Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต† ๐Ÿ’ž#02

 

 


๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -2๐Ÿ’–

เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเด‚... เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด†เดฎเตเดชเตฝ เด•เตเดณเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด†เดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต ... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต... เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฒเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... 

"เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ... " เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... 

"เด†เดฆเต€.... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‡.... เดฆเต‡ เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.... "เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 

เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด†เดฃเต... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 

"เดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎเต‡... " เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡.... "

"เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎเต‡... "เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎเต‡... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ.. 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚?? " เดฎเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.. 

"เดฆเดพ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚... " เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดฎเดพเดฏเดฏเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต‡เดตเต‚.. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ??? "เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎเต‡.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒ... เด‡เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพ..."เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดพเดฐเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟ เดšเตŠเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต ... 

"เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚  เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต.... " เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 


"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต.... เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡.... " เดฎเดพเดฏ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเดพเดฏ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 

"เดจเตปเดชเต‡เตปเดŸเดพ... ๐Ÿ‘ญ" เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... 

เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด‡เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡... 

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ... เด†เดฆเตเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดซเตเดฐเต†เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเตเดฒเดธเต เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเต..... เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... 



๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€



เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดžเตเดšเดพเด‚  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเดพเดฅเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.... เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟ เดตเดณเดฐเต† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚.... เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เดคเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เด•เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..... เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด’เดคเตเดคเตเดšเตเดšเต‡เดฐเดฒเดฟเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟ เดœเดฟ เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต... เดชเตเดฒเดพเตป เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เดณเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เตˆ เดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ... 


เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

"เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต....โ˜บ๏ธเดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด’เดฐเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดฟเดฒ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฐเตเดคเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต   เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.... เดฆเต‡เดตเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เดเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.. เด†เด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† .....
เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... "
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต... 




๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€


เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด—เดพเตผเดกเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดงเตเดตเดจเดฟ.... เดฆเต‡เดตเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.... 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป?? " เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดชเตเดฒเดพเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‌ เดชเตเดฒเดพเตป?? " เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡??? "

"เด‡เดฒเตเดฒเดพ... "

"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡... "

"เด…เดคเต.... เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. "

"เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ 10เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฆเต‚เดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. "

"เด…เดคเต เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดพเดฅเดจเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฟ.. 


"เดŽเดจเตเดคเต‡. ... "


"เดฎเต‹เดณเต‡ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€  เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ..... "

"เดˆ เดˆ "

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† เดฎเดฃเดฟ เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†... "

"เดšเด™เตเด•เต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡.... "เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜"

"เดชเดฑเดฏเดพเดŸเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เต... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เด“เด•เตเด•เต‡.... "

เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ.... เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดฒเดพเดธเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฅเดจเดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดพเดŸเด•เดฏเตเด•เตเด•เต  เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดถเดฐเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... 




๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เด˜เด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ... เดฒเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดฎเดพเด™เตเด™เดพ เดฎเดžเตเดžเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด†เดฃเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเตป  เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..  เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเต†เดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟ เดชเตเดฐเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดณเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต...เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ... เดฆเต‡เดตเต เดชเดฟเดธเตเดคเดพ เด—เตเดฐเต€เตป เด•เดณเดฑเดฟเตฝ เดฑเต‹เดฏเตฝ เดฌเตเดฒเต‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฒเต‹เด™เตเด™เต‌ เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดฏเตฝ เดฌเตเดฒเต‚ เดฒเต†เด—เตเด—เดฟเด™เตเด™เตเดธเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚.... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เด“เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดธเตเด•เดพเตผเดซเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดจเต€เดณเตป เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเดพเดคเต† เดฌเดฃเตเดฃเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดจเต€เดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ....  เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเต เด•เตˆ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เด’เดฐเต เดฏเต†เตฝเดฒเต‹ เด•เดณเตผ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด—เตเดฐเต€เตป เด•เดณเตผ เด†เด‚เด—เดฟเตพ เดฒเต†เด™เตเดคเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดฎเดพเดฃเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต .... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต€เดณเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเตเด‚  เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต...เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.... ๐Ÿคท‍โ™€๏ธ

เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฏ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 

"เด‡เดตเตพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเต‡... "เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดงเตเดตเดจเดฟ.... " เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹   เด…เดณเดฟเดฏเดพ...เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‹ เดฒเดตเตพ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเต†เดฑเตเดฑ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต†เดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..."

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜"


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดพเดฅเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเด• เด’เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดพเดฅเตป เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฏเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดš เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... 

เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดจเตเดฑเต‌ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต..... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดชเด•เตเดทเต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 


เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... 


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........ )


 เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡.... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

 

 

 


๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#03

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#03

4
1291

๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -3๐Ÿ’– เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....... เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดตเดพเด—เดคเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดพเดจเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.... เด…เดตเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฐเต เดตเดถเดตเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดคเต‹เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเดดเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด