Aksharathalukal

TE๐ŸงกQUIERO (part 44)

 


© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)




เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เดพเตพ  เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ  เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เด† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜Š...

โ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธ

  ( Present)



   2 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚.....

เดคเดฒ  เด†เด•เต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดณเตเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เดฒเต†เดšเตเดšเต  เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฒเดฟเดšเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..เด…เดตเตพ  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.  เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเตพ  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต.. เด•เดพเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฌเดฒเด‚  เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เด…เดตเตพ เดŽเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ  เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดกเต‹เตผ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต†  เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚  เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดชเตเดชเดฟเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : Dk๐Ÿฅบ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด†เดงเดฐเด™เตเด™เตพ   เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต  เด…เดตเตพ  เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตพ  เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ..เด†เดพเดพ...

  เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... ๐Ÿ˜ข..


เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต. เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเดฟเด—เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†.....เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ..เดคเต... ๐Ÿ˜ญ


เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‡เดฐเตเด•เดตเดฟเดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเด•เตเดคเด‚  เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ.. ๐Ÿ˜ญ. เด…เดตเตพ  เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฅบ..


เดจเต€เดจเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚  เดถเต†เดฐเดฟ เด†. Dk เดคเดจเตเดจเต† เด†..... เดชเด•เตเดทเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดœเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเตป . เดœเต†เดฏเตเดธเตบ เดœเต‹เตผเดœเตเดจเต‹เดŸเต...๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 



เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดธเดพเดฐเต€เดคเดฒเดชเตเดชเต  เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ..เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ  เด…เดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เด…เดตเตป : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

เดฒเต†เดšเตเดšเต :  เดคเดพเตป  เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต  ๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดจเต†  เดคเต‹เตฝเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดˆ  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดชเต‹เดฏ  เดฌเต‹เดงเด‚  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...  เด…เดตเดณเต†  เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.... เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด•เตˆเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

เด…เดตเตป : phha@&%@%&@'@&@&&#เดฎเต‹เดณเต†.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเดšเตเดšเดพเตฝ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ  เด•เดณเดฏเตเด‚... ๐Ÿ˜ 

เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเดฒเตเด•เดพเดฒเด‚  เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดชเดจเตเดจ @&@&%#%..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ  เดคเดพเดฒเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ณ๐Ÿฆš๐Ÿฆš 

เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต†  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ .

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ  เด† เดคเดพเดฒเดฟ  เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเต†  เดจเดพเดฎเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต...

2 เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต : เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต†  เดกเต‹เตผเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเด‚เด™เตเด™เดณเต†  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚..

เดฒเต†เดšเตเดšเต :๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹.๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ‘ˆ.๐Ÿฆ†๐Ÿฆ†

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡ เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....


เดฒเต† 1: เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต....๐Ÿ˜ข

เดฒเต† 2: เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดŸ  เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ญ...
   เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดฆเตเดฏ  เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด† ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

  เด™เดฟ... เด™เดฟ... เด™เดฟ 

โ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธ


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต†  เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†   เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ.. ๐Ÿ˜ข

เดญเดพเดจเต : เดœเต‹เดฏเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ญ.

เดถเตเดฐเต€ : เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดญเดพเดจเต .. ๐Ÿ˜ข เด…เดตเตพ  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚....

เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดฐเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต  เดตเดŸเดฟ  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚  เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดจเต‹เดทเดฟเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ...

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเด•เตผเดคเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต...๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ


( เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚  เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เดคเดจเตเดฑเต†  เด’เดฐเต เด‡เดฐ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ  เดธเด™เตเด•เดŸเด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป ...๐Ÿ˜  )

เดญเดพเดจเต  เดœเต‹เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดŸเดšเต  เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเต‡เดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜ข....


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดถเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ 


เด•เดพเดถเดฟ : เดœเต‹ เด‡เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ  เด† ๐Ÿ˜  เด† เดกเดฟเด•เต† เดฏเตเดŸเต†... เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตป  เด† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 


เดœเต‹ : เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเดพ......๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด•เต‡เดถเต : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ, เดœเต‹เดฏเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เด‡เดฒเตเดฒ..

เดถเตเดฐเต€ : เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿ˜ ..


เด•เดพเดถเดฟ  เดœเต‹เดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ... เด† เดธเดฎเดฏเด‚  เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚  เด…เดตเตป  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..๐Ÿ˜ 

เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเต‹ เดถเดฐเดตเต‡เด—เด‚  เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต€เดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดญเดพเดจเต :  เด•เดพเดถเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เดœเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ ๐Ÿ˜ข....  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต 


เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เดพเดถเดฟ : เดฎเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... เดฒเต†เดšเตเดšเต เดธเต‡เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเดพ  เดœเต‹เดชเต‹เดฏเดคเต .... เด…เดตเตพ  เดธเต‚เดฐเดทเดฟเดคเด‚ เด†เด•เตเด‚ ๐Ÿฅฐ..


เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เต‡ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเด•เตเด• เด†เดณเตเดณเดฟเด•เดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ..

(เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ...)

โ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธ

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดคเดพเตป  เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดถเดพเดธเด‚  เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚  เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตปเตฝ  เด†... เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚  เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† sk  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต....



โ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดจเต€เตผเดคเตเดคเดŸ  เดชเดŸเตเดŸเดฟ 

เด…เดตเตป : เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป ๐Ÿ˜ ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†..

         ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ




โ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

 

 


TE๐ŸงกQUIERO (part 45)

TE๐ŸงกQUIERO (part 45)

4.9
2452

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เดจเต€เตผเดคเตเดคเดŸ  เดชเดŸเตเดŸเดฟ  เด…เดตเตป : เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป ๐Ÿ˜ ... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†..๐Ÿ”Š          ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ โ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธ          เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดฒเต†เดšเตเดšเต : again เด…เดฒเดตเดคเดฟ  เดธเต—เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ™„.. เด…เดตเตพ  เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚  เด† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต 2เดฎเตˆเดจ.... เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดนเดพ,๐Ÿ˜ เด…เดณเดฟเดฏเดพเตปเดฎเดพเดฐเต†  เดฌเดพ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต... เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดเดคเดพเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดฎเต‚เดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เดŸเดพ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ญ...  เดฒเต† 1: come on dude ๐Ÿค“.. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เด‚ ๐Ÿค“.. เดฒเต† 2: เดฏเต†เดธเต เดฌเตเดฐเต‹... ๐Ÿค“ เดฒเต† 1: เดนเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเตเด เดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿค“.. เดฒเต† 2: เดคเตˆเดชเต‚เดฐ เด•เดตเดŸเดฟ..... ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ เดŸเตเดŸเตเดŸเต.... เดŸเตเดŸ