Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 9

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_9_*
 
♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ
 
" เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต†เดฃเตเดŸเดพ... เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดธเดนเดฟเดคเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚.. "
 
 
" Zannu เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเต€... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ ... "
 
เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..
 
 
เด†เดฐเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ.. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเตเด•เต‹เดณเดพเด‚... เดŽเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดทเดพเตป เดจเดฟเดซเตเดฑเดพเดธเต เด•เตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹.. เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเด‚.. เด‡เดฐเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต  เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เดณเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
๐ŸŽถ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดšเต‡เดฐเดพเดคเต† เดตเดฟเดงเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเต‡เดฐเดพเดคเต† เด…เดŸเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต‹..๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ  เดฎเตƒเดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตฝเดคเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ 
เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเด‚ เดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเดณเตเด•เตพ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดตเต‹..๐ŸŽถ 
 
๐ŸŽถ เดเดคเต†เดคเต‹ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต  
เดฎเต‡เด˜เดคเตเดคเดฟเตป เดšเดพเดฐเดคเตเดคเต.. ๐ŸŽถ
 
๐ŸŽถ เดคเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเด‚
เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดดเดฟเดฒเตเดฒเต‡...๐ŸŽถ
 
 เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ   เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....
 
 
 
 
เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‹เดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด•เดฃเตเดฃเต‡เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... 
 
"  เดนเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต.. เดฎเดฟเดทเต เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดตเตเด‚ เดฒเต†... เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ..  "
 
 
" เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•.. "
 
เดเดฏเต‌ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‹ 
 
เดจเดพเดณเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‹... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเดฟเดทเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚. เด‰เดชเตเดช เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเต เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดช เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดตเดพเด‚...(เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡... 
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดชเดพ.. เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. ( เดฎเดฟเดทเต  )
 
เดธเดฟเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเตŠ.. 
 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹.. (เดฎเดฟเดทเต )
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฃเต.... เด“เตพ เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ... เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เด“เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ.. _zannu_ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป  เด…เดคเดฒเตเดฒ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‡ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต..เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพ.. 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดคเตเดคเดพเดชเตเดชเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†... ( เดฎเดฟเดทเต )
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฎเตปเดฎเดพเตผ เด…เดคเต เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด‚.. 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚... 
 
เดฎเดฟเดทเต เดจเต€ เด‡เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹.. 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ Zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต...
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ... เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเตŠ.... เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹... เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.....เด“เดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต... 
 
เด†เดพเดพ..... เด‰เดฎเตเดฎ... เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ.. เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเดŸเดพ  เดชเดจเตเดจเดฟ..... เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดกเดพเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเตเดฐเต เดคเตเดฐเดพ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดจเตเดจเต.. 
 
เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดžเตเดž เด‡เดณเดฟ เดชเดพเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดˆ... 
 
เดกเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹... เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...
 
เด“เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ..
 
เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดŸเดพ เด•เดดเตเดคเต†.... 
 
เดนเดฟเดนเดฟ เดนเดฟเดนเดฟ... เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด“เดจเต† เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต‡เดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ... เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดคเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฌเตเดœเดฟ เดธเตเตฝเดคเตเดคเดพเตป เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ เดชเต‚เดฐเด‚... 
เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดนเดฏเตปเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต 
 
เดชเตเดฑเดฎเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
( _Zannu_ )
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ... เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเตเด•เดณเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต .. 
 
 เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต‡ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดณเดตเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸ เด“เดจเต†... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ... เดšเตเดŸเต เดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ _zannu_ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต... 
 
เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เดซเตเดฑเดฟ เดฏเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดจ เดฒเต€เด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚... เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒ... เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต... เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ  เด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต‡เตฝ เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ.. 
 
"  เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... "
 
เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดณเดตเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดนเดฟเดนเดฟ (เด…เดฒเตเดฒเต )
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เตŠ... เดžเดพเตป เด•เดŸเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚... 
 
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ 
 
"  เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ "..  ( เดฎเตเดฎเดณเต  )
 
เดกเต€... เดฎเดฐ เดฎเดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฏเตเดฏเต‡..เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€  เด‡เดคเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดกเตผ เด†เดฃเต.. เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ  ( เด…เดซเตเดฑเดฟ )
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต.... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸ... 
 
 
เด•เดฟเดณเดตเดฟ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต... ( เดทเตˆเดฎ )
 
 
เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‹เดฒเด•เตเด•เต... 
 
เด“เตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
*Whaaaat....*
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡...เดฎเต‡...เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต‹... เด…เดคเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเต‚เดคเดจ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดœเดพเดก... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดกเดฌเดฟเตพ เดกเต‹เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป..... เดเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด† เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฟเดจเต เดตเดณเดšเตเดšเดคเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดฎเต‹เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเต‚เดฒ... ( เด…เดซเตเดฑเดฟ... )
 
 
เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. 
 
เดกเต€ zannu เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด เดฎเต€เตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚.. เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‹... 
 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดนเตˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดกเดฟเดœเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เดชเต‹เดฒเต†.. 
 
เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.... 
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดคเต... เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹....เดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด‡เดจเตเด•เต เดทเดพเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฑเดฏเดฟเตฝ...... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต เด“เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ... เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดถเต....เดถเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต..เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เด•เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ zannu.... เด† เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต...
 
เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดคเตเดคเดฟ เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจ เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเดฟ.. เดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดฒเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดดเดฟ...เดชเต‹เดคเตเดคเต... เด†เดจ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ...%%%$$$ เดฎเต‹เตพ  เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดกเดฟ เดฎเดฐเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฟ.. 
 
 
Zannu เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดกเต€ เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ.... ( เดทเตˆเดฎ )
 
เด“เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด…เดคเต† เด“เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑ.. 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เด‡เดจเตเด•เต เด“เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ... เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต†.. 
 
 
เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดดเตเดคเต†... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.. 
 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹.... 
 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณเด‚ เดตเต†เดฎเตเดชเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเดฒเตเดฒเตŠ...เด“เดฐเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด‡เด•เตเด• เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเตปเดกเต เดฎเต‡เดณเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
 
เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ เดšเด™เตเด•เดŸเด‚... 
 
 
เด…เดคเต‡เดฏเต... เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŸเตเดŸเต‹... เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดŸเตเดŸเต‹.. 
 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดšเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด•เตเด• เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต... 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด†เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ   เด† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“๐Ÿค๐Ÿ’“
 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต...เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด“เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดงเดฟเด• เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต.... 
 
 
เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ _zannu_ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..
 
เด“เดณเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดคเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต‹  .. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต... 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
 
_Zannu_.... เดกเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹... เดชเตเดฒเต€เดธเต _zannu_  
 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ.... เด‡เดจเตเด•เต เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดพ.... เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟ.... เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เด…เดตเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเต†... เดˆ zannu เดจเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดฏเดพเดฃเต..เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต  
 
 
เดกเต€ เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ... เด‡เดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟ เดจเตเดฑเต†เดจเตเดจเต  เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... 
 
เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต... 
 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เด†เดฃเต.... 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดฟ เด…เดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเตŠเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด“เด•เต† 
 
 
เด“เด•เต†,, เดธเต†เดฑเตเดฑเต 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ... 
 
เดˆ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟเดฏเต‹... 
 
เด“เดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดณเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต†... เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚.... 
 
 
เด…เดฏเตเดฏเดฏเตเดฏเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ.. เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ... 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.. 
 
 
เดถเดตเด™เตเด™เตพ... เด’เด•เตเด•เต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดฌเตเดฒเดพเดนเต.. zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เด†เด•เต† เดจเดจเดžเตเดž เด•เต‹เดดเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพ... เดชเดพเดตเด‚ 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.. เด…เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดšเตเดšเดฑ เดจเดพเดฏเดพเดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดฑเดณเตเดณเต‹เดนเต... เด’เดฐเดพเตพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆ.... ( เดธเดซเต )
 
 
เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดˆ เด‡เดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ zannu 
เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เต†... เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚... เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚... (เดธเดซเต )
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เดฐเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† ...เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเตป  เด†เดฃเดพเดตเต‹  เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ.. (  เดฎเตเดฎเดณเต )
 
 
เดฎเดคเดฟ... เดฎเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ ( เดฑเดฌเดฟ )
 
 
เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดŸเตเดŸเต†..  ( เดธเดซเต )
 
เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เดตเต‡เดฃเด‚  เดžเดพเตป เดชเดพเดŸเตเด‚ ... เดฑเต†เดกเดฟ.. เดตเตบ... เดŸเต‚...เดคเตเดฐเต€... เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌  
 
 
เด†เดนเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต‹  เดตเดพ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. 
 
เดญเดพเด—เตเดฏเด‚เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดธเดซเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†... 
 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต... เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... เดชเต†เด™เตเด™เตพเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเด™เตเด™เดฟ... 
 
 
" เดฎเต‹เดจเตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเต‹.... "
 
เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
"  เดทเดพเดจเต เด…เดจเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดฃเตเดŸเต‹... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต‹... เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. "
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เด‚เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต... เด’เดฐเต เดŽเด‚เดฌเดฟเดฌเดฟเดธเต เด•เดพเดฐเดฟ เดนเตเด‚... 
 
เด“เดณเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. 
 
zannu เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเต‡.... เด†เดฎเต€เตป เดชเดฑ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต†.. 
 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  เด†เดฐเต‹ เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดชเต‹เดฒเต†... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.." 
 
 
" เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹.. "
 
 
" เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต† .. "
 
"  เด”เดŸเตเดŸเต‌.... เด เดธเต† เด—เต†เดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเต‌  "
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† 
  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ  เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเดฟ.. เด“เดณเต† เดคเดฒ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.. 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด“เดณเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดคเดฒ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด“เตพ  เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚..เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..... 
เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด“เดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดกเต€ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡....
 
 
*เดตเดฟเดŸเดŸเดพ.... เด“เดณเต†...* เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด“เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)*

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 10

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 10

4.4
3871

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_10_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   ( ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ      "  เด”เดŸเตเดŸเต‌.... เด เดธเต† เด—เต†เดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเต‌  "   เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ  เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเดฟ.. เด“เดณเต† เดคเดฒ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต..  เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...    เด“เดณเต† เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด