Aksharathalukal

നാടോടിക്കാറ്റ്....

ഹാഷിം പറഞ്ഞു...... അതിന് എനിക്ക് പ്രണയം ഉണ്ടെന്ന് ആരാ പറഞ്ഞേ...... ഞാൻ അത്തരക്കാരൻ നഹി....... പെട്ടെന്ന് നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു...... ശെടാ....... ഇവന് ഇന്നാൽ.... പെട്ടെന്ന് ഹാഷിം എന്തോ ഒഴിഞ്ഞു മാറുന്നത് പോലെ പറഞ്ഞു എന്നാൽ ഞാൻ ചെക്കനെ അടുത്തേക്ക് പോയിട്ട് വരാം..... നിങ്ങൾ ഇവിടെ പ്രണയവും    മുഹൂർത്തങ്ങളും ഒക്കെെെ പറഞ്ഞിരിക്ക്..... നിഷാദ് കാക്ക അവനെെെ ഒരു നോട്ടം നോക്കി...... പെട്ടെന്ന് ഹാഷിം പറഞ്ഞു  ജാഫർ ക     ഇവനെ വിടണ്ട.... നല്ല ഉഗ്രൻ കാമുകനാണ്..... കുത്തി കുത്തി ചോദിച്ചാൽ എല്ലാം ഇവൻ പറയും.... ചോദിച്ചു നോക്കിക്കോളൂ........

 ജാഫർ കാക്ക പറഞ്ഞു..... ആഹാ.... ഞാൻസെലി താത്താനെ ഒന്നു വിളിച്ചു കൊണ്ടു വരാം ......... എന്നാ പിന്നെ  
അമ്മായിമ്മക്കും മരോളെ കുറിച്അറിയാലോ
 ഇപ്പം വര ട്ടാ നീ അവിടെ നിൽക്കു നിഷാദേ....... നിന്റെെെെ ഉമ്മാനെ ഇപ്പം വിളിച്ചു കൊണ്ടുവരാ.......

 ഒന്നുമറിയാത്ത നിഷാദ് പറഞ്ഞു ..... 
റബ്ബേ ഓൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാണ്..... ഇന്നെ കുടുക്കാൻ....... ജാഫർ കാക്ക്ക  അപ്പോളേക്കും ഓന്  പറഞ്ഞത് വിശ്വസിചോ .....

 നിഷാദ് കാക്കാ ജാഫർ കാക്ക്നെ ഒന്ന് ഒലിപ്പിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു നീ അവിടെ നിൽക്ക് ആശി മേ.... ഞാനും വരാം.... അതും പറഞ്ഞു നിഷാദ് കാക്ക പോയി........


 കല്യാണത്തിന് അവസാനഘട്ടത്തിൽ   സ്റ്റേജിൽ നിന്നുകൊണ്ട് ആർപ്പുവിളിയും കൂട്ട ചിരിയൊക്കെ നടത്തി ✌🏻✌🏻 യോ യോ പറഞ്ഞു കല്യാണമൊക്കെ ഗംഭീരമാക്കികി......

 അങ്ങനെ എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് പെണ്ണിനേയും കൂട്ടി നബീൽ കാക്കാൻ റെ വീട്ടിലേക്ക്  പോവാനുള്ള തിരക്കിലാണ് എല്ലാവരും........ അപ്പോഴാണ് ഉമ്മാക്ക് വല്ലാത്തൊരു വയ്യാ ആയി വന്നത് ...... അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഉമ്മ കുറച്ചു മുന്നേ വീട്ടിലേക്ക് പോയി........ എന്നോട്്്ടെ് ഇവിടെ നിൽക്കാൻഉമ്മ പറഞ്ഞു.....  റഫ് പിന്നെ നേരത്തെെെ ബസ്സും വിളിച്ചുഅവൾ മടങ്ങി.... എനിക്കാണെങ്കിൽ വീട്ടിൽ  എത്താഞ്ഞിട്ട് വല്ലാത്തത അസ്വസ്ഥത ഉണ്ടായി ...... എനിക്ക് ആരെയും നോക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല..... 
 എല്ലാ പരിപാടിയും കഴിഞ്ഞിട്ടാണ് ഞങ്ങളുടെെ യാത്ര...... നബീൽ കാക്ക ന്റെ വീട്ടിലേക്ക്് പോവാൻഎന്റെ മൂത്തമ്മ യും പിന്നെെ ചില ആൾക്കാർ മാത്രമേ ഉള്ളായിരുന്നു  ........ എനിക്കാണെങ്കിൽ അവിടുന്ന് എത്രയും പെട്ടെന്ന് പോവണം.....

 ഉമ്മ ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് കല്യാണത്തിന് കൂടുതൽ നിൽക്കാൻ എനിക്കെക് എന്തോ ഒരു ചടപ്പ് പോല...... പിന്നെ റഫയുംും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല...... അതുകൊണ്ട് ഭയങ്കര മടി.... പിന്നെ അതു മാത്രവുമല്ല വല്ലാത്തൊരുുു അവസ്ഥയിലുമായിരുന്നു ഞ.  ൻ.......വീട്ടിൽ ആക്കി തരാൻ ഞാൻ വെല്ലിമ്മ യോട് പറഞ്ഞു..... വെല്ലിമ്മമ പറഞ്ഞു...... അപ്പോൾ നീ      നബീൽ കാക്കാൻ റെ    വീട്ടിലേക്ക്് പോകുന്നി    ല്ലേ...... ഞാൻ വെല്ലിമ്മ യോട്  പറഞ്ഞു... ഇല്ലല ഇല്ല വല്യമ്മ ഞാനില്ല ഉമ്മാക്ക്് വയ്യാത്തത് അല്ലേ.... ഉമ്മ അവിടെെ  ഒറ്റക്കാണ്...... മഗ്‌രിബ് കൊടുത്തുകഴിഞ്ഞു..... വെല്ലിമ്മ പറഞ്ഞു.... അത് ശരിയാണ്..... എന്നാ പിന്നെ  നീ ആരെ കൂടെ പോവാ...... പെട്ടെന്ന് നിഷാദ് കാക്കയെ വിളിച്ചു വല്യമ്മമ പറഞ്ഞ..... നീ എന്നാൽ നിഷാദേദ് ഇവളെ ഒന്ന് ആക്കി കൊടുക്ക് ...... നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു അപ്പോ ഇവൾ നബീലിനെ വീട്ടിലേക്ക് വരുന്നില്ലേ....... വല്യമ്മ പറഞ്ഞു.... അമ്മായിക്ക് വയ്യ്യ്യ്യ്യ്യ്യ എന്ന് പറഞ്ഞു  അമ്മായി പോയി..... അവൾ അവിടെ ഒറ്റയ്ക്ക് അല്ലേ ഉള്ളൂ..... നീീീീീീീീീ ഇവിളെ ഒന്ന് കൊണ്ടുപോയി ആക്കി കൊടുത്തേക്ക് ........

 നിഷാദ് കാക്ക പറഞ്ഞു ശരി എന്നാല്.......
 അങ്ങനെ നിഷാദ് കാക്ക എന്നോട് പുറത്ത് വെയിറ്റ് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു... ഞാൻ പുറത്തു്ത് വെയിറ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ നിഷാദ്്ക്ക്ക്്്്്്കാ് കാക്ക ഹാഷിമിനെ കുട്ടി വരുന്നു.......

 ഞാൻ ആകെ ഒന്ന് പേടിച്ചു...... 🤕...... നിഷാദ് കാക്ക  എന്നോട് പറഞ്ഞു.... എന്നാാാൽ നമുക്ക്  പോവല്ലേ....... ഞാൻ ഹാഷിം ന്റെ മുഖത്തേക്ക്  ഒന്നു പേടിച്ചു കൊണ്ട്  നോക്കി.... അവൻ എന്റെ മുഖത്ത് പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ടു നോക്കി......

 ഞാൻ കാറിൽ കയറി.... മുന്നിൽ നിഷാദ്്ക കാറോടിക്കുന്നു .... കൂടെ ഹാഷിമും ഇരിക്കുന്നു
 ഞാനാണെങ്കിൽ പിന്നിൽ പേടിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കുന്നു...........



                  തുടരും......


നാടോടിക്കാറ്റ്....

നാടോടിക്കാറ്റ്....

4.8
1237

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ പോവുകയായിരുന്നു.... നിഷാദ് ക്ക നല്ല റൊമാന്റിക് സോങ് ഒക്കെ ഇട്ടിട്ടുണ്ട്.... നല്ല ഹിന്ദി സോങ്.... Aapke pyar mein hum savarne lage.... Dekh ke  aap ko hum nikhar ne laghe..... Is kadar Aapse hum Ko mohabbath hui.......(2)  Toot Ke baazuonMeinBikharneLage...... ..................  എന്താന്നറിയില്ല ആ പാട്ട്്  ....അങ്ങ് കേട്ടപ്പോൾ.......  വല്ലാത്തൊരു പേടിയാണോ വിറയൽ ആണോ എന്താന്നറിയില്ല വല്ലാത്ത ഒരു അവസ്ഥ കുറച്ചുകൂടി തളർത്തുന്ന ഒരു അവസ്ഥ.......  എന്റെ മൈൻഡ് മൊത്തംം ആ  പാട്ടും പിന്നെെെെ ആ സീനും..... ഉഫ്ഫ്ഫ്......  ശരീരം മുഴുവൻ തളർന്നുു കിടക്കുന്നതുപോല..........  ആ പാട്ടിിന്റെ ലഹരിഎന്നെ വല്ലാതെ തളർത്തുന്നു ഉണ്ട്   .....   എന്റെ എന്റെ കയ്യ് ഒന്നും അടങ