Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 14

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_14_*
 
___________________________
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
____________________________
 
เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚  เดจเตเดฑเต†  เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดคเดฑเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดทเตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด“เดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดˆ 
 
เด“เตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดถเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด‡เดตเดฐเต‹.....เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต..... )*
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เด…เดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต.... เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต.. 
 
เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดซเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต‹เดŸเตเด‚... 
 
 
เด…เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ..... ( เดฑเดฌเดฟ )
 
 เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ... เด“เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดนเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡... ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด…เดจเต เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต† เด…เดจเต เด“เดจเตเด•เต  เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด“เดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด† เดธเต€เตป เด’เดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. 
 
เด…เดœเตเดžเดพเดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด‡เดคเต เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด†เดฃเต... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเต—เดจเตเดคเดฐเตเดฏ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เตพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เดฒเดตเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.. 
 
Zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.. 
เด“เดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเดฟ...
 
เด…เดจเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เดณเต†.... เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ... 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด“เตป เด†เดฃเต  *เดฆเดฟเตฝเดทเดฟเดคเตเดคเต*  
เด†เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เด“เตป เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด†เดฃเต.... เด“เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด“เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดพเดฎ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตเดณเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฒเต† เดšเดพเดฐเดฒเตเดฏ.... 
 
เด…เดจเตเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต... เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต... 
 
เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ....เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† zannu เดตเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ zannu เดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตพ เด†เดฏเดฟ... เดฑเดฌเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเตพเตฝ เด†เดฃเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด“เตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดซเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดตเตปเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เด“เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
 
( เด…เดจเต )
 
เดฑเดฌเดฟ เดจเตเดฑเต†  เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฆเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹..เด…เดฒเตเดฒเต เดจเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดšเตเดšเดคเต เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.
 
เดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดˆ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต†.... 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเต เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.... เดธเดซเต เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹... เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ....
 
เดฑเดฌเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดซเต‹เตบ เตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•... เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด“เตป เด‡เดฒเตเดฒ..
เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
( Zannu )
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 
 
" เดกเต€ เดŽเดฒเตเดฒเต‡... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดถเต‹ เดทเดพเดกเต..... เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเต†.... "
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเตเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด“เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸ๐Ÿ˜‚
 
เด“เดณเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเต€เดฃเต.  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เตฝ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป... เดตเดฟเดคเตเดคเต‌  เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... 
 
เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฌเต€เดฑเตเดฑเต เด‡เดจเตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚....๐Ÿ’“
 
เดšเต†เด•เตเด•เตปเด•เตเด•เต เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เด“เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเตเดณเตเดณเดคเต... เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.... 
 
เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹..... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚... เดŽเดคเตเดฐ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เด†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดจเดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดŸเต†เดกเดฟ เดฌเดฟเดฏเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด‡เด•เตเด• เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฏเตเด‚.. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดชเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดžเดพเตป เด“เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด“เตป เด‡เดจเตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹. 
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดซเดฟ เดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
 
๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
 
( เดฑเตเดซเตˆเดฆ )
 
เดนเต‹ เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตพ เด†เดฃเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš zanna..... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเดฎเต เดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‡เดจเต†... 
 
เด“เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด“เดณเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเตเด‚ เด“เดณเต† เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เตป เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดฏเต† เด†เดตเตเด‚.... 
 
เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....เดจเดฎเตเดชเตผ เดกเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 
 
เดทเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดตเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต zannu เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต... 
 
(  เดทเดพเดจเต )
 
Zannu เดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด“เดณเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเด•เต เด“เดณเต‹เดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.... 
 
เด’เดฐเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด† เดคเดพเดณเตเด•เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเต†...
เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต  เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตพ เดคเดพเดจเต‡ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ 
 
 
เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฌเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚.... 
 
เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹..
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เด†เดฃเต.... 
 
" เดทเดพเดจเต.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ 
 เดชเต‹เดฏเดคเต " ( เด‰เดชเตเดช )
 
" เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต "
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... 
 
เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† zannu เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด“เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดณเดพเดšเตเดšเดฟ...เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดพเดฐ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดพ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต... 
 
เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
( เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต )
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เด‡เดจเตเดจเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เด—เต‹เดตเดฟเดจเตเดฆ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเต... 
 
เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดคเต เด“เดณเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.. เดฎเต‹เดจเตเดœเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดˆเต—.. เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดเดคเต เด…เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด†เดฃเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟ... possessive เดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ zannu. 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
"  เด‰เดซเตเดซเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... "
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 
 
เด“เตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพ เดŽเดฒเตเดฒเตเดธเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต.. 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต เดจเตเดฑเต† เด“เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹เดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ... 
 
เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ... เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดŽเตปเดœเต‹เดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.... 
 
เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต เด•เต‹เดดเดฟ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด“เดณเต† เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‡ เด•เต‚เดŸเต†.... 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฐ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต  เด•เต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ...เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฐเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต 
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
 
เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚...
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เต‚เดคเดฑเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเต เด•เตเด• เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‡ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... 
 
Zannuuuu....... Zannnuuuu เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดทเตˆเดฎ เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 
 
เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.. 
 
เด…เดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดฑเต†เดกเต เดฑเต‹เดธเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเต€เตป เด†เดฃเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดดเดžเตเดšเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดพเดคเตเดคเต†...
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
เด‡เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฏ เดทเตˆเดฎ เด•เดฟเดณเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เด•เต† เดฌเต‡เดœเดพเตผ เด†เดฏเดฟ.... 
 
 
เด…เดตเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดซเดฟ... เด“เดณเต† เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ....เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.... เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹ ..... 
เด…เดซเดฟ เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเต‚.... ( เดทเดพเดจเต เด•เตเด•เดพ )
 
เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... 
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹....?? 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )*
 
Cmnt pls๐Ÿ˜”
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 15

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 15

5
3076

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_15_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เด…เดตเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดซเดฟ... เด“เดณเต† เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ....เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต.... เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต เดŸเตเดŸเต‹ .....  เด…เดซเดฟ เดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเต‚.... ( เดทเดพเดจเต เด•เตเด•เดพ )   เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเ