Aksharathalukal

๐Ÿ˜ก MR AND MRS ANGRY ๐Ÿ˜ก 1

   ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜ก Mr And Mrs Angry ๐Ÿ˜ก๐Ÿ”ฅ
  The War Between Love And Fire 
 
 
Part 1
 
 
โœ ponnu
 
 
@copyright protected
 
๐Ÿฆ‹ ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ ๐Ÿฆ‹
 
 
" Mam who is the most important person in your life ? "
 
( Mam เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต?  " ) 
 
" There are two important people in my life but they are not with me today ๐Ÿ˜Š "
 
( เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Š )
 
" Who is your role model ? "
 
( เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‹เตพ เดฎเต‹เดกเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต )
 
 
" In my opinion it does not matter who we make a role model because we can never be like them, we always have to live with ourselves so my role model is always me. "
 
( เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเต† เดฑเต‹เตพ เดฎเต‹เดกเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดพเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‹เดณเตเดณเต‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‹เตพ เดฎเต‹เดกเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต )
 
" What is your concept about your life partner ? "
 
( เดญเดพเดตเดฟ เดตเดฐเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† concept เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต )
 
" I want a angry devil as ife partner "
 
" What "
 
" Yes He must have both devil and angelic behaviour 
 
เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต  devil เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฑเดฎเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดจเต€เด›เดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด’เดฐเต angel เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ "
 
" Different concept "
 
" ๐Ÿ˜Š "
 
" Thanku mam for your interview "
 
" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด† เดŸเต€เดตเดฟ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต "
 
" เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดŸเต€เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพ "
 
" Hello Hello เดกเดพ เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ Hello "
 
" เดเดนเต เด† เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต " 
 
" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเต " 
 
" เด…เดคเต... เดŸเต€เดตเดฟ... เดถเดฌเตเดฆเด‚ "
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ "
 
" เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŸเต€เดตเดฟ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดทเต‹ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
" เดถเตเดถเต† เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเดพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ Damn it ๐Ÿ˜ก "
 
 
๐Ÿฆ‹ ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ ๐Ÿฆ‹
 
" Excusme เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ "
 
" เดถเต†เดฐเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ "
 
เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
" เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‌เดธเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เด•เตเด•เต เด†เดฃเต "
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฎเดพเดธเตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ  เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
 
" Acp *เดคเดจเตเดทเต เดนเดฟเดคเตเดฐ* IPS เด‡เดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ Acp เดธเดพเตผ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต 6 เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฒเต เดžเดพเตป เดˆ เด•เดพเดฒเต เด’เดŸเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดนเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.  "
 
" เดกเดฟ เดจเต€...."
 
" เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดฐเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดšเตเดš เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดšเต เด‡เดณเด•เตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ ๐Ÿ˜ก " 
 
" เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ "
 
" เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿ˜ "
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดพเดณเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดดเตเด‚ "
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต.
 
" เดกเดพ เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ "
 
" เด†เดฐเต† "
 
" เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดตเดณเต† " 
 
" เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ "
 
" เดžเดพเตป เด…เดจเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดคเดฟ เด†เดนเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด†เด•เตเดฐเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เด† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฏเตผ เด•เต‡เดธเต เด“เดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดพเดธเตเด•เตเด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเต เดŠเดฐเดฟ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‹เดชเต เดฌเดจเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด™เตเด™เต เด—เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด† เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
" เดนเดฒเต‹ เด†เดฐเดพ ๐Ÿ˜ก "
 
" เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹  เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ *เดคเตเดฐเดฟเดฆเต‡เดตเต เดนเดฟเดคเตเดฐ* "
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดคเดพเดฐเดพ "
 
" เดน เดน เดน เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด—เตเดฃเตเดŸ เด—เดพเด™เต เดฒเต€เดกเตผ เดคเตเดฐเดฟเดฆเต‡เดตเต เดนเดฟเดคเตเดฐเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดชเต‡เดฐเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดธเดฟเดŽเด‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฐเต† เดคเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป " 
 
" เดจเต€ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต  " 
 
" เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต "
 
" เดกเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ " 
 
 
" เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเต‡ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹ "
 
" เดžเดพเตป เด†เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.... เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ "
 
" เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ "
 
" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เด†เดฃเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดชเตเดฐเดคเดฟ "
 
" เดน เดน เดน เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเตผเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ ๐Ÿ˜ก "
 
" เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดŸเดฟ "
 
" เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ "
 
" เดกเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ก "
 
" เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดตเต‡เดฑเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ Mr เดคเตเดฐเดฟเดฆเต‡เดตเต เดนเดฟเดคเตเดฐ "
 
" เดกเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹ "
 
" เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต "
 
" เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต€ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดคเตเดฐเดฟเดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดคเตเดฐเดฟเดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต "
 
" เดน เดน เดน เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดคเตเดฐเดฟเดฆเต‡เดตเต " 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดชเต†เด•เตเดธเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
๐Ÿฆ‹ ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ ๐Ÿฆ‹
 
" เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเด‚ เด‰เดšเตเดš เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† "
 
" เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ who is she "
 
" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ "
 
" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต "
 
" เด…เดตเตพ miss เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต brilliant killer เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
" เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตพ เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ  "
 
" เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต "
 
" เดฆเต‡เดตเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต "
 
" เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ "
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดทเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เดคเดฐเตเตบ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฆเตเดฏเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต MLA เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เดคเตปเดตเต€เตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต. เดˆ เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.
 
 
 
" เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดจเต€ ๐Ÿ˜ก "
 
" เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดถเต†เดฐเดฟ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดฒเดพเดฎเตเดชเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.
 
" เดˆ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚ "
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดตเตเด‚ เด…เดคเต† เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.
 
" ACP เดคเดจเตเดทเต IPS  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฐเดฃเด‚ ACP เดธเดพเดฑเต†" 
 
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.
 
 
" เดน เดน เดน เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เดธเดพเดฑเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ ๐Ÿ˜ก "
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.
 
" เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต  "
 
" เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด—เตบ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดฃเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดจเตเดฑ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
" เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ "
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด—เตบ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด—เตบ เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ she is a boxer เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดชเดžเตเดšเตเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต. 
 
" เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดตเตพ เดŸเดพเตผเด—เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ 24 เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดคเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†....เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ "
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......
 
เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ  เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดคเต€เดฎเดฟเตฝ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ ๐Ÿ™. 
 

๐Ÿ˜ก MR AND MRS ANGRY ๐Ÿ˜ก 2

๐Ÿ˜ก MR AND MRS ANGRY ๐Ÿ˜ก 2

5
1799

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜ก Mr And Mrs Angry ๐Ÿ˜ก๐Ÿ”ฅ   The War Between Love And Fire      Part 2     โœ ponnu     @copyright protected   ๐Ÿฆ‹ ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ ๐Ÿฆ‹   " เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ "   เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเต€เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดŸเต€เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต‌ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต‹ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚ เด‡เดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค” เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เ