Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™23

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 23*


โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€



เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเดพเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดŠเดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตƒเดจเตเดฆเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚...

เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต..... เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฒเดšเตเดšเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.......

เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฐเตเตบ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฎเต‹เดจเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต€เตผเดชเตเดชเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต......

เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฐเตเดฏเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต†...... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต......

เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต† เด†เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚...


เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚..... เด—เต€เดคเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดคเตเดฐเต‡.....

เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดšเตเด›เดพเดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด†เดฃเต.... เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดพเดฃเต........

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต..... เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚..... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฃเตผเดตเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดตเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต.....

เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฒเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดจเดจเตเดฆ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‡....
เดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดคเต† เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚.... เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

เด…เดคเต เดฎเต‹เดณเต†..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‹เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต‹....

เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....

เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต....

เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดค เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....เด…เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดญเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด†เดฐเตเดŸเตเดŸเตป เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดชเตเดชเต.....

เดฎเต‹เดณเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต....

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ... เดฎเต‹เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดฏเตเดณเตเดณเต... เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต†..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†.....เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตป.......เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต.....

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดจเตเดฆเต เด† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด†เดฐเตเดฏเดจเต‹เดŸเต... เด†เดฐเตเดฏเตป เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚......

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต†...... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...... เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดจเด‚ เดจเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ..... เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดชเด•เดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....


เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดจเตเดจ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เดจเดพเดณเต† เด†เดฐเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚...... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต......

เดชเดฒเดคเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ..... เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดพเดตเดฟเตฝ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.......


เด“เดซเต‌ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดซเต‹เตบ เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚..... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดคเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเด•เตเดตเดคเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดธเดฟเด‡เด’ เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เด—เต€เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด’เดฐเต เดตเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต..... เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เด—เต€เดคเตเดตเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌.....

เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เดจเดจเตเดฆเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด—เต€เดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต.... เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹....

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....


เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....

เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดกเต€เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดตเดฟเดง เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดฆเต....

เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเตเดฏเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดซเตเดกเต‌ เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดฐเต‹ เด•เต‹เดซเดฟ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดตเดถเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...... เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดฆเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡......

เดนเดพ เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต... เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดŸเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดจเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต‹ เดจเดจเตเดฆ.....

เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเต‡.....เดชเต†เดฑเตเดฑเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดถเดพเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต....

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดฆ.... เด…เดคเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†.....

เด†เดฐเตเดฏ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเดพเดชเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดพเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด†เดฐเตเดฏ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚...... เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด†เดฐเตเดฏเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต....


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดตเตพ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดšเต‚เดŸเต เด•เต‹เดซเต€ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เตเดฎเดฟเดณเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด“เดฏเดฟเตปเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเต‡เดšเต  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดดเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เต‹เดซเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต......

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเตเด•เดฟ.....

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด†เดฐเตเดฏเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฃเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเตเดฏเตป..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....

เด…เดคเต เดจเดจเตเดฆ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....


เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เตพ‌เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚ 
เดคเดจเตเดจเต† เดธเตƒเดทเตเด เดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด†เดฐเต‹ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..............
 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ - 24

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ - 24

4.7
10478

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 24* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฐเตเดฏเตป..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เด…เดคเต เดจเดจเตเดฆ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เตพ‌เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดธเตƒเดทเตเด เดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด†เดฐเต‹ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดญเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดฐเตเตบ เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดณเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด