Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 12

 
 
 
๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ  ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž
( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )
 
                                                      -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚
 
๐๐š๐ซ๐ญ 12
 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
(เดœเต†เดธเดฟ)
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ . เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต . เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด• เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเดพ เดคเตเดŸเตผ เดชเด เดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต . เดœเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต†เดฌเดฟ เดœเดพเดจเต‚เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเตˆเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต , เดžเด™เตเด™เตพ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดŽเด‚.เดฌเดฟ.เดŽ เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดนเต€เดฑเต‹ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดฒเดธเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด† เดœเดพเดจเต‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ˜ฌ .เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ เดตเดจเตเดจเต  . เด†เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด…เตฝเดคเตเดคเดพเดซเต เด†เดฃเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดœเต เดซเตˆเดธเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต . 
 
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดพเตป , เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ .....เดซเตˆเดธเดฟเดจเต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต " เดŽเดจเตเดคเต‡เดŸเดฟ เดœเดธเดฟ เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡" ..... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต . 
 
เดžเดพเตป "เดธเตเด–เด‚" เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเต เดจเด—เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฃเต . เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ ,เดธเตเดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเตเด‚ เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดซเต€เตฝ . เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเต‹เดณเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดซเต†เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ . เดœเต€เดœเต‚เดจเต‹เดŸเต เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.
 
 
 
 
 
________________...............
 
(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เดตเต— เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดตเต€เดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดฎเต‹ ...... เดœเต†เดธเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด‡เดตเตผ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดนเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹...
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ . เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต . 
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.
 
เดตเต€เดŸเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดœเดฟเดจเดพเตป เดฎเต‹เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดพ เด•เต€ ........เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต€ เดคเดจเตเดจเต เด† เดคเดณเตเดณ เดชเต‹เดฏเดฟ .
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเต€เดจเดฑเต‡ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ ....เดฎเตเดฎเตพ เดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ . 
เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† ..... เดœเดฟเดฏเต เดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ...เดฎเตเดฎเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ . เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดพเดจเต‚  เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดตเดฟเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดชเดฟเด•เตเด•เต . เดšเตเดฎเดฐเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต ,เดœเดพเดจเต‚ ,เดšเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฟเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเดฆเตผ .
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเต‚เดจเต เดฌเตเดฐเดฆเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† .....(เดจเต—เดฎเตเด•เตเด•)
 
เด‰เดฃเตเดŸเต .เดจเต—เดฎเดพเตป เดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเต‡เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดœเดพเดจเต‚ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดณเต† เดฌเดฏเตเดฏ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต  เดตเดฏเดธเตเดธเต เดตเดฐเต† เดชเดžเตเดšเดพเดฌเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต†เดตเตปเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดฑเตเดฑเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต† เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .....เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต .
 
 
 
 
 
________________................
 
(เดจเต—เดฎเต )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดœเดพเดจเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ . เดซเต†เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ .  เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เดฎเดนเดฒเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ . เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต .  เดซเต‚เดซเดฟเดฏเต† (เด…เดฌเตเดฌเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต† ) เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟ เดฎเดนเดฒเดฟเดฒเต† เด†เดœเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฌเดฒเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเดฟเดฏเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดธเต‹เดฌเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต . เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต . เดœเดพเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต เด…เดคเดฟเดจเต เดœเดพเดจเต‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต ....... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดตเดพเตพเดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเต† เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ .
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดดเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ .....เดซเต†เดฌเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดœเต†เดธเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ . เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเด‚.
 
 
 
 
 
_________________............
 
(เดซเตˆเดธเดฟ)
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดœเดพเดจเต‚ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดเดคเต เดตเดดเดฟเดฏเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . 
 
เดซเต†เดฌเดฟ เดœเดพเดจเต‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‹ .......เดฎเตเดฎเตพ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เด…เดธเต‚เดฏเดฎเต‚เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ....เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพเด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดธเต‚เดฏ ๐Ÿ˜ณ.....(เดœเดฟเดฏเต)
 
เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพเด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเดพ ..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต .
 
 
500 k เดซเต‹เดณเต‹เดตเตผเดธเต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต (เดœเดฟเดฏเต)
 
เดšเต†เด•เตเด•เตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดณเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพ . เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเดพเดฃเต  เดšเต†เด•เตเด•เตป ....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เด…เดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ....เดฎเตเดฎเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดพ เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต . เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเดพเตป  เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต  . เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ *เด…เดฑเตเดฑเต เดฆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ * เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเต€เดฒเตเดฃเตเดŸเต . เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเต‹เดŸเตเดŸเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต‹เดฏเดคเต  เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเตบ เดชเตเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด•เดณเตผ เดกเดฟเดธเตˆเดจเตผ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต  เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เดฌเดฟ เดกเต‹เตพ . เด—เต‹เดกเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเตŠเดžเตเดšเดพ ๐Ÿ˜.
 
 
 
 
_______________...........
 
(เดจเต‚เตผ)
 
เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต  เดซเต†เดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค  เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต†เดฌเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .
 
เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดœเดนเดพเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† ....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€เดฏเดพเดคเต เดธเตˆเตป เด‡เดฎเดพเด‚ เด†เดจเต‹....เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด‰เดฐเตเดณเด•เตเด•เตเดชเตเดชเต‡เดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .
 
เดกเดพ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพ ....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
เด…เดฏเดฟเดจเต ๐Ÿ™„...(เดšเต‹เดŸเตเดŸเต‚)
 
๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ...(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.....(เดšเต‹เดŸเตเดŸเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ ....เดซเต†เดฌเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดพเดŸเด• เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เดตเต€เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚ ....(เดซเต†เดฌเดฟ)
 
 
เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เดฌเดพเด™เตเด•เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ......เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฐเตเดคเต ...(เดžเดพเตป)
 
เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดœเต‹เดฏเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดซเต†เดฌเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
Wish you all the best ๐Ÿ˜‰.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 
 
 
_______________.......... 
 
(เดจเต—เดฎเต)
 
เดœเดพเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .
 
 
เดฎเดฟเดธเต เดœเดนเดพเดจ เดจเต‚เตผ เดทเดนเดฌเดพเดธเต เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ ...... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดนเต‹เด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดจเดฟเดธเดพเตผ เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ , เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เดฎเดนเดฒเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเดฟ เดฎเดนเดพเดฑเดพเดฃเดฟ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดตเดพเดŸเด• เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡.....เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เด‡เดคเดฟเดจเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ .
 
 
*เดจเต—เดฎเดพเตป เด…เดนเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ . เด…เดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ *
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 13

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 13

5
1305

      ๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ  ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )                                                         -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 13     ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   (เดจเต—เดฎเต)   *เดจเต—เดฎเดพเตป เด…เดนเตเดฎเดฆเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด–เตเดฑเตˆเดถเดฟ เด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ . เด…เดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ *........เดœเดพเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดจเต‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‚เดฑเดฟ .      เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ .....(เดžเดพเตป)   เดฎเตเดฎเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . เด† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒ