Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_12_*
 
___________________________
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ
 
เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ.... เด‰เดชเตเดช เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ....
 
เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต... เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.... 
 
เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
เดจเต€..... เดจเต€เดฏเต‹....... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต... )*
 
เดจเดจเดžเตเดž เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
" เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†... "
 
" เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดนเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต... เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดงเตเดฐ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเต.... เดˆ.. "
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚ เดกเต€.... เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดŸเตเดŸเต‹... "
 
เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดŽเดจเตเดคเต†เดจเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡...
 
เด…เดคเต เดฒเตเดฒเต‡ เดกเต€ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต zannu เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเด•เดณเดฟ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.... 
 
เดทเดพเดจเต.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ.... ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเต เด†เดฃเดพเดตเต‹.... 
 
เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚.... เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเต เดซเตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดนเดพเดœเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เดฎเต‹เดจเต†.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด†เดฃเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเต‹เตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚.... เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... 
 
เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฎเต‹เตพ.... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดฒเต‹เด•เด‚... เด“เตพเด•เตเด•เต เดžเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต.... เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ...
 
 เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดธเดนเดพเดฏเด•เดฎเดพเดตเตเด‚.... 
 
เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต†.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹.... เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเต‹เตป เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ..... เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดˆ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
 
 เด†เด•เต† เดจเดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต.. 
 
เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต... เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ.... 
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดธเต€เตป เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต†  _Zannu_  เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.. 
 
 
เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดจเดพเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด“เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹.... 
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚....
เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ  เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต.. 
 
เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹... เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆ...... 
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... 
 
"  เดกเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚.... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต... "
 
เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเต†... เด‡เดจเตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเดŸเต†... 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดœเตเดœเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†..... 
 
เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด‰เดชเตเดช เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹.. เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดตเตเด‚... เดžเดพเตป เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ... 
 
"  เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เด‰เดชเตเดชเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹... "
 
" เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต†.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดฌเดŸเตเดŸเต เดŸเตˆเดฎเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..  เด†เดตเดŸเตเดŸเต†...  เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟ เดคเดตเดณเต†.... " 
 
"  เดž เดž เดž เดž..... "
 
เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเต‹เดกเตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดคเดฟ เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด“เตพ เดตเดšเตเดšเต.... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.. 
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
( Zannu )
 
เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 
เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต† เด“เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†,,, เดˆ 
 
เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ เด‰เดชเตเดช เดจเต‹เดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดตเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹... เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป.... 
 
 
เด† เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.... เดˆ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹.... 
 
เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดš เดชเดพเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดŸเต†เตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.... เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เต‹เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
 
เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดกเตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเตเด‚.... เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดŸเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต..... 
 
เด‡เดจเดฟ เด†เด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต  เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดŸเต‚เตผ เด†เดฃเต... เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต. 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต... เดŸเต‚เตผ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต  เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดŽเตปเดœเต‹เดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด†เด•เต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเดพเดนเดฒเด‚ เด†เดตเตเด‚...เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เดพเด‚.... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
เด“เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡..... 
 
๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดŸ เดชเดŸเดพ  เดชเต‹เดฏเดคเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต† เดฌเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†..... เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ.. 
เด“เดณเต† เดญเดพเดตเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ.... เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡. 
 
_Zannu_  เดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต.... เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดถเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเตพ เดคเดจเตเดจเต†....เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดชเตเดช เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดคเตเดคเต‡ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เต เดตเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต... เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เดตเดณเดฐเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚.... 
เดšเดฟเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด†เดฃเต... 
 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต ... เด…เดจเต เดจเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸ เด…เดจเต  เด•เต‹เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตฝ.... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚.... 
 
เดŸเต‚เตผ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด“เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.... เด‰เดชเตเดช เดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด“เดณเต† เดญเดพเดตเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡...
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเต†เตฝ เด†เดฃเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด† เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด“เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต.... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต  เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเตป... 
 
"  เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดทเดพเดจเต... "
 
เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดŸเตˆเดฎเต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต... 
 
Zannu เด†เดฃเต‡เตฝ เดนเต†เดฒเต‹ เดนเต†เดฒเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฐเดฃเตเดŸเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต... เดชเดคเดฟเดฏเต† zannu เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.... เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹... "
 
เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฐเดฟ เด†เดตเตเด‚... เดญเดพเดตเดฟ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดถเต€เดฒเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด“เตพ เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ...
 
เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เด†เด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟ เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดณเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
เดทเดพเดจเต... เดจเต€ เดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด†เด•เต† เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต.... 
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดธเตเดชเตผเดถเดตเตเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เด…เด•เดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดเดคเต zanna เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เด‡เดจเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด“เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...  *I Love uh....Love uh lot...*  เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต zannu เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต..... 
 
Zannu.... เดกเต€... เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... 
 
___________
 
 
Zannu.... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠ..... zannu 
 
" เดฎเตเดฎเตเดฎเต... "
 
" เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต‹....เด‡เดคเตเดฐ เด‰เดณเตเดณเตเดตเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดฏเตเดฏเต เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดฎเต‹เดถเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚...  "
 
เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.... เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเต เด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เดชเดนเดฏเดคเตเดคเดฟ zanna mehak เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต.... ๐Ÿ’“
 
เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.. เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เดเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
" เด…เดฏเดฟเดจเต... "
 
เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เด…เดฏเดฟเดจเต... เด…เดฏเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เด’เดฏเดฟเดจเดพเดฃเต..  เดคเตเดซเตเดซเต.... 
 
เด•เดฟ เด•เดฟ เด•เดฟ เด•เดฟ.....เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดœเดจเตเดคเต เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด…เดฏเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... 
 
เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเต†.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... 
 
" เด•เต‡เด•เตเด•เดฒเต†  "
 
เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‡เด•เตเด•เดฒเต† เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดœเตเดœเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.... 
 
เด‡เด•เตเด•เต‚เดฏเต..... เดžเดพเตป เดตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดฎเดฟเดทเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... 
เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ.... เดซเตเดกเต เดคเดŸเตเดŸเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เต‹..... เด“เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดจเตเดจเต† เด† เดฌเดฒเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹....เด“เตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต.... love uh dee.... เด‰เดฎเตเดฎเดพเดนเต... เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเตเดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เดš เดšเดพ..เดšเดพเดฐเดฟ...เดคเตเดฐ..... เดคเตเดฏเด‚  เด† เด•เต‹เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดจเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดธเตเดธเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ..... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต...... เด“เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต.... 
 
เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒเต... เดจเต€ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด“เตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เดธเต€เตป เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเต†เตฝ ... เด“เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹... เด…เดฒเตเดฒเต โฃ๏ธ
 
เดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด‡เดจเตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹....
 
"  เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... "
 
" เด…เดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ zannu  เดคเดจเตเดจเต... เดนเดฟเดนเดฟ "
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ.... 
 
เดถเต†เดŸเดพ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเต... 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต โฃ๏ธ
 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...)*
 
_______________________________
 
Plz เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต 
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 13

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 13

5
3559

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_13_*   ___________________________   ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   เดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด‡เดจเตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹....   "  เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... "   " เด…เดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ zannu  เดคเดจเตเดจเต... เดนเดฟเดนเดฟ "   เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ....    เดถเต†เดŸเดพ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดทเดพเดจเต...    เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต โ