Aksharathalukal

๐Ÿ˜ก Mr And Mrs Angry ๐Ÿ˜ก 4

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜ก MR AND MRS ANGRY ๐Ÿ˜ก๐Ÿ”ฅ
  The War Between Love And Fire
 
Part 4
 
โœ ponnu
 
@copyright protected
 
๐Ÿฆ‹๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐Ÿฆ‹
 
FM เดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดชเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเดฒเต‹เดŸเต† เด•เดพเตผ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดฑเต‹เด™เต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดพเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดฎเตผเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฟเดžเตเดžเต.
 
 
เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต
 
" เด™เตเด™เดฟ เด™เตเด™เดฟ เด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜ญ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดตเต‹ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ญ "
 
" เดกเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
เด…เดตเตป เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต
 
" เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ "
 
" เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดคเต "
 
" เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† "
 
" เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต‹ "
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ "
 
" เด†เดฃเต‹ "
 
" เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ˜ฅ "
 
เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‚เดณเดฟ...
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฒเตˆเดธเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ "
 
" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต "
 
" เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดฒเตˆเดธเตปเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต "
 
" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ "
 
" เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ ๐Ÿ˜ "
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ "
 
" เดžเดพเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ "
 
" เดจเต€ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฐเดพเดœเตเดฏเดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต "
 
" เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต  "
 
" เด…เดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
" เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต "
 
" เดกเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚ "
 
" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดธ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด“เดฐเต‹ เดตเดฏเตเดฏเดพเดตเต‡เดฒเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ "
 
" เดตเดฏเตเดฏเดพเดตเต‡เดฒเดฟ เดคเดพเตป เด†เดฃเต เด“เดนเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ "
 
" เด†เดนเดพ เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ "
 
" เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต "
 
" เดŽเดจเตเดคเต "
 
" เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป "
 
" เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹ " 
 
" เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเดพเดงเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŸเตˆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ " 
 
" เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ "
 
" เด“เดนเต เด‡เดคเตŠเดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดตเต‡เดดเต‌เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดธเตˆเดกเต เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เด…เดตเตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
 
" เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป... เดชเดฟเดถเดพเดถเต... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเตเดคเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เดฐเดธเดฎเดพเดตเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ "
 
๐ŸŽถเด‡เดทเต‌เด•เต เดตเดพเดฒเดพ เดฒเดตเต ๐ŸŽถ
 
เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต
 
" เด…เดฒเตเดฒเดฟ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ "
 
" เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹.... เด…เดคเต...."
 
" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต "
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต‡ เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ "
 
" เด…เดคเต.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚ " 
 
" เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดถเต†เดฐเดฟ "
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜ฉ "
 
๐Ÿฆ‹๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐Ÿฆ‹
 
" เดธเดพเตผ "
 
เดตเต€เดจเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดŸเตเดŸเตบ เดธเดพเดฐเต€ เด‰เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ "
 
" เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ "
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดพเดคเดฟ "
 
" 5 เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ "
 
" เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ เดตเดฏเดธเตเดธเต "
 
" 18 "
 
" เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ "
 
" เด…เดžเตเดœเดจ "
 
" เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† " 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด“เดฐเต‹ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ  เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดณเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
" เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ "
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดธเดพเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† "
 
" เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเด•เตเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ "
 
" เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดพเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ "
 
" เด†เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดธเต เด เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ
 
" เด‡เดคเดพเดฐเดพ "
 
" เดธเดพเตผ 5 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต "
 
 
" เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†  "
 
 
" เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต "    
 
" เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ "
 
" เด…เดคเต เดธเดพเดฑเต† "
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ "
 
เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
" เดฎเด•เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚ "
 
" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเดพเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตˆเดธ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เต‚เดฒเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต "
 
" เด…เดชเตเดชเต‹ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต "
 
" เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟ "
 
เด…เดตเตผ เดธเดพเดฐเต€ เดคเดฒเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต
 
" เดเดฏเต‌ เดคเดพเตป เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ เดชเตˆเดธ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚ "
 
เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดคเดฟ เดฎเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตˆเดธ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฑเดฎเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
 
" เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ " 
 
" เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ "
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต
 
" เด†เดฐเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป "
 
" เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดธเต เดเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต
 
" เดกเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เด•เตˆ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† "
 
"  เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚  เดžเดพเตป เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเด‚ เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ " 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดธเต เดเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟ เดชเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดธเต เด เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเต† เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเดฟเดธเตเดฎเดฟเดธเตเดธเตฝ เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. "
 
" เดจเต€ เด†เดฐเดพ "
 
 
เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
" เดธเดพเตผ เด‡เดคเดพเดฃเต *ACP เดตเด‚เดทเดฟเด•เต เดถเตเดฐเต€เดจเดพเดฅเต IPS* "
 
เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดธเต เด เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
 
" เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต‹ เด‡เดฏเดพเดณเต† ๐Ÿ˜ก "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
" เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต
 
๐Ÿฆ‹๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐Ÿฆ‹
 
Length เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฃเต เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเตˆเด•เต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต ๐Ÿ˜ฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด’เดฐเต เดฒเตˆเด•เต‌ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡ 
 
 
 
 
 
 
 
 

๐Ÿ˜ก Mr And Mrs Angry ๐Ÿ˜ก 5

๐Ÿ˜ก Mr And Mrs Angry ๐Ÿ˜ก 5

5
2709

   ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜ก Mr And Mrs Angry ๐Ÿ˜ก๐Ÿ”ฅ   The War Between Love And Fire     Part 5   โœ ponnu   @copyright protected   ๐Ÿฆ‹๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐Ÿฆ‹     เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เด™เตเด™เต‌ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต   " เดคเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดฒเต€เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เต "   " Whaaat..... เดฎเดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เดกเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฒเต€เดตเต เด†เด•เตเด•เดพเดจเดพ "   " เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ "   " เดฎเดฎเตเดฎ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดคเดพ "   " เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดคเดšเตเดšเต &