Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 12


*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 12*


โœ๏ธMufi๐Ÿ "เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿฅ€"


*เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚...........*


Mutual เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดทเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด†เดตเตเด‚...

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเต‡.....

เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต เดตเตˆเดซเต‌ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...... เดธเตŠ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต.....

Kk เดซเตˆเตป..... เดเดคเตŠเดฐเต เด†เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ question เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต...

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‡เดธเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....

Kk เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดกเตเดตเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดถเดฟเดตเดฆเดพเดธเตป เดทเต‡เด•เตเด•เต‌ เดนเดพเตปเดกเต เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....


*************

เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.....
เด…เดฎเตเดชเดฟเด• เด‡เดฐเตเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฐเตเดฏเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดฃเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดตเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดตเต‡เดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†....


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ....

เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดฃ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....


เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เดจเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต......


*********


เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเต เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดฌเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดจเดจเตเดฆเต เดฎเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹... เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏ.....
เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดตเตพ เด‡เด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดคเต... เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดตเตƒเดฆเตเดง เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดตเตผ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เดจเดพเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด•เตˆเด•เตพ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดซเตเดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดธเตเดชเต‚เดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•....

เดฎเต‹เดจเต† เดตเดฟเดฎเดฒเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เดจเดจเตเดฆเต เดฎเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.....

เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ....


*********


เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹.....

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... เดจเต€ เดซเดฏเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เดนเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เดนเดพ... เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ *Blue Diamond* เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.....

เดนเดพ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต†เดกเต เด“เดซเต€เดธเต... เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.... เด‡เดคเตเดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดฑเดพเด™เตเด•เต 1 เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต.....

เดนเดพ.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต.... เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดธเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต....

เดนเดพ เด†เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดฑเต‡เดทเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดธเต‡เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.....

เดฎเตเดฎเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† 1 เดตเต€เด•เตเด•เดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด•... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‡เดธเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเด•เตเด•เต€เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚....

เดเดฏเต‌ เด…เดคเต‌ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.......

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†..... เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดธเดพเดนเต‹เดฆเดฐเตเดฏ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.... เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฐเต€เดกเต เดŽเดฒเตเดฒ....


เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต....เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฐเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดŸเตเดŸเต†... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดน เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....

เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดเดŸเตเดŸ.....

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŠเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตƒเดจเตเดฆ.... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดคเดพเดณเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต....

เดฎเต‹เดณเต† เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเดณเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‹เดฐ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต.... เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเตเด• เด†เดฃเต..... เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดเดฑเต† เด†เดฏเดฟ......

'เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต.... เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เด•เดจเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต....' เด†เดฐเตเดฏเตป เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....


*********


เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดŠเดฐ เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเต€เดณเตป เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเต‡เดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต.....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเดณเด•เตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต....

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เตปเดกเดจเตเดฑเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต.. เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚....

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ.....

เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต.....

เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎเตเดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เด‡เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เดตเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต..... เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเตเด‚... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....


เดŽเดฒเตเดฒ เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเดธเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†....

เดนเดพ เด…เดตเตป เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต... เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเตป เด…เดตเตป เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....


เดนเตเดฎเตเดฎเต.....
เดจเดจเตเดฆเต เด‰เดทเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ....

เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เด…เดคเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เต....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...............


เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•.....
 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 13

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 13

4.5
10301

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 13* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เดฌเตเดฒเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฃเดฟ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เดธเต เดฌเตŠเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ maเดจเดธเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดตเต‡เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดฎเดพเดจเดธเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเด