Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 19

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 19*


โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€



เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...... เดตเดฟเดฎเตฝ เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เด†เดฃเต...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด•เดพเดฐเตป เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เต เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด†เดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเด•เดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‡เตผ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹... เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต†.....

เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดงเตเดตเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.... เด…เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดฐเดพเดœเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒ....

เดฎเด•เตเด•เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....

เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ  เดจเดฒเตเดฒเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เดณเดฏเตเด‚.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฟเด•เตเด• เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดดเดตเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.......

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดˆ เด•เดพเดฒเดฏเดณเดตเดฟเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เตเดฑเตเดฑ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เด…เดตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตป เดฎเดจเต‹เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•..... เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚....

เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต....เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดตเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต... เด…เดคเต‌ เดชเต‹เดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเตผเดตเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚..... เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดคเดฒเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.... เด† เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดตเตป เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....

เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต..... เด—เต€เดคเดฟเด• เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดตเดพเดŸเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เดฐเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณ เดจเดจเตเดฆเต....

เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.....

เดจเดจเตเดฆเต เด•เต‹เดฃเดฟเดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดชเตเดชเดŸเดตเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต..... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเดฐเด‚ เดเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต......

เด† เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเตผเดฎ เดเด•เดฟ.....

เด…เดตเตพ เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดฆเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดฌเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด† เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เดจเต‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดกเต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เดจเดจเตเดฆเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต..... เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฌเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต..... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดคเตเดคเดพเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฎเตฝ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚.....

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดตเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฎเด•เตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดตเดจเต†  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

เดจเดจเตเดฆเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตป เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต† เดฎเดฟเด•เดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‡เดคเตเดฐ เด—เต‹เดณเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต...

เดšเดฒเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดšเดฒเดจ เดถเต‡เดทเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฒเดจเด‚ เด•เดพเดฃเต† เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตƒ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เตพ เด“เตผเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เด…เตผเดนเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดตเดฟเดฎเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดธเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเตผ เดเดŸเตเดŸเตป เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเตฝเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เดถเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดฎเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ......เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดœเต€เดตเดšเตเด›เดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........

เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตป เด…เตผเดนเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดŠเดžเตเดžเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต......เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดš เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......

เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.....เด“เตผเดฎ เดตเต†เดšเตเดš เดจเดพเตพ เดฎเตเดคเตฝ เดเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเดฒเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด•เต—เดฎเดพเดฐ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตบ เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเต‹เดŸเตเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเดธเดพเดจเตเดคเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดชเดŸเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดคเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...... เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดตเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต‹.... เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต‹.....

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด“เตผเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดตเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เตผเดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดšเตเดšเต....

เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดพเดช เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...... เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด•เด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


************

เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดตเดพเดน เดฎเต‹เดšเดฟเดคเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....

เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดœเดฏเดถเด™เตเด•เตผ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚..... เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดนเต‹เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚......

เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............


เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•........

 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 20

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 20

4.7
9486

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 20* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เด…เดšเตเด›เดพ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚.....เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต.....เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต..... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด‡เดคเต‡ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..... เดฎเตเดฎเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต† เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดจเต†.... เดจเต€ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเต