Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 22

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 22*


โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€


เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.....

เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดฎเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเต‹เดŸเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.....

เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต..... เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดตเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดจเดพเดฅ เด†เดฏ เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตป เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฐเตเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด†เดฐเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

"เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดตเตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเต... เดเดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดดเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต‹....."

เดตเตƒเดจเตเดฆ เด†เดฐเตเดฏเดพเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเตฝ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเด‚..... เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏ เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....

เด—เต€เดคเตเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เต‡ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‹เดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต.....

เด—เต€เดคเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เดจเดจเตเดฆเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.....

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดฆเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต.... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเต€ เด†เดฐเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เดนเดพ เด…เดคเต‌ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.... เด‰เดŸเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเต เดตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต† เด—เต€เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....

*******

เดšเดฟเดคเตเดคเต‡ เดฎเต‹เดจเตเดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹......

เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดžเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเดŸเตเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..... เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดคเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเตƒเดจเตเดฆ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด’เดดเดฟเดตเตเด•เต‡เดŸเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟ....

เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.... เด‡เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฐเตเตบ เดจเดจเตเดฆเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.....

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดจเดจเตเดฆเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เดพเดฃเต† เด†เดฐเตเดฏเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดตเต€เดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฆเดพเดšเดพเดฐเด•เตเด•เดพเตผ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ.....

เด† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดˆ เดชเต†เด™เตเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดˆ เดชเต†เตบเด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเดคเต..... เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.....

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ เดœเตเดตเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเตผ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†..... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚... เด’เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด—เตเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเต‌เดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡.....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด‡เดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต......

เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒ.....

เดŽเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚.....

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต.... เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚..... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....
เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด†เดฐเตเดฏเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดตเดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดพเตพ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฃเต... เด…เดคเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚....

เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเตผ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต.....เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฎเตเด•เดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เดตเตƒเดจเตเดฆ.... เด‡เดฐเต เดฎเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ.....

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเดฆเดพเดšเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดญเต‹เดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹..... เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเต†เดฏเต‹ เด†เดฐเตเดฏเดจเต†เดฏเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹...... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเตเดฎเตเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟเดคเต เด…เดคเต‌ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹.....

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฐเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดŸเตเดŸเต....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดฐเด•เตเดท เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚.... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดฃเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดจเตเดฆเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚.........

เดจเดจเตเดฆ.........

เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚...... เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด—เต€เดคเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚......

เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดฏเตป เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฒเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดจเตเดฆ เดชเต‚เดšเตเดš เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡......

เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดจเดจเตเดฆ....เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.....

เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..... เดŽเดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต‌ เดชเต‚เตผเดฃ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต....

เดจเดจเตเดฆ....... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดˆ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเด‚ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต‌ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด…เด•เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดžเดพเตป......

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ...... เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต......


เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดค......



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............

 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™23

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™23

4.6
10705

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 23* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเดพเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดŠเดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚... เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต..... เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฒเดšเตเดšเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....... เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเ