമിന്റെ പിന്നിൽ വന്നു  അടി ച്ചു .......

 നിഷാദ് കാക്ക  ചോദിച്ചു.... " അങ്ങങനെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു......            നബീീലിനെ മുഖത്തുള്ള സന്തോഷം കണ്ടില്ലേ നീ....... ഇപ്പൊ അവൻക്ക്  നമ്മൾ ഒന്നും വേണ്ട ന്നെ...... ഹാഷിം പറഞ്ഞു...... നീീ അങ്ങനെ ഒന്നും പറയല്ല..... ഇന്നലെെെെെെ അവന്റെ സന്തോഷദിനം അവൻ  ആഹ്ലാദിക ട്ടെ .....

 അപ്പൊ നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു..... " എത്ര വരെആവോ ഇവന്റെ ഈ അഹ്ലാദം  ഉണ്ടാവുക .....

 അങ്ങനെ പലതും എന്തൊക്കെയോ ഇവര് തമ്മിൽ സംസാരിക്കുന്നുണ്ട്..... ഞാൻ കേൾക്കാത്തത പാതി കേട്ടപാതിഎന്ന രീതിയിൽ സ്തംഭിച്ചിരിക്കുകയാണ്...


 പെട്ടെന്ന് ജാഫർ കാക്കയും അവിടേക്ക് വന്നു..... അവരോടൊപ്പം കൂടിിി സംസാരിക്കാൻ ൻ.....

 ഞാൻ എന്തായാലും അവിടുന്ന് എണീക്കാൻ ഒരുങ്ങി.... പെട്ടെന്ന് നിഷാാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു"എന്തായി മുന്നേ നിന്റെ പഠിപ്പൊക്കെ "

 എന്തോ അവന് നിഷാദ് കാക്കാൻ റെ അടുത്ത് ഉള്ളതുകൊണ്ട് എനിക്കെന്തോ തൊണ്ട വല്ലാതെെെെ വരണ്ട പോലെ ..... ഇതിനു മുമ്പ് അവൻ ഉണ്ടായാൽ എനിക്ക് ദേഷ്യം ആയിരുന്നു ഉണ്ടാവുക അല്ലെങ്കികിൽ പേടി.... പക്ഷേ ഇന്ന് ഒന്നുമില്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥ ഒരു തരം മരവിപ്പ്......

 എനിക്കൊന്നും സംസാരിക്കാൻ വരുന്നില്ല..... നിഷാദ് കാക്ക ഞാൻ നോക്കുന്നുണ്ട് എങ്കിലും.... നേത്ര ങ്ങളുടെ   ആകാംഷ അവനെ ആയിരുന്നു.... അവൻ എന്നെ തന്നെ നോക്കി കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്.... എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.... ഞാൻ വിറച്ചുകൊണ്ട്  പറഞ്ഞു.. പാ... പഠിപ്പൊക്കെ... ഈ.. ഇങ്ങനെെ പോണ......

 പെട്ടെന്ന് നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു... നല്ല  പഠിച്ചോണ്ട്മുന്നേ .... എന്നിട്ടുംംംംം നല്ല മാർക്ക് വാങ്ങണം  ...... ഞാൻ ആ എന്നു മറുപടി നൽകി..... എന്നിട്ട് അവനെ ഒന്നുന് നോക്കി.... എനിക്കറിയില്ല അവന്റെ നോട്ടം്ടം്ടം എന്നെ വല്ലാതെ....... എന്താ ഞാൻ പറയേണ്ടത്..... എന്നെവല്ലാതെ ആകർഷിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്യേയേക നോട്ടം.........

 പെട്ടെന്ന്ന്ഫന് ജാഫർ കാക്ക പറഞ്ഞു.... പഠിക്കുമ്പോൾ.... പഠിപ്പിപിൽ മാത്രമായിരിക്കണം കോൺസെൻട്രേഷൻ..... വേറെ ഒന്നിനോടും ആവരുത്....
 നിനക്ക് പഠിക്കാൻ അല്ലേ താല്പര്യം...... ഞാൻ പറഞ്ഞു "അതെ"..... ഇനിയിപ്പോ പഠിക്കാകാൻ താൽപര്യമില്ലെങ്കിലും.... ഞാനാ ഉത്തരമേേ നൽകുകയുള്ളൂ......

 ഞാൻ എല്ലാം പറയുമ്പോഴും ഉള്ളിൽ നിന്ന് ഒരു വിങ്ങൽ ഉണ്ടായിരുന്നു...... അവൻ എന്നിൽ തന്നെ ദൃഷ്ടി ഉയർത്തുമ്പോൾ എന്നിൽ വല്ലാതെ അസ്വസ്ഥത ഉണ്ടാക്കി......

 പെട്ടെന്ന് ജാഫർ കാക്ക ചോദിച്ചു " പിന്നെ് ഇപ്പോഴത്തെ കുട്ടികളെ പോലെ  കുട്ടികളെ... നിനക്ക് വല്ല്ല്ല പ്രേമം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ..... " എന്താന്നറിയില്ല  അതൊന്നു കേട്ടപ്പോൾ എന്താ ഉത്തരം പറയേണ്ടത്..... "അതിിിന് എനിക്ക് പ്രണയം ഇല്ലല്ലോ".... ഇല്ല എന്ന് പറയു നീ...... എന്റെെ മനസ്സിൽ നിന്ന് ആരോ മൂളുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി....... പക്ഷേേേ എന്തോ വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില...... കണ്ണുുുുകൾ താഴേക്ക് മറയുന്നു...... തല താനെ കുനിക്കുന്നത്  പോലെ തോന്നുന്നു..... എനിക്കെന്താ്താ്താ്താ ഇല്ലാന്ന് പറയാൻ കഴിയാത്തത് ....... വല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥ....... ജാഫർ കാാക്ക വീണ്ടും ചോദിച്ചു"നീ എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തത്  "....... ഞാൻ ജാഫർ കാക്കാൻ നോക്കിക്കൊണ്ട്.... ഹാഷിമിന്റെ നേർക്ക്  എന്റെ നേത്രങ്ങൾ കൊണ്ട് നോക്കി.... അവനെെ നോക്കിക്കൊണ്ട്വ     വല്ലാത്തൊരു ചിരി....... അന്നേരം ആ റൂമിൽ നിന്ന് ചിരിച്ച   അതേ ചിരി......

 പെട്ടെന്ന് നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു" നിങ്ങൾ അവളുടെ മുഖം ഒന്നുു നോക്കിക്കേ  " അവളോട് ചോദിച്ചിട്ട് ഒരു കാര്യവുമില്ല..... ഇതൊക്കെ അവളുടെആ ഫ്രണ്ട് ഉണ്ടല്ലോ... അവളോട് ചോദിക്കാം...... നിഷാദ് കാക്ക  റ ഫേ വി ളിച്ചു... അവൾ എന്റെെ അടുത്തേക്ക് വന്നുഎന്നെ ഒന്നുനു നോക്കി.....

 നിഷാദ് കാക്ക ചോദിച്ചു  .... നീ ഇവളുടെ ക്ലാസ്സിൽ അല്ലേ.... റഫ്ഫ മറുപടി നൽകി അതേല്ലോ.....

 എന്ന ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചാൽ സത്യം പറയുമോ നിഷാദ് കാക്ക ചോദിച്ചു.....


 റഫ് മറുപടി നൽകി എന്തുകാര്യം? നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു....ഇവൾക്ക് വല്ല പ്രേമവുംം ഉണ്ടോ...... അല്ല നിന്റെ ഫ്രണ്ട് അല്ലേ ഇവള്..... പറയാതെ ഒന്നും ഇരിക്കില്ല..... നീ ഞങ്ങളോട്് പറ... ആരും കൂടെ നിന്നിട്ട് ഇല്ലെങ്കിലും ഞാൻ നിൽക്കാം...... ഇത   ന്റെ കൂടെ    ഹാഷിമുംുംും സപ്പോർട്ട്ഇൻ ഉണ്ടാവും .....

 അന്നേരം ഞാൻ  ഹാഷിമിനെ ഒന്നു നോക്കി...
.. അവൻ ആ നോട്ടത്തിൽ നിന്ന് കണ്ണ് എടുത്തിട്ടില്ല എന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി..... അതേ ഇരിപ്പ്പ് തന്നെയാണ് ഇപ്പോഴും.... ഇവിടെെെ പറയുന്നതൊന്നുംഅവൻ കേൾക്കുന്നു പോലും ഇല്ല എന്ന് അവന്റെ മുഖംംം കണ്ടാൽ എനിക്ക് മനസ്സിലായി......


 അവൻ എന്നെ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത് മനസ്സ്്സ് വല്ലാതെ മന്ത്രിക്കുന്നു ഉണ്ട് .....

 ജാഫർ കാക്ക പറഞ്ഞു ഞാൻ എന്തായാലും നിങ്ങടെ കൂടെ നിൽക്കാൻ ഇല്ല...... നിങ്ങൾ എന്താച്ചാ കാണിക്ക......

 അപ്പ നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു അതിന് ഈ പെണ്ണ് ഒന്നും പറയുന്നില്ലല്ലോ..... Rafa ചിരിച്ചുകൊണ്ട് മറുപടിി നൽകി...... നിങ്ങൾ കോമഡി പറയുകയാണോ.... ആർക്കുു  പ്രേമം.... ഇവൾ ക്കോ... ബെസ്റ്റ്......

 നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു അതെന്താതാ മുന്ന ക്ക് പ്രേമം ഒന്നും വരില്ലേ...... നീയെന്താ ഒന്നും പറയാത്തതത്  മുന്നേ.....

 പെട്ടെന്ന് ഞാനൊന്നു ഞെട്ടി...". എനിക്ക്.... എനിക്ക്......." (ഞാൻ വല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥയിലാണ്  ഒന്നും പറയാൻ കിട്ടുന്നില്ല)..... നിഷാദ് കാക്ക വീണ്ടും  ചോദിച്ചു കുറെ നേരമായല്ലോ നിനക്കെന്താ പറ്റിയത്.... എന്തോ കണ്ടു പിടിച്ചത് പോലെ..... എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടോ?

 ഞാൻ പേടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു... ഹേയ് ഒന്നുമില്ല...... അപ്പൊ തന്നെ്നെ നിഷാദ കാക്ക ചോദിച്ചു.... ഓ.... എന്നിട്ട് നീ എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തത്..... ഹാഷിമിനെ അടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു നീീ എന്താ പന്തം കണ്ട പെരുച്ചാഴിയെ പോലെ ച് പോലെ.... നിനക്കെന്താ പറ്റിയത്് ആഷിമേ.....

 ഹാഷിം പറഞ്ഞു "ഞാനെന്തു പറയാനാ " നീ അവളോട്്് അല്ലേ ചോദിക്കുന്നത്...... എന്നോോോട് ചോദിക്കാംമ്പോൾ ഞാൻ പറയാം..... അപ്പൊൊൊൊൊ പെട്ടെന്ന്   rafa ചോദിച്ചു എന്നാൽ ശരി നിങ്ങൾക്ക്് പ്രണയം  ഉണ്ടോ??? പെട്ടെന്ന് തന്നെ ജാഫർ കാക്ക്ക മറുപടി പറഞ്ഞു നിങ്ങൾ ഇവിടെെ പ്രണയവുംമറ്റുംുംും പറഞ്ഞ് അവിടെ ഇരുന്നോളൂ    ഞാൻ പോവാണ്.... നിഷാദ്് കാക്കജാഫർ കാക്ക്കഇരുത്തി പിച്ചു  കൊണ്ടുടു പറഞ്ഞു" നീ അവിടെെ ഇരിക്ക്   ജാ ഫറെ..... നീ തുടങ്ങിിിക്കോഹാഷിം ഏമേ...... നിന്റെ  ആ പ്രണയ മുഹൂർത്തങ്ങൾ പോരട്ടെ..... ആരാണ് ആ  ഭാഗ്യവതി..... ആരാണ് ആ അപ്സരസ്...... എങ്ങനെയായിരുന്നുുു നിങ്ങടെ പ്രണയo........ ഒക്കെ പോരട്ടെ...... പോരട്ടെ.....


 എന്റെ മനസ്സിൽ വീണ്ടുംടും ചോദ്യങ്ങൾ ഉണർന്നു......



ഇനി ഹാഷിമിന്   വേറെ ആരെങ്കിലും.......... ഉണ്ടാവുമോ????? വേേേറെ വല്ല പ്രണയവും......




            തുടരും..




 കമന്റ് ചെയ്യൂ ട്ടൊ 


നാടോടിക്കാറ്റ്....

നാടോടിക്കാറ്റ്....

4.7
1157

ഹാഷിം പറഞ്ഞു...... അതിന് എനിക്ക് പ്രണയം ഉണ്ടെന്ന് ആരാ പറഞ്ഞേ...... ഞാൻ അത്തരക്കാരൻ നഹി....... പെട്ടെന്ന് നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു...... ശെടാ....... ഇവന് ഇന്നാൽ.... പെട്ടെന്ന് ഹാഷിം എന്തോ ഒഴിഞ്ഞു മാറുന്നത് പോലെ പറഞ്ഞു എന്നാൽ ഞാൻ ചെക്കനെ അടുത്തേക്ക് പോയിട്ട് വരാം..... നിങ്ങൾ ഇവിടെ പ്രണയവും    മുഹൂർത്തങ്ങളും ഒക്കെെെ പറഞ്ഞിരിക്ക്..... നിഷാദ് കാക്ക അവനെെെ ഒരു നോട്ടം നോക്കി...... പെട്ടെന്ന് ഹാഷിം പറഞ്ഞു  ജാഫർ ക     ഇവനെ വിടണ്ട.... നല്ല ഉഗ്രൻ കാമുകനാണ്..... കുത്തി കുത്തി ചോദിച്ചാൽ എല്ലാം ഇവൻ പറയും.... ചോദിച്ചു നോക്കിക്കോളൂ........  ജാഫർ കാക്ക പറഞ്ഞു..... ആഹാ.... ഞാൻസെലി താത്താനെ ഒന്നു വിളിച്ചു ക