Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 11

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_11_*
 
_______________________________
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ...
 
 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต  "....(เดฑเดนเตเดฎเดพเตป )
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹..."
 
" เดทเดพเดจเต เดจเต€ เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.."  เด‰เดฎเตเดฎเดฟ  
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเต†.. 
 
*เดทเดพเดจเต....*
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เดžเดพเตป เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดซเตเดฏเต‚เดธเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดพเด•เตเด•เดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†.... 
 
เดšเดฒเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต. "  เดทเดพเดจเต....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต เดชเดฑ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... "
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฐเต† เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต.."
 
เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....? 
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต† เดžเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚... เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฟเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดณเต‹เดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‌ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต.... เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดจเตเดจเต...... เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเดฐเดพเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...  
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดณเดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ...เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเต เด’เดฐเต เดคเดพเด•เต€เดคเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เด‚ เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เด‡เดจเตเดจเต zannu เดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเด‚.. 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ.... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฃเดฟเด™เตเด†เดฃเต .. 
 
เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดตเดจเตเดจเต...
 
"  เดทเดพเดจเต เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.... " ( เด‰เดชเตเดช )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป... 
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... 
 
เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเต‚เดณเดฟเตฝ เด•เดพเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฑเด•เตเด•เตเดฎเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดฟเดณเดฟ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑ เดชเดฑเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
( เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ _zannu_ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ )
 
เดŽเดŸเดฟ เด†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเด™เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเตป  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹....( เดทเตˆเดฎ )
 
เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดกเต€... เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต†.... เดคเดพเดฎเดธเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต ( เด…เดซเตเดฑเดฟ )
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡... เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฏเตเดฏเต เดนเดฟเดนเดฟ ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
"  เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..... เด’เดฐเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... " เด†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเด™เตเด•เดฟ เด…เดซเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ... เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดณเดตเดฟเด•เดณเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดŸเต†.... เดกเต€ เดฌเดกเตเด•เต‚เดธเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด†เดฃเต เด•เต‹เดชเตเดชเต‡.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดธเดพเดฎเต‚เดนเตเดฏ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚... เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฒเต† 
 
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดŸเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดšเตเดš เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด†เดฃเต เดทเตˆเดฎ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดณเดตเดฟเด•เตพ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚....
 
เด“เดฐเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเดจเตเด‚ เดˆ เดตเด• เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ  เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เดˆ 
 
เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เด‚เดฎเตเดชเดฏเตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดฏเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต†  เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดชเดพเดฐ เดซเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเด‚...
 
เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดชเดฒเดนเดพเดฐเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต... เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹.... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เดฑเตเดซเตˆเดฆ )
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต 
 
เด‰เดชเตเดช.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.... เด“เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..... เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด•เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เตป เดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด“เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฒเตเด‚ 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดตเต€เดดเดพเดคเตเดค เด†เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต _Zanna Mehak_ . เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด“เตพ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป...
เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚....เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต.... 
 
เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.....เด‰เดชเตเดช เดฎเต‹เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต... 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต.... _เดฒเดตเต เดฏเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ_  เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ  เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ... 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’ข๐Ÿ’–๐Ÿ’ข๐Ÿ’–๐Ÿ’ข๐Ÿ’–๐Ÿ’ข๐Ÿ’–๐Ÿ’ข๐Ÿ’–
 
"  เดกเดพ เด•เต‹เดดเดฟ..... เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚  เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚... "
 
*เดซเตผเดน* เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต†... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดŸเตเดŸเตเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต..... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป เดฎเดพเดฐเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดธเดซเต... เดนเดฟเดนเดฟ.... _เดซเตผเดน_  เดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฒเดธเต เดตเตบ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเด•เต เด“เดณเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต.... เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เต‹เดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ.... เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดฏ เด•เต‹เดดเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต.... 
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เดกเดฟเดธเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดˆ เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดฐเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเดพเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเดณเดฟเตผเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดชเต‚เด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.... 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดซเดฑเต เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡ เด•เต‹เดดเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚.. 
 
" เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต... เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‹เดดเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ.... "
 
" เดกเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดพเดชเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... เดžเดพเตป เด† เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. "
 
" เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑ เดธเดซเต เด‡เดฏเตเดฏเต "
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดŸเตเดŸเต‹... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเตเด‚... 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต  .... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดซเตเดกเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.... 
 
เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌เดŸเต เด•เดพเตพ เดฃเตเดŸเต... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดตเตเด‚... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ Rass เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 
 
"  เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... "
 
" เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ ... เดŽเดจเตเดคเต† "
 
" เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ...เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดˆ เดตเดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เตพ เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹... "
 
" เดˆ ... "
 
เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณ เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... 
 
เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเตผ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†..... เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดจเดพ... 
 
เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
 ( _Zannu_ )
 
เดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เด†เดฃเต..... เด‡เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดฎเดฟเดทเตเด•เตเด• เด…เดตเดฐเต† เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟ.... 
 
เด†เดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฟเดจเต เด†เดฃเต... เด“เตพ เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดญเดพเดตเดฟ เด…เดณเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.... 
 
เดฎเตเดฎเตเดฎเต....เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ.... 
 
เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒ เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด“เดณเต† เดฎเตเด–เดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด•เดพเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹... เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด†เดณเดพ เด‡เดคเต... เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดธเดฟเดจเต เด‡เดœเตเดœเต... 
 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡....เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... 
 
เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดกเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดนเตเด‚... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‹เตผ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต.... 
 
เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดพเตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต‹  เดŽเดจเตเดคเต‹.... เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.... เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป..... เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† 
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
 ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด†เตบ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตผเดฎเตเดฎเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเด•เตเด•เดพ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... 
 
เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต† .... 
 
เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต....เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚.... เด…เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดฐ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... *เด†เดฆเดฟเตฝ*  เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดจเดฟ เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŸเตเดŸเต‹....
 
เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเดพเดฐ เด…เดจเดฟเดฏเตปเดฎเดพเดฐเตเด‚... เดทเดพเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดซเตเดจเตเด‚ เดชเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เตพเดฎเดพเดฐเตเด‚... เดนเดฟเดนเดฟ 
 
๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’— 
 
(เดทเดพเดจเต )
 
เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ.... เด‰เดชเตเดช เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ....
 
เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต... เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.... 
 
เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
เดจเต€..... เดจเต€เดฏเต‹....... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)*
 
 
เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚ 
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
3471

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_12_*   ___________________________   ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ.... เด‰เดชเตเดช เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ....   เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต... เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†