Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 2

*๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
           *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†.. ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
                 *Jubiiโœ๐Ÿป๐Ÿค*
 
*_Part_2_*
 
( *®omant¡c Love $tory* )
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
 
เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. 
เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...
 
เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
 
" เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‡เด•เตเด•  *เดธเดพเดฏเดฟเดจเดพ* " เด‡เด•เตเด• เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ 
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตเดณเดฟ.. 
 
เด‡เด•เตเด• เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด‰เดชเตเดช เดตเดฐเดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด†เดตเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.. 
 
 
เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดตเตเดฎเต‹...
 
 เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเดฟเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต‡เตฝ  เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.. 
 
๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท๐Ÿ”ท
 
( เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚.. Zannu  ) 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดฌเดฒเดพเดฒเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚ 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดตเตพ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚... 
 
*เดธเดพเดฏเดฟเดจเดพ*  เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเดพเด•เต เด†เด•เดฃเตเดŸ... 
 
เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต.. เด…เดคเต† เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ.. *เดธเดพเดฏเดฟเดจเดพ Mehak*
 
เดˆ Mehak เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ.. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด‰เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพ เดจเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต 
 
เด‡เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ  เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡...
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟ... 
 
เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฒเดพเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต..เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเดฟเดšเต เด•เต€เดฑเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต
 
 
เด“เดณเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดณเดฃเต‡.. 
 
Zanna  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†.. 
 
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฃเด‚... เด“เตพ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‡ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 
 
เดคเดจเตเดจเต‹เดŸ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ Zanna 
 
 เด†เดฐเดพ เด…เดตเตป.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต†.. 
 
เด“เดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพ 
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
*He ¡s my M¡n€ โค*
 
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฏเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต 
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เดจเต€เดฑเดฟ
 
" เดจเดพเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹ เดกเต€ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดฏเดพเตป.. "
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด‡เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เดณเต†  เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹ เดธเดฟเดจเตเดคเตเดค 
 
เดธเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ 
 
Zanna ,,, เดคเดจเดฟเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚เดฃเตเดŸเต‹ เด“เตป เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. 
 
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ..
 
เดฆเดฐเดฟเดฆเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚... 
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เต  
 
  "  เด‰เดชเตเดชเดพ,, เด‰เดฎเตเดฎ  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต† "
 
เดฎเต‚เดฆเต‡เดตเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด…เดคเตเดฐเดจเตเดจเต†... 
 
เดˆ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดกเดฟเดซเดฑเต†เตปเดธเต 
 
เดน เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดตเดณเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚.. 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเต‚เดคเตเดค เด•เตเดฏเดพเดทเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚... 
 
เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดกเต‌เดกเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹.. 
 
เด“เดณเต† เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฌเต€เดนเต†เดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ 
 
เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ 
 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดฟเดจเต,,, เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ 
 
เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟ... 
 
เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.. 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดฏเต เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡..
 
 เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต.. เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดฑเต†  เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต†  เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ 
 
เดŽเดจเตเดค Zannu ,,, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟเดฏเต† 
 
 " เด…เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเตŠ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด“เดณเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†... เด“เดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเตเดจเต  "
 
เดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฟเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•
 
"  เดกเต€... "
 
" เด“เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฟเดจเต... เด‡เดคเดฟเดจเดจเตเดจเต‡ เด†เดตเตเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดฃเตเดŸเต‡เดฏเตเดจเดฟ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต  "
 
เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเตผเด•เตเด•เต‌เด”เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเต‹ เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดกเตŒเดŸเตเดŸเตเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป 
 
" เด‰เดฎเตเดฎ,,, เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡..เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต  "
 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต... 
เดฌเดฒเดพเดฒเต† เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต 
 
เดธเดฟเดจเต,,  เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚.. 
เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฟเดจเต. 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฏเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
 
เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดนเดฟเดนเดฟ 
 
เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ.. 
เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹  เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. 
 
เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เด‡เด•เตเด• เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป... 
 
 
เดฎเตเดฎเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ.. 
 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‚เดคเดจ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด“เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต..
 
 เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป  เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ 
 
 
เด† เดกเต‹เด™เตเด•เดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†..
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เด•เตเด• เดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพ เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด’เดฐเต เดซเตเดฒเตˆเด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต 
 
เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดงเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด• 
 
เด‡เด•เตเด• เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดพเดฏเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.. 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. 
 
เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต,, เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเด• เด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เต 
 
เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเตเดฒเตˆเด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด• เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟ 
 
เด…เดคเดจเตเดจเต† เดถเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ.. เดธเต‹เดฎเดคเตเดคเดฟ 
 
เด‡เด•เตเด• เดŽเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเต€เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...เดˆ  
 
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต...
 
๐Ÿ”ต๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ถ๐Ÿ”ต
 
Zannu  เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด• 
 
เดจเตเดฑเต†  เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดงเดพเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ 
 
เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเดฟ 
 
*เดฑเดฌเต€เดนเต*  เดŽเดจเตเดจ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚
*เดธเดซเต‌เดตเดพเตป* เดŽเดจเตเดจ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  *เด…เดจเต€เดธเต‌*  เด…เดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต,, 
 
เด‡เดจเตเดจเต‡เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เตพ เดฏเต†เดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ.. 
 
เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.. 
 
เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.. เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡..เดฑเดฌเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†
 
เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
เดเดคเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡.. 
 
เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดเดฐเดฟเดฏ...
 
เด…เดคเตเด‚ เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ 
เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ..  
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดพเดณเด‚ เดฎเต€เตปเดธเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดชเตเดฒเต‡เดธเต, เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดถเต‹เด•เด‚ เด†เดฃเต... 
 
เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฌเต‹เตผเดกเต เด•เต‚เดŸเต† เดตเดšเตเดšเต
 
 *®ASS* เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเต‡เดดเตเดธเต เด—เตเดฐเดพเดธเต เด†เดตเดพเดคเตเดคเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เดนเดฟเดนเดฟ 
 
เดกเดพ เดทเดพเดจเต  เดคเดพเตป เด‡เดคเต เดเดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดค เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 
 
 
เดˆเต— เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเต‌เดจเดฟ.. 
 
เดžเดพเตป  เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ  เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ .. 
 
เด“เดฐเต† เด†เด•เดพเด‚เดท เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฎ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ( Zannu  เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ )
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป... 
 
เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เดฒเต เด•เต‹เดชเตเดชเต 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต  เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต.. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฒเดตเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ.. เดนเดฟเดนเดฟ
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
_Zannu_ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡  
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต...เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚....เดฌเตเดฒเดพเดนเต  
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...  เดŽเดจเตเดจเดพ เด“เตพ เด…เดฒเตเดฒ  *เดฑเตเดซเตˆเดฆ* เด•เตเดฐเดฟเดถเต.... 
 
เด“เดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)*
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 3

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 3

4.9
5413

*๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                       *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†.. ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *Jub¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿค*     *Part _3*    ( *®oM@nt¡c  Love $tory)*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต.... เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚.... เดฌเตเดฒเดพเดนเต      เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจ เด“เตพ เด…เดฒเตเดฒ... *เดฑเตเดซเตˆเดฆ* เด•เตเดฐเดฟเดถเต...    เด“เดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...    เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต...    เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเ