Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 15

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 15*

โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€

เด…เดฐเตเตบ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเตผเดกเดฟเดฒเต† เด…เดกเตเดฐเดธเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฐเตเตบ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดฐเตเตบ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฐเตเตบ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฏเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเตเตบ เด…เดตเตป เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹.....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเตบ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเตเด–เด‚.... เด† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฐเตเตบ.....

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฐเตเตบ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเดจเตเดฆเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต†..... เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผเดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เด†เดฃเต... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเดตเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป....เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต....

เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด†เดฐเตเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดฆเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต..... เดจเดจเตเดฆ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดตเตเดณเตเดณเต.....

เดตเดพเดจเดฎเตเดชเดพเดŸเดฟ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‡เดณเดฏ เดคเดฒ เดฎเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดฒเตป เดฎเดพเดทเต....

เดฌเดพเดฒเตป เดฎเดพเดทเดฟเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฌเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเดตเตพ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎ.....

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดคเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดธเต‚เดฏ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ....

เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ..... เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดตเดฟเดฒเด•เด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต.... เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.... เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป  เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฎเต‡เดทเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต.....เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเดฏเต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดฎเตเด– เดšเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹เดฎเดจ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดจเดจเตเดฆเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดšเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เด…เดตเตผ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเตฝเดกเต เด†เดฃเต...

เดธเตเดฎเต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดถเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดตเต€เดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต....

เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดตเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต....

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เด† เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเตฝ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....... เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต....

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฌเตเดฒเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเด™เตเด•เต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚.....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดจเตเดฆ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... "เด…เดšเตเด› เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...."

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดจเดจเตเดฆเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเด› เดฎเต‹เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....

เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตพ เด†เดฃเต เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเด•เตพ เด—เต€เดคเดฟเด•....เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด—เต€เดคเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต..... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฟเดง เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต....

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดพเตผ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... 

เด…เดจเตเดจเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเตเดฎเต‡เดทเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเด‚....เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฐเดฎเต‡เดถเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฟเด‡เด’ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฏเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฐเดฎเต‡เดถเดฟเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
เดตเดดเดฟเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดจเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดเดฏเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดฎเดฐเดฃ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดฌเตเดฒเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฎเต‡เดถเต‌ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป mba เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดพเดœเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ.....

เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเดดเดฟเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต....

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดฎเต‡เดทเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..... เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต......

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเตเดฃเดฟ เด•เดŸ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเดฎเต‡เดถเต‌ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‹เดŸเต€เดถเตเดตเดฐเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.... เดชเดฃเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพ เดฐเดฎเต‡เดทเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.... เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดŸเต†เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฎเต‡เดถเต‌ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดฎเต‡เดถเต‌ เด’เดŸเตเดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดจเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดฐเดฎเต‡เดถเต‌ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดจเดพเดฅเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ......

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดนเดฎเตเดชเดฆเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด†เดฃเต เดฐเดฎเต‡เดถเต‌ เดŽเดจเตเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด…เดฐเตเตบ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเตเดฏเต‚เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเต†เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป.....

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดดเตเด•เดฟ....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดˆ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฎเต‡เดถเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....
เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดฐเตเตบ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด† เดฎเด•เตป เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด†เดฐเตเดฏเตป... เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฎเต‡เดถเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดเด• เดธเดจเตเดคเดพเดจเด‚ เด…เดฐเตเตบ....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚..... เด†เดฐเตเดฏเตป เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต.....

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฏเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดšเตเด›เตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต  mba เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเตบ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดจเดธเดฟ.....เด…เดตเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดพเดณ เดชเดฟเดดเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
เด…เดฐเตเตบ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเด•เตเดคเดฟ เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚...เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฌเต‹เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฒเดพเด—เต เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต...

เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡......

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด†เดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚.....

 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 16

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 16

4.6
10130

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 16* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ*๐Ÿฅ€ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดพเดณ เดชเดฟเดดเดตเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดฐเตเตบ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดชเด•เตเดคเดฟ เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดšเตเด›เตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ....... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต เด…เดšเต