Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#03

๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -3๐Ÿ’–


เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....... เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.. เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดตเดพเด—เดคเตผเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดพเดจเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต.... เด…เดตเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฐเต เดตเดถเดตเตเด‚ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตŠเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดคเต‹เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเดดเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดฆเดพ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... " เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เด…เดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดˆ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ MBA เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹??? " เดฆเต‡เดตเต เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.. 

"เด…เดคเต เดฆเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... " เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดคเดพเด™เตเด•เต‌เดฏเต‚... " เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต.... 

เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เด‚ เดตเดฒเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดญเด‚เด—เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด‡เดฐเต เดตเดถเดตเตเด‚  เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ.... เด“เดฐเต‹ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเตŠเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต†เดฏเดฟเดฎเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเตเดŸ เดตเตผเดทเดตเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... 

"เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดตเดฟเดจเต€เดคเต เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเดจเตเดฑเต† เดซเดพเตปเดธเต‌ เด†เดฃเต†เดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. 

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดงเตเดตเดจเดฟ??? " เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดฒเตผเดตเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... "เดฆเต‚เดฐเต† เด’เดฐเต เดฌเต‹เตผเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 

"เด“ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดณเดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ... "เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต. 

"เดŽเดจเตเดคเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ... " เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... 

"เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†..... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚??? " เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดตเดฒเตเดฒ เด—เดพเตผเดกเดจเตเด‚ เด†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... " 

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเด™เตเด™เดณเต† เด•เตˆ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต... 

"เดฆเต‡เดตเต‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡... "

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ?? "

"เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

"เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดจเตเดจเต†... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด…เดคเต†.... เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ.... "เด…เดฏเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดตเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดณเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... " เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‚.. " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ.. 

"เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เดดเต‹.... เดจเต€ เดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... " เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดงเตเดตเดจเดฟ  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 

"เด†เดฆเดฟ... เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต  เด•เดฐเดฏเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดŸเต เด’เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..." เดฆเต‡เดตเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.... "

เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดฎเดฒเตผเดตเดพเดŸเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..... เด•เตเดฑเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ  เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเด‚... เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เตบ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดณเตเดณเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดตเดณเตเดณเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเด• เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.... 

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ เด“เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเต เดธเดฎเตผเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเดšเตเดšเต.... 

"เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฏเต‡เตผเดธเต เด†เดฃเต‹?? " เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด…เดคเต†.... " เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต... 

"เดชเดฟเดœเดฟ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฏเตเดœเดฟ เด†เดฃเต‹?? เดเดคเดพ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต?? "เด…เดฏเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"MBA เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ .."เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"เด“... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... " เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดตเตป เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด…เดตเตป เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เดฟ.... เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 

" เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŠเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดตเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹?? " เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ... เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต. 

"เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ "

"เดŽ... เดŽ..เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เดฆเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ.... "เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 

"เดžเดพ.... " เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต... 

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... "

"เด™เต‡.... "

"เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... "เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹?? " เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด† เด…เดคเต†... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚. "เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 

"เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... " เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเด‚  เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

"เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...?? "เด…เดตเตป  เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

"เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ... "เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดพเดฐเดฟ เดชเต‚เดถเดฟ เดงเตเดตเดจเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑ... "เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดงเตเดตเดจเดฟ.... " เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดงเตเดตเดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... " เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดงเตเดตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต  ... เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†  เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ... เดŽเดจเตเดคเต†... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต... "เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ. 


"เดžเดพเตป เดฎเดพเดจเดตเต ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚...  เดžเด™เตเด™เตพ MBA  เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด‡เดคเต... "

"เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เดžเดพเตป เด…เดญเดฏเต... "เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 


๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญเด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹??? เด…เดคเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹????? เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.....เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...  ๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญ

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... " เดฎเดจเต  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... 

"๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š" เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. 

"เดถเดฐเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‡?? " เดฎเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 

"เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดคเดจเตเดจเต‡  เดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ ?"เดฎเดจเต  เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดŸเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... " เดฆเต‡เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต†?? "เด…เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...เดŽเดจเตเดคเต†..... เดžเดพเตป เดกเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต... "เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‡?? " เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด†เดฐเตเดจเตเดจเต  เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ .... 

"เด‡เดตเตพ.... " เดฆเต‡เดตเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚.... 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‡?? "เดฎเดจเต  เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป... "

"เดŽเดจเตเดคเต‌ เดตเดณเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹ "


"เด‡เดฏเดพเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป..... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก(เดงเตเดตเดจเดฟ ๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญ)

เดตเดณเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ " เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†  เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดžเตเดžเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดงเตเดตเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดคเต€เดฐเต† เดถเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...."เดฎเดจเต  เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดžเดพเตป เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเต€เดฐเต† เดถเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเต‡.. "

"เดงเตเดตเดจเดฟ..... "เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดฆเต‡เดตเต เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เดถเต‡เดทเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡???? " เด…เดšเตเดšเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเด‚.... " เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดชเดพเดŸเตเดตเดฒเตเดฒเต‡? "เดฎเดจเต  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ... 

"เด†เดฆเดฟ เด…เดฒเตเดฒ..เดฒเต†เดšเตเดšเต.... " เดฆเต‡เดตเตเดตเต‹ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†  เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ... เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด’เดชเตเดชเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚.... 

"เด“เด•เตเด•เต‡ เดฒเต†เดšเตเดšเต... เด‡เดคเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเต เดงเตเดตเดจเดฟ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฏเดพเดณเต‹ เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดฃเต‹ ??? "

"เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹.....เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดฃเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฎเดคเดฟ... "เดฆเต‡เดตเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด…เดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเต‡เดฐเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... " เดฎเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดฆเต‡เดตเต....เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ... 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดตเต, เดฒเต†เดšเตเดšเต, เดงเตเดตเดจเดฟ " เดฎเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ..... เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ... " เดฆเต‡เดตเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเดฐเดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต‚... เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดพเดฃเต†.... " เดฎเดจเต  เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. 

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต‡  เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.... เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต... 




โฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃโฃ



เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚  เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏ เดฎเดพเดงเดตเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดพเดงเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ?? "เดฎเดพเดงเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดจเต€ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..? " เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดšเตเดšเต เดฎเดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...."

"เด†เดฐเต†??? "

"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฎเดจเต  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚..."

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.... " เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดณเดฟ.. 

"เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดตเดจเตเดจเต‹??? เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚?? " เดฎเดพเดงเต เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ... 

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด†เดตเต‡เดถเด‚.... เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด†เดตเต‹?? "เดฎเดจเต เดฎเดพเดงเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดถเต†เดŸเดพ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฆเตผเดถเดจ เดธเตเด–เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... "เดฎเดพเดงเต เดชเดฐเดฟเดคเดชเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดฒเต‡เดถเด‚ เด‰เดณเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดนเต‡..... " เดฎเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดตเดพ.... 
เดจเต€ เด’เด•เต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต เดชเดฑ.... "

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด•เดฃเตเดŸเต... เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚.... " เดฎเดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพ??" 

"เด…เดคเต‡เดŸเดพ..... เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดพเดžเตเดž เดตเดฟเดคเตเดคเตเด•เตพ เด†เดฃเต ... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดฎเดพเตผ เด•เดŸเตเดŸเดฏเตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดพเดฒเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เดชเดžเตเดš เดชเดพเดตเด‚... " เดฎเดจเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

"เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ??? "

"เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเดฒเต‹... เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.....เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดตเตเด‚... " เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... 

เดฎเดจเต เดฎเดพเดงเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต‹ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 

"เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด‰เดŸเด•เตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ.. เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดพเดฎเดจเตเดค เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต†... เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต.. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟ.. เด‰เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต.... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ..... 
เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด…เดจเตเดทเตเด• เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ... เด…เดคเตเดฐ เด‰เดฏเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพ....เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดทเตเด• เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ  เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†..... เดตเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดคเต  เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเดพ... 

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด†เดฃเต เดชเต‚เดšเตเดš เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... เดฒเต†เดšเตเดšเต.... เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดตเด‚.. เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ.. 
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดฐเต‡เดทเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต†.... " เดฎเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดฎเดพเดงเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.... 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡... "เดฎเดจเต เดฎเดพเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดเดฏเต... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ... 

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡?? "

"เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚... "เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟ เด’เด•เตเด•เต†?? "เดฎเดพเดงเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดณเด•เตเด•เด‚.. "เดฎเดจเต เดฎเดพเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเตปเดคเดพเด™เตเด™เดฟ.. 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ "

"เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹... เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.. "เดฎเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เดณเต†... "

เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเด‚ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

"เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเตเด•เตเดจเตเดฆเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเต..? " เดงเตเดตเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดเดคเต เดšเต‹เดŸเตเดŸเตป... "

"เดจเตเดฃเด•เตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดจเดพเดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต‡... "

"เดˆ... เดˆ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ... "

"เด…เดญเดฏเต... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด† เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†... . "เดงเตเดตเดจเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ.. 

"เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต..." เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด†..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... " เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ.. 

"เดฎเดพเดจเดตเต... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด…เดคเดฟเดจเต†  เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดงเตเดตเดจเดฟ... "เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 

"เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... "

"เดจเดฟเดตเดฟเตป เดชเต‹เดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡?? "เดฆเต‡เดตเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡...เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ....  เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚.. .. " เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..  เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต....


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... ๐Ÿ’›)

 

 

 


๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž - 4

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž - 4

4.4
1635

    ๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -4๐Ÿ’–           เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต....  "เดงเตเดตเดจเต€.......... " เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‌ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต....  "เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.... "เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต...  "เด“.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŸเต†เดฑเตผ เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต