Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž - 1

 

๐Ÿ’–เดญเดพเด—เด‚ -01๐Ÿ’–

 

 
 
 
 

เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดณเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต  เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..... เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†  เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฒเต†เดšเตเดšเต  เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... 

"เดŽเดคเตเดคเดพเดฑเดพเดฏเต‹ เดฆเต‡เดตเต‚... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚ เด†เดฆเดฟ... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.. "

"เดจเต€ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป  เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต.... 


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดฌเดพเด—เต เดชเดพเด•เต‌เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚...เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... 

"เด†เดฆเต€ เดตเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... " เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเด—เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚. 

เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ  เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.... เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดดเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดชเด•เดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... 

"เดฆเต‡เดตเต‚........ "เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 

"เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹ เดฆเต‡เดตเต‚.... "

"เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต‚...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹???? "

"เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... "

"เด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดณเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹.... " เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเดฟเดถ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพ... "

"เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต.... "

"เด…เดฏเตเดฏเต‹  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฆเต‡เดตเต‚ ..... "เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด‰เดฏเตเดฏเต‹..เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.... "เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเต เด•เดพเดฃเตเด‚.... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฆเดฟ.... "


"เดฆเต‡เดตเต‚.... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡... "

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‚... เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดคเด•เดฟเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... "

"เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡.... เด“เดฐเต‹ เดตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚.... เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดคเด•เดฟเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†... เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†.... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... " เด‰เดทเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ. 

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... "

"เดˆ เดถเต‹เด• เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹?? "เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... "

"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡... " เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... 

!!!๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅเดชเด เต‹ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ!!!!

เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. 

"เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดฎเต‹เดŸเดฟ เดจเดพเดฑเดฟ... "เดฆเต‡เดตเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดˆ เดˆ.... "

"เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ "

"เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹.... เดจเต€ เด’เด•เต† เด‡เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‌ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ... "เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ  เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต เดšเดฟเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..." เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด…เดคเดฒเตเดฒเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เด’เดณเตเดณเต‚... " เดงเตเดตเดจเดฟ  เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด“...เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเดชเดพเดตเด‚.. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡เดŸเดฟ... " เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด•เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดพเดฒเต‹?? " เดฒเต†เดšเตเดšเต   เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดตเตผ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเดฒเต‹ เดธเตเดญเดพเดทเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌... "เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดงเตเดตเดจเดฟ  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..  เดงเตเดตเดจเดฟ  เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดฌเดพเด—เต‌เดธเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดŸเดฟ  เด‰เดฏเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... " เดฆเต‡เดตเต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดตเต€เดดเตเดš เด†เดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเต‚... "เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต 

"เดŽเดจเตเดคเต‌?? " เดงเตเดตเดจเดฟ  เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดฆเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ"เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

"เด•เดฟเดฃเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.. เดจเต€ เด’เด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดฐเดพเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ..... "

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเต.. 




๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

เด‡เดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ เด†เดฃเต...เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดฃเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ..... เดจเดพเดฏเดฟเด• เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฎเดพเตผ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต..... 
๐Ÿ’–เด†เดฆเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ ๐Ÿ’–เดŽเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ ๐Ÿ’–เดฆเต‡เดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ๐Ÿ’– เดŽเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ’–เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿ’–....เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฏ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดšเด™เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดฆเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฆเดฟ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚....เดตเต‡เดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚  เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดจเต†เตผเดธเต เด‡เตป เด•เตเดฐเตˆเด‚.... เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต.... เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดตเดพเดธเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเต‚...... เด†เด•เต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเด‚.... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพ เด•เดดเด•เตเด•เตเด‚  เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡ 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚........ เด‡เดจเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต.... 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....... ๐Ÿ’›)

 


๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต† ๐Ÿ’ž#02

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต† ๐Ÿ’ž#02

4.2
1422

    ๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -2๐Ÿ’– เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเด‚... เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตเดณเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต ... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต... เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฒเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...  "เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ... " เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠ