Aksharathalukal

๐Ÿ’ฅเด’เดฐเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด…เดชเดพเดฐเดค ๐Ÿ’ฅ

                    ๐Ÿ’–KIT KAT๐Ÿ’–



๐Ÿ’ฅเด’เดฐเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด…เดชเดพเดฐเดค ๐Ÿ’ฅ





เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเต†เด•เตเด•เต  เดตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต. เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ ( เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ).

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ(เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต) เด†เดฃเต. เด•เตŠเดฑเต‹เดฃ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดต เดตเตผเด•เต at เดนเต‹เด‚ เด†เดฃเต. เดนเต‹เด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ  เดšเตŠเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต(เดตเดฟเดถเตเดตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเดตเตป) . เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚(เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‚) เด‡เดŸเด•เตเด•เต  เดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต  เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒ เดเดค เดตเดพเตฝ เดเดค เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดœเดฟเดฐเดฎเตเดชเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเดฟเดฏเต†(เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเต เด•เดธเดฟเตป +1เด‰เด‚+2 เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต  เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต) เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต.


" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด… เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฟเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ เด… เด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเดฏเดŸเตเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•๐Ÿคจ" เดจเดฟเดฒเดตเดฑ (เด•เดฟเดšเตเดšเตป)เดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด•เดฒเตเดฒเต เดฎเดนเดฟเดฏเต‡ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดธเตเด•เดฟเดคเตเดค. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดนเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด.


๐Ÿ’ฅ___________________________________๐Ÿ’ฅ

เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ  เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดจเต† เด†เดฃเต.  เด•เดฒเตเดฒเต เดšเดพเดฐเตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต

" เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดพเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ ๐Ÿค”" เด•เดฒเตเดฒเต เด…เดธเตเด•เดฟ

"เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฏเตเดŸเตเดฏเต‚เดฌเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดฌเดนเดฟเดฐเดพเด•เดพเดถเดคเต†เด•เตเด•เต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเดนเดฟ เดนเต‡๐Ÿ˜ฌ" เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


" เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดค๐Ÿ™„"เด•เดฒเตเดฒเต เด†เดธเตเด•เดฟ

" เด’เดจเตเดจเตเดฒเดพเดŸเดฟ เดฎเต‡เตฝ เด…เดจเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿฅด" เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

" เดตเดฃเตเดŸเตผเดซเตเตพ เดฏเต เด•เดฐเดฟเดฏเต‹เตบ ๐Ÿ˜" เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดธเตเด•เต‡เดชเตเดชเต๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ

๐Ÿ’ฅ___________________________________๐Ÿ’ฅ

เดฐเดฎเดฃเตปเดธเต ( เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดฎเตบ เดฑเต‚เด‚)เตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดตเดฟเดถเตเดต . เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป.

" เดŸ เดฎเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด… เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดต" เดตเดฟเดถเตเดต เด†เดธเตเด•เดฟ

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜ฌ. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต๐Ÿ˜Œ" เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดฌเต‹เดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เดชเตเด• เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดจเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดธเดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดธเต‹เดซเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต.


" เดนเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ .เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเต เดชเต‹เดฏเต†๐Ÿ˜ฃ" เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดธเตŠเดซเดŸเต† เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

" เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดš๐Ÿ™„ " เดšเดพเดฐเต เด†เตปเตเดฑเต เด•เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฑเดธเต

" เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ๐Ÿค”" เดฎเดนเดฟ เด†เตปเดกเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดฑเดธเต .

เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ  เด…เดจเดจเตเดคเดถเตเดฐเต เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต .

เดตเดฟเดถเตเดต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ . เดธเดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿคจ เด…เดตเตป เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜.

เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฒเตเดฒเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเต€เดฃเดŸเดฟ ๐Ÿ˜– เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเต†๐Ÿ˜Œ" เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

" เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเตป เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดšเตเดšเดพเดฏเตป ๐Ÿ˜ฌ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ ๐Ÿ˜" เด•เดฒเตเดฒเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดŸเดชเดŸเดฒเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .( เด•เดฒเตเดฒเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดฒเต— เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด†เดฃเต)

๐Ÿ˜ฌเด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเดฏเดฃเตเดŸเต†  เดคเดพเดŸเด•๐Ÿ˜ฌ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฐเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเดฟเดŸเดคเต เดชเต‚เดŸ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดšเดพเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดšเดพเดฐเตเตปเตเดฑเต† เดšเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดนเดฟ เดนเต‡๐Ÿ˜‚. เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดธเตเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ . เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เดถเดฟเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . 

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดฟเดšเตเดšเต.

" เด•เดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฒเตเดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿšถ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดตเต‡๐Ÿ˜" เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเดธเตเด•เต‡เดชเตเดชเต.

๐Ÿ˜ฌ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเต‹เดณเด‚  เดฎเดฐเดตเดพเดดเต†๐Ÿ˜ฌ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดนเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ . เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต๐Ÿ˜

เดชเดฃเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฑเดพเดšเตเดš๐Ÿ’ฅ เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเต เด†เดคเตเดฎ

เดฎเดนเดฟ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜ .  เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดธเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿคฉ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹๐ŸคฉเดŽเดจเตเดจ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เดจเดจเตเดฆ เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป๐Ÿ˜‚

เดจเดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด• เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต๐Ÿ˜– เดŽเดจเตเดจเต เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดต๐Ÿ˜‚

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดพเดถ เดตเดณเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ‘ผ  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดฎเดนเดฟ .

เดตเดฟเดถเตเดต เด•เตˆ เดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต . เดธเดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเดฟเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ ๐Ÿ™„


" เดชเต‹ เด…เดฃเตเดฃเดพเดšเตเดšเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดต๐Ÿ˜‚" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต .

เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตป เด…เดŸ เดชเดŸเดฒเด‚ เดคเตเดฐเต€ เดœเดฟ๐Ÿ˜‚

" เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต๐Ÿ˜‚" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ .เด…เดคเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ . เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด… เดšเดฟเดคเตเดค เดฐเต‹เด—เดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด—เตเดฏเดฟเดธเต .

เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟ๐Ÿ’ฅ เดถเตเดญเด‚. 

" เด• เด• เด• " เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต† เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดŸ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ " เดฒเต† เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป.

เดตเดฟเดถเตเดต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดชเตเดชเด‚ เดฌเต‹เดฃเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดจเตเดจ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ฃ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด†เด•เตเดฐเดฟเด•เตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ .

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜– " เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดต เดชเดฐเดฟเดคเดชเดฟเดšเตเดšเต

" Don't เด…เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เดค เดชเดตเตผ เด“เดซเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป   ๐Ÿ˜Ž" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดŽเตปเดœเดฟเตป เดคเดŸเดตเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดชเต‹เด•เตเด•เต๐Ÿ˜‚


" เดŽเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด—เดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‡ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดฃเตเดŸเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡๐Ÿ˜–

เด†เด•เต† เด’เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ เด†เดฃเต‡ เดซเตเตพ เด•เดฟเดณเดฟ  เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ ๐Ÿ•Š๏ธ

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเด™เตเด•เต เด†เดฃเต‡ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Ž

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณ เด’เดฐเต  เดชเต†เด™เตเด™เตพ  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต ๐Ÿ’ฅ

เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ๐Ÿ˜– เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดต


๐Ÿ’ฅ___________________________________๐Ÿ’ฅ


เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ  เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต . เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ . เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดชเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเดนเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต.
เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด‚ เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟ๐Ÿ’ฅ

"เดนเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ๐Ÿ˜–" เดชเดพเดตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดฏเต‡เดดเตเดฒเต‹เด•เดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด‚.

" เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฐเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿง ". เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดฎเดนเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดธเตเด•เดฟ

" เดกเต‹เดฃเตเดŸเต disturb เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฟเดšเตเดšเตผ๐Ÿ˜ค" เดฎเดนเดฟ เดฌเต‹เตฝ เดคเดฟ .

" เด“ เด’เดฐเต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เดพเดฐเดฟ เดจเดฟ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต† ๐Ÿ˜" เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟเดจเต‡ เด…เดŸ เดชเดŸเดฒเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต

" เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตผ. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบเด•เดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸ เดชเดŸเดฒเด‚ เดชเตเดšเตเดšเดฟเด•เดฐเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเต†เดœเตปเดธเต เด†เดฃเต เดฎเดฟเดšเตเดšเตผ๐Ÿ˜Ž" เดฎเดนเดฟ เดฌเต‹เตฝ เดคเดฟ.

" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹๐Ÿ˜‚" เดฒ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ 

" เด…เดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฒเต†เดœเตปเดกเตเดธเต เด†เดฃเต.
เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เด’เดฐเต เด“เดซเต‌เดฒเตˆเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดเดค เด•เต‚เดŸเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดเดค เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฐ. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† . เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต‚ เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† . เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเต เดเดค เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต  , เด’เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ .  เด—เต‚เด—เดฟเตพ เดฎเต€เดฑเตเดฑเต, เดŸเต€เดšเตเดฎเดฟเตปเตเดฑเต, เด—เต‚เด—เดฟเตฝ เดฒเตˆเดตเต , เด—เต‚เด—เดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต, เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดณเตเดณ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต . เด“เตบเดฒเตˆเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต ,เด“เตบเดฒเตˆเตป เด…เดธเตˆเตปเดฎเต†เตปเตเดฑเต , เด“เตบเดฒเตˆเตป เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ , เด“เตบเดฒเตˆเตป เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดฑเต†เดฆเตเดฆเต เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต . เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดฑเต†เดฆเตเดฆเต เด†เด•เดพเดคเต† เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ . เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดžเด™เตเด™เตพ  เดฒเต†เดœเตปเดกเตเดธเต  เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ .

เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเด‚  เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดซเตเตพ A plus เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเด เดฟเดชเตเดชเต‌เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ  เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเต‹เด•เดพเดฐเตเดฏเดค เด†เดฃเต
Just remember that ๐Ÿ˜Ž"wow ๐Ÿ’ฅ เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดŽ เดฌเตเด‚เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฒ   เดฎเตเดตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเตเด• เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเด• เด…เดคเดพ เด•เดฟเดทเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเดพเด•เตเด•เตเดฐเดฟ เดฎเดนเดฟเดŸเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดคเด•เตผเดชเตเดชเตป เด—เต‹เตพ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ 


เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚ เด…เดคเดพ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต‡ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เตพ . เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดต๐Ÿ˜ฒ . เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚  เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด†เดฐ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต† ๐Ÿ’ฅ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดต .

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดต เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ๐Ÿ™„

เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเด—เต  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเตฝเดชเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเด‚ เดฆเดพเดนเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เด™เตเด™เดพเดค เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†๐Ÿ˜Œ

" เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต† ." เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดต ๐Ÿ™„

" เด†เดตเต‹" เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดšเดพเดฐเต๐Ÿ˜Œ

เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฃเต‡ เด‡เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดคเดชเตเดชเตเด• เด†เดฃเต๐Ÿ™„

" เดจเดฟ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดชเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดชเตเดชเตเดจเต†" เดœเด—เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ™„

" เด…เดคเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดณเดฟเด•เตเดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดซเดฟเดธเดฟเด•เตเดธเตเด‚ เด•เต†เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ"๐Ÿ˜” เดฒเต† เดฎเดนเดฟ

" เด…เดคเต เดเดคเต เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ" เดฒเต† เดšเดพเดฐเต เดคเดฟเด—เดฟ

" เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเต‹เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เตพเดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต๐Ÿ™„" เดฒเต† เดฎเดนเดฟ เดฌเต‹เตฝ เดคเดฟ

" เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต† " เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดถเตเดต เด•เดฟเดฒเตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿง

" เด…เดคเต ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เด… เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ biomolecules ๐Ÿคฉ" เดฎเดนเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดธเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"Biomolecules เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต†" เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดต๐Ÿง

" เดซเดฟเดธเดฟเด•เตเดธเดฟเตฝ๐Ÿ˜Œ" เดฎเดนเดฟ เดฒเตˆเด•เต เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เด‡เตป เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚.

"เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต‡ เด…เดคเต เดชเตเดฒเดธเต เด“เตบ เดฌเดฏเต‹เดณเดœเดฟ เด†เดฃเต๐Ÿ˜–" เดตเดฟเดถเตเดต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

" เด…เดชเตเดชเต‹ เดซเดฟเดธเดฟเด•เตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™„" เดฒเต† เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ

" เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต๐Ÿ˜ฌ" เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดต เด•เดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดŽเดธเตเด•เต‡เดชเตเดชเต
เดตเดฟเดถเตเดต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ . เด…เดตเตผ เด‡ เดฐเดพเดœเตเดฏเด•เดฐเต†  เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜‚

"เด…เดชเตเดชเต‹ เดˆ เด“เตบเดฒเตˆเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™„" เดฒเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดšเดพเดฐเต 

"เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดตเดฟเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเตโ˜บ๏ธ" เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดต

"เด…เดชเตเดชเดŸเดฟเดฏ เดฎเดพเดฎ๐Ÿ™„" เดฒเต† เดšเดพเดฐเต

"เด†เดฎ เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜‰" เดฒเต† เดตเดฟเดถเตเดต


๐Ÿ’ฅเดถเตเดญเด‚๐Ÿ’ฅ



_________________________________________

เดฌเดฏเต‹เดฎเต‹เดณเดฟเด•เตเตพ เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เดฌเดฏเต‹เดณเดœเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดšเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ .
เด•เดฎเตปเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เดฒเตˆเด•เต เดชเตเดฒเต€เดธเต๐Ÿ˜
เดžเดพเตป เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜Œ

เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต.


เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดฒเดพเตป..๐Ÿ’ฅ๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜
 

  •  

๐Ÿ’ฅDrunken peoples๐Ÿ’ฅ

๐Ÿ’ฅDrunken peoples๐Ÿ’ฅ

5
1536

๐Ÿ’–KIT KAT๐Ÿ’– ๐Ÿ’ฅDrunken peoples๐Ÿ’ฅ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฐ เดชเดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŸเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜’ เด•เดฒเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ(เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ) เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดšเดฐเตเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดพเด‚ เดฒเต‹เด• เดฎเดนเดพเดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฃเต‹ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เดณเต† ๐Ÿ™„ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดณเตเดณเต‚เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดนเดฟ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‹เดณเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด‡เตปเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด“เดซเต เดŸเดฟเดตเดฟ เดตเดฟเดคเตเดคเต เดฒเต‹เดŸเตเดธเต เด“เดซเต เด•เดŸเดฒ๐Ÿ˜ "เดˆ เด•เตฝเดฌเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เด•เตเด•เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฃเตเดŸเต" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑ