Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 4

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*
                 *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†.. ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
              *Jub¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’—*
 
*(®Om@nt¡c Love $tory)*
 
*Part_4*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
 
 
เด…เดจเต เด’เดฐเต เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... 
 
เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ    เดตเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
" เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเต€เดฒ... เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดดเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต... เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...  ๐Ÿ’“ 
 
เด“เตพ เด† เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเด•เดฐเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดธเต€เตป เด•เต‹เตบเดŸเตเดฐ...
 
 
เด…เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพ... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เด‡เดคเดจเตเดจเต†..... 
 
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† _Zannu_ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเตเดฐเต‹ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเต†เดคเดพ เด“เตพ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต. เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดต ...
เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด“เดณเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต†  เด•เดŸเตเดŸ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ... 
 
เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดตเตผ เด“เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ... 
 
เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดจเตเด•เต เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต  เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. 
 
เดกเดพ เด…เดจเต เด…เดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚.. (เดธเดซเต )
 
 
เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟ เดตเดฐเดฆเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต เดธเดซเต เด‡เดฏเตเดฏเต (เดฑเดฌเดฟ )
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดคเดฒ... เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตฝ เดคเตŠเดฐเดชเตเดชเตป .. 
 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดฑเดฌเดฟ... เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†... เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพ... เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฃเตเดŸเต‹ เด™เต‌เดนเต‡... (เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด“เดณเต† เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเตฝ เด†เดฃเต... 
 
เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต‹... เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดนเดฟเดนเดฟ... 
 
เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เต‚เดธเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเตŠเดฐเดชเตเดชเตป เดšเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. 
 
เด’เดฐเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดตเต เด…เดจเด•เต เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เด…เดจเตเดฑเต† เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚.. เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚.. 
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด“เดณเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ... เดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตพ เด—เดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹  เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเตเด‚
 
๐ŸŸช๐ŸŸข๐ŸŸช๐ŸŸข๐ŸŸช๐ŸŸข๐ŸŸช๐ŸŸข๐ŸŸช๐ŸŸข๐ŸŸช
 
( _Zannu_ )
 
 
เด’เดฒเด•เตเด•... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŸเตเดฏเต‚เดทเตป เดชเต‹เดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏ เดธเดพเตผเดฎเดพเดฐเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดจเดฟ...เด•เต‹เดชเตเดชเต 
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚... เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡... 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด“เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ... เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด“เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.. 
เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเต€เดนเต†เดตเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเตเด‚... 
 
เดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดœเต เดžเดพเตป เดตเตผเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†. เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป..  
 
 เดจเตเดฑเต† เดตเตบ เดธเตˆเดกเต เดฒเดตเตเดตเต เดจเต  เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฐเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดฃเดฟเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹.. เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚... 
 
*เด…เดซเตเดฑ* เดŽเดจเตเดจ _เด…เดซเดฟ_ เดฏเตเด‚   *เด†เดฏเดฟเดท เดถเตˆเดฎ* _เด†เดถเตเดฎเตเดฎ_ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต†  *เด…เดฒเต€เดท* เดŽเดจเตเดจ _เด…เดฒเตเดฒเต_ เดตเตเด‚๐Ÿ˜˜
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต... 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตพ... เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดˆเต—... 
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต†เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŸเตˆเดฎเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ... เดซเต‹เตบ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดจเดฟ 
 
 
เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฟเดจเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹... เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ... เด‡เดจเตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฒเดพเดชเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตเดฎเต  "
 
" เด“ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดฏเตเดฏเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต "
 
" เดˆ เด‡เดคเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. "เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเตเดณเตเดณเดฟ.. 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดธเดฟเดจเตเดคเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต 
เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต ... 
 
เดธเดฟเดจเตเดคเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเต เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดต... เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸ... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸ ... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏ เดคเตŠเดดเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹... เด“เดฐเต‹ เดคเตŠเดดเดฟเตฝเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.. 
 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดžเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
เดทเดพเดจเต เดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฌเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.. เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... 
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเดฟเดจเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เดจเตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฎเต‹... 
 
เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ.. 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดตเตเด‚... เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... 
 
 
 "  _Zannu_  เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. " 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฐเต† เดจเต€ เด† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†.. เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต.. 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฃเตเดŸเต... เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดฒเตเดฒ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚.. 
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเด•เต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.. 
 
 
_เดฒเดฌเต uhh เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ... Mich uhh โฃ_
 
เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป...เด“เตป เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. 
 
เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต†เดฏ... เด“เตพ เดซเต‹เตบเตฝ เดธเตŠเดณเตเดณ..
 
เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚.. 
 
เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต... เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚..เดŸเตˆเดฎเต เดชเต‹เดฏเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต.
 
เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดฌเดŸเตเดŸเต เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡.. 
 
เดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... เดนเดพ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. 
 
 
[ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต  ] 
 
 
เดฆเต‡ เด“เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดพเดฑเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดฏเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดจเต€เดธเต เดจเตเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
_Zannu_  เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด–เตฝเดฌเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... 
 
เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดตเต‹เตพเดŸเตเดŸเต†เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเตเดจเดฟ เดจเตเดจเต.. 
 
เด‰เดชเตเดช เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดจเตเดฏเต‚ เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเดจเตเดจเต ...  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 
 
เด…เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฒเตเดฒ.. 
 
เดธเดซเต เด…เดซเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเตˆเดฎ เดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพ... 
 
เดฑเดฌเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ... เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด’เดฏเดฟเดšเต 
 
เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต _Zannu_ เดจเต‹เดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
เดธเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ.. 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต... 
 
_Zannu๐Ÿ˜˜_   _เด•เดพเดณเดฟเด™เต_
 
เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด“เดณเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดจเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต....
 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.9
4202

*๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                    *Jub¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’ž*   *(®๏ธomant¡c Love $tory)*   *_Part_5_*     ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’“ ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต _Zannu_ เดจเต‹เดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...  เดธเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ..  เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...    เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต...    _Zannu๐Ÿ˜˜_   _เด•เดพเดณเดฟเด™เต_   เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด“เดณเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดจเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐ