Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•เดญเดพเด—เด‚ -39

         ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•
           (a family love story )
 
 
             เดญเดพเด—เด‚ -39
 
     โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด•)
    ======================
 
 
            " เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
    เด‡เดฐเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เต† เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ  เด•เตˆเด•เดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเดตเตป
 เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเดพ เด“เดฎเดจเดคเตเดคเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตƒเดคเตเดตเด‚ เด‰เดฃเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,เด† เด“เดฎเดจ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเดฃ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ.
 เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดจเดฟเดงเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตŠเดฐเตเตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
เด…เดตเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ  เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดถเดฎเดฟเดšเตเดšเต.
 เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฐเต‹เดŸเดพเดกเดพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเตฝ เดšเตเดฐเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  .
 เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดณเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฎเตเดฒเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต.
 เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเดฒเดตเตป  เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฎเดฟ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดตเตป เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดคเต เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .
  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ,
  เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดตเต เดธเดนเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดธเดตเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต, เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดธเตเดฒเดญ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ
 เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ.
 เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเดพเดฒเตเด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเตฝเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ, เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,
เด…เดฒเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดฒเด•เตเด•เดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต .
 เด…เดตเดณเดพ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เดฃเตเดŸเดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ.. เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด†เดฎเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.
 เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
เด…เดตเดฐเตเดŸเต†
 เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดฒเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เดœเดจเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เดœเดพเดจเด•เดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดพเด˜เดตเดจเต‹เดŸเต เดˆเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ,
 
    เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเด•เดฏเดพเดฃเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.
 
    เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ, เดชเดดเดฏ เด†เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
************************************
 
         เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดŸเตเดคเตเดคเต,
 เดœเดพเดจเด•เดฟ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเดพเดจเด•เดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต , เดฐเดพเด˜เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต,
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตพ.
 
      เด†เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเดฐเดพเดจเตเด‚ , เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 เดฆเต‡เดตเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เตเด‚ , เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‡เดฑเต† เดธเดจเตเดฆเตผเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเดพเดฒเต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,
 เดฎเตเดฒเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด†เดคเตเดฎเดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด†เดตเต‹เดณเด‚
 เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต 
 เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.
 
     เดชเด•เตฝ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดต เด…เดตเดจเต เดชเดพเดฒเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด‚ , เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฆเต‡เดต เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.
  
    เด†เดงเดฟเด•เต‡เดถเดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดฆเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ , เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,
 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดตเตผ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .
 
    เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดตเตพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต,
เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 
 เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเดจเดฟเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเดพเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดตเตพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
 
************************************
 
       เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดธเตเดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด†เดฎเดฟ.
 
     เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเดณเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเดพเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต, เดˆเดฏเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเดคเต เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ , เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต, เดฆเต‡เดต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
   เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต,
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
 
     เดฎเต‹เดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดจเดฟ, เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹, เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
    เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†
เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดจเต€เดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต, เดฎเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต , เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เดคเดพเตป เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
     เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต†เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเด˜เดตเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต , เดฎเต‹เดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.
 
   เดฆเต‡เดต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด†เดฎเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
    เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 เดชเดพเดตเด‚  เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ, 
 เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเดฒเดพเดตเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.
 
    เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดตเดฏเตเดฏเต‡..? เด…เดตเดณเดตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดฒเดชเตเดชเดพเดฒเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.
 
      เดฆเต‡เดต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดคเต,
   เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเตŠเดฒเดฟ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฒเต‹, เด…เดตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต,
 เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต .
 
    เด…เดฒเตเดฒเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฐเดพเด˜เดตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เดฐเดพเด˜เดตเตป เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•, เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฐเดพเด˜เดตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดœเดพเดจเด•เดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚, เดชเดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟ เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,
เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต .
   
    เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฐเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฐเด˜เดตเตป เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
   เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เดณเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดพเด˜เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
    เด†เดนเดพ เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..?
เดฎเดพเดฏ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..?
เดฐเดพเด˜เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเต‡, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด†เดฏเดพเดณเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.
 
    เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต...? เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดฎเตเดฎ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต‡เด–เดฐเตป เดฎเดพเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.
 
     เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡..?
 
    เด…เดคเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฒเดคเดตเดฃ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เด†เดฎเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต .
 
    เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..? เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฐเดพเด˜เดตเตป เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
   เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ  เดฆเตเดฐเดจเตเดคเดตเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเดฏเดพเดตเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚, เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเตเดฆ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต,
 เด…เดฏเดพเตพ เดฐเดพเด˜เดตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดฐเดพเด˜เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต
เด…เดฏเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดจเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดพเด˜เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต...? เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดฏเดพเตพ เดธเต‌เดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
      "  เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ "
 
  เดชเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹...? เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต...? เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
    เดชเดฒเตเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเดพเดฏเดพเดคเต เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด…เดคเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.
 
     เด†เดนเดพ เดคเดฎเดฟเดดเดพ เด…เดฏเดพเตพ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเด˜เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฎเดฟเดดเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดตเตผ...? เด…เดฏเดพเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
      เด…เดฒเตเดฒ.. "! เดจเดจเตเดฆ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต†เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดคเต..
 
    เดจเดพเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†...? เด…เดฏเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดพเด˜เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
     เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด–เดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด–เดพเดฆเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฏเดคเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.
 
     เด†เดนเต., เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฏเดพเตพ เดฐเดพเด˜เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
      เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต
เดœเดพเดจเด•เดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
 
    เด†เดนเดพ เดฎเต‹เดจเต‹ เด‡เดคเต†เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต,..? เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฏเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
     เดฎเต‹เดณเต‡ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฅเดฟเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
     เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
     เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเดชเดฟเดฒ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚.
 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.
 
    เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดตเตพ เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ.
 
    เด…เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ   เด†เดณเต† เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
     เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เตˆเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฐเดพเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.
เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตพ เดจเดฟเตผเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,
 
 
  เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.
 
 
   โœ๏ธRafeenamujeeb(เดเด•)
๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•เดญเดพเด—เด‚ -40

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•เดญเดพเด—เด‚ -40

4.7
9602

          ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•            (a family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -40        โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )     ======================               " เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต เดธเดพเตผ "  เดฆเต‡เดต เด•เดคเด•เดจเต เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.         เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†...? เดˆ เดตเต€เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต....?  เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฒเดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžเต.         เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเดฎเดคเต  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฑเดฟเดฏเตเด‚, เด†เดฐเต‹เดนเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดฎ เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดถเตเดตเต‡เดคเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดธเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดคเดพเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟ