Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 6

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_6_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
 
♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ
 
" เด…เดนเต เด“เด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฌเตˆ  "
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด“เตป เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต‹... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ..เดฎเตเดฎเดณเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
เดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ. 
 
เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด“เดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚ ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฏเตเดฏ... เด‰เดฑเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ.... เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดˆ เดŸเตˆเดฎเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฐเต เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด“เดจเตเดคเต เดจเดฟเดฑเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ... 
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡ 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต‹เดŸเต‹เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพ..
เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด“เตป เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ. 
 
เดฎเดฟเดทเต เด•เตเด•เดพ เด•เต‚เดฏเต‌ เดนเต‹เดฏเต... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด• เด‡เดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเดด เดชเต‹เดฒเต† 
เดŽเดฃเต€เด•เต เดชเต‹เดคเตเดคเต‡. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดˆเดฑ เดตเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเต เดงเตเด‚ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ เดงเต‹เด‚... เดˆ 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ _zannu_ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดฟ.. 
 
เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต เดฒเต†... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†.. 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ.. 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดš เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต†... เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ zannu... เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฐเดฏเดฃเต‹... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚... เดจเดŸเด•เตเด•เต
 
๐Ÿ’–♠๏ธ๐Ÿ’–♠๏ธ๐Ÿ’–♠๏ธ๐Ÿ’–♠๏ธ๐Ÿ’–♠๏ธ๐Ÿ’–
 
( เดทเดพเดจเต )
 
_Zannu_ เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เดšเต‡.... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดจเดฟ... เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดˆเด—เต‹ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด• 
 
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต, เด“เดณเต† เด‡เดฎเตเดชเต‹เดธเดฟเดทเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดจเตเดจเต.. 
 
 
"  เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เดชเดฃเดฟ.... เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต‹...  "
 
" เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ "
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹.. "
 
" เด…เดคเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹.. เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ... "
 
" เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. . เดทเดพเดจเต เดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ "
 
เด‡เดคเดพเตผเด•เตเด•เต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เดžเดพเตป เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹.. 
 
เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด“เตพ เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... zannu เดคเดจเตเดจ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต  เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚... เดนเดพ เดจเดพเดณเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚.
 
 
 เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดซเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต.. เดทเตˆเดฎ เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต... zannu เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด…เดซเตเดฑเดฟเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเดฟ... เดฑเดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดตเตปเดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. 
 
 เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† zannu czn เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..เดฑเดฌเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... 
 
Zannu เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฏเตเดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ...
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด“เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.. 
เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด“เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟ.... เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตพ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเด‚.
 
เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดฑเดฟเด™เตเด™เตเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
" Zannu  "
 
"  เดฎเตเดฎเตเดฎเต "
 
" เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ... เด‡เดจเดฟ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† zannu เด†เดฃเต† เดธเดคเตเดฏเด‚... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฎเต‹ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเต€... "
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฐเต† เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. 
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ.... 
 
เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฃเต‹ เดนเต‡... 
 
 เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดœเตเดœเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดฒเต‡เดถเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟ.
_Mich uh เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ_ ๐Ÿ˜˜
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เดฟเดธเตเดธเต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ. 
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.  
 
๐Ÿ–ค♠๏ธ๐Ÿ–ค♠๏ธ๐Ÿ–ค♠๏ธ๐Ÿ–ค♠๏ธ๐Ÿ–ค♠๏ธ๐Ÿ–ค
 
เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเตŠ.. 
 
เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ.. เดฌเดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚..
 
เดจเดพเดณเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.. 
 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฟเดจเต เดคเตŠเดฐเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด“เดฐเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพ...เด“เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃ เด…เดธเต‚เดฏ... 
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ...เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดˆ เดจเดฟเดฏเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ.
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดŸเตˆเดฎเต เดกเต‹เดฑ เดฌเตเดœเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
เดชเดฐเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดซเต‡เดธเต เด‰เดณเตเดณ เดšเต†เด•เตเด•เตป... เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดชเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต..
เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เตป เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดพ เดนเต—เดฒ เดตเดฒเดพ... เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเดฃเดฟ.. 
 
เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดซเตเตพ เดฎเดฏเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด†เดตเตเด‚ เดจเตเดจเต... 
เด•เดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดดเดฟ, เด•เตเดณ เด•เต‹เดดเดฟ, เด•เดณเตเดณ เด•เต‹เดดเดฟ  
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดจเตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฒเดฟเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฒเดฟเด™เตเด™เดถเตเดฏ เด†เดฏเดฟ... เดกเต‹เดฑ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†เดจเต เด•เตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต.. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดพเดฐเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต... เดฌเตเดฒเดพเดนเต.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต‹เตฝเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ. เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† 7 เด†เตพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..เดฌเตเดฒเดพเดนเต  
 
 
เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เดฏเดฟ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เต‚เดฒ.. เดตเดฒเตเดฒ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเดธเต เด•เต‹เตฝ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‚เดฒ.
 
เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดŸเต‡เตฝ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดจเตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด•เตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต. เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ...เด“เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ... เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต.. เดเดฏเต‌ เด‡เดคเต เด“เตป เด†เดตเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด†เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†...
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
๐ŸŒบ๐Ÿฅ€๐ŸŒบ๐Ÿฅ€๐ŸŒบ๐Ÿฅ€๐ŸŒบ๐Ÿฅ€๐ŸŒบ๐Ÿฅ€๐ŸŒบ
 
_Zannu_  เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเด‚ เดจเตเดจเต เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเต เดเดฑเตเดฑเต... เด“เตพเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†.. 
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฐเต†... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚.. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฃเต.. 
 
เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจ เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†.. 
 
เด“เดณเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดตเด‚ เด†เดฏเดฟ... เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด‡เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟ... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเต‡เดจเต เด“เดณเต† เดตเด• เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚... 
 
" เด…เดคเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เดšเดพเดจเดฒเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด†... "
 
เด“เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡... เด“เดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
"  เด† เดจเตเดฑเต† เดคเดฒ.... "
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†... 
 
เด“เดณเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต... 
 
เดฆเต‡ เดชเต‹เดฃเต... เด‡เดคเดพเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... 
 
_Zannu_  เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†... เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡.. 
เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚.. 
 
เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเดฟเดทเตเด•เต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ...
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเต†.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡... เด‡เดจเตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚...เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.. 
 
เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเตฝ.. เด“เดณเต† เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
เด“เดณเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดชเดžเตเดžเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เดฐเต‡ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....
เด“เดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฃเตฝ เดคเดฐเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ  เด“เดณเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜˜ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดธเตเดธเต 
 
เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเตเดฏเต‡... เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ...
 
เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด—เตเดฐเดพเดฎเดตเดพเดธเต€เดธเต ๐Ÿ™Šเด’เดจเตเดจเต เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดตเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ _zannu_ เด…เดจเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพเดกเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต†... เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†.. เด“เดณเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดธเต เด“เดณเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚... 
 
Zannu  เดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด•เตเดฑเต† เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดฏเดฟเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดนเดฟเดนเดฟ..
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดˆเด—เต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดฐเดžเตเดžเต. 
 
เดˆ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เต เด†เดฃเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเตŠ.. เด™เต‌เดนเต‡ 
 
 "  เด…เดฒเตเดฒเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต€ เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต† "
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดฅ... เด‡เดตเตปเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดฒ เด•เดณเดฏเดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 
 
เดตเตบ  เดกเต‡ เดซเตเตพ เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดšเต‡ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... 
 
เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ _Zannu_ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
 
(  Zannu )
 
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด• เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฟเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฐเด‚เด—เด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.. 
 
เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฐเดฟเดซเดฟเด•เต‡เด•เตเดทเตป.. 
 
เดกเต€ เดŠเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เต‹เดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต.. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเด‚ เด…เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดš เดทเดพเดจเต เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป... 7 เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‡... 
 
เดˆ เดฑเตเดซเตˆเดฆเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฒเต†.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เตเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ _เดตเตˆเดซเดฟ Zannu ๐Ÿ˜˜_
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)*
 
 
____________________________________

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 7

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 7

4.9
4327

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_7_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.     ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   เดˆ เดฑเตเดซเตˆเดฆเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..    เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฒเต†.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด