Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž - 4

 

 

๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -4๐Ÿ’–

 

 

 
 
 


เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.... 

"เดงเตเดตเดจเต€.......... " เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‌ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดคเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.... 

"เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.... "เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต... 

"เด“.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŸเต†เดฑเตผ เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต.. " เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฏเดพเดณเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด…เดตเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ.. 

"เด“... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฟเดฃเตเดŸ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... 

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.... เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเตเดฐ เดกเต†เด•เตเด•เดฑเต‡เดทเตป  เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ... " เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดนเดพเดฏเต.. เดžเดพ... "เดฆเต‡เดตเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดŸเดธเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... "

"เด…เดคเต†... เด…เดคเต†... 
เด‡เดคเต เดฆเต‡เดตเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต... เด‡เดคเต เด†เดฆเดฟเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟ... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒ เดฒเต†เดšเตเดšเต..." เด’เดฐเตเดตเตพ เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด“เดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...."เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... "

"เด‡เดคเต โคเดจเต€เดจเดฟเดฎโคเดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ... โ˜บเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดœเดจเดจเดฟ เดธเตเดงเดพเด•เตผ เดŽเดจเตเดจ โคเดœเดธเตเดธเตโค เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ "เดฆเต‡เดตเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เด“.... เดชเตŠเดณเดฟ... เดฏเต เตผ เดฆ เดฎเดพเตป... เดฏเต เตผ เดฆ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เตฝ... เด†...เด†๐Ÿค”
 เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. " เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... 

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเต‹??? " เดœเดธเตเดธเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเดฒเต‹.... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‰เดคเตเดธเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เดชเดฃเตเดŸเต‡ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดฎเตเตป เด•เตˆ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต..... เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฒเต‹ เด†เดฃเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเด…เดฃเตเดŸเตผเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต.... "เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเด• เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต... 





๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ



เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต... เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดคเตเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟ เดœเดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเดพเดกเตเดธเต เด‰เดณเตเดณ  เดธเต†เดชเตเดชเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตผ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....  เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต เด’เดฐเต เดฑเต‹เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เด•เต† 20 เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เด…เดžเตเดšเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฒเต†เดšเตเดšเดตเตเด‚.. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดœเดธเตเดธเตเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŸเตˆเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด‡เตป เดšเดพเตผเดœเตเด‚,  เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดทเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญเดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด†เดตเต‹..... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพ เด•เดดเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฏเดคเตเด‚.... เด‡เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดชเตเดชเต‚เดšเตเดš เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดšเตเดš เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด…เด™เตเด•เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เด เดฎเต€เตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เด™เตเด•เด‚... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เด™เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

"เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ??? " เดœเดธเตเดธเต เด†เดฆเตเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต... 

"เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฐเตเด‚... เดตเต€เดŸเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต..."เดฆเต‡เดตเต เดœเดธเตเดธเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ... 

"เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเตเดฑเดฟ??? "เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.... "เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด™เต‡.... " เดœเดธเตเดธเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..เดงเตเดตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. 

"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต†เดŸเต†?? " 

"เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดธเตเดธเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด• เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดนเต‹เตพเดธเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดฑเต€เดŸเตˆเตฝ เด†เดฃเต‹?? " เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดŽเดจเตเดคเต‌??? "

"เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดšเดณเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌.. "เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 

"เดชเต‹เดŸเต€ เดจเดพเดฑเดฟ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต...."

"เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต... "เดœเดธเตเดธเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด†เดฃเต‹ เด†เดฆเต€..... " เดงเตเดตเดจเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

"เดชเดฑ เด†เดฆเต€..... เดžเดพเตป เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.. " เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. 

"เดžเดพเดจเต‡... เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเตป  เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ....."เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดธเตเดธเตเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต... 




๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ




เดฒเต†เดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเต เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดงเตเดตเดจเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚  เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเต... เดงเตเดตเดจเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถrabba ve rabba ve

kyun khwaabon pe tere saaye hain
dil kyun hai tanha mera?
kyun khaamoshi hai zubaan meri
ashkon se keh paaoon naa๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ

๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข
เดชเต‹เดณเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต..เดฎเดพเดฑเตเดฑเต.. เดฎเดพเดฑเตเดฑเต.
๐Ÿ“ข๐Ÿ“ข

โ€ผโ€ผโ€ผโ€ผเด…เดตเดจเดตเดจเต‍ เด•เตเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 
เด•เตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‍ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‍ 
เด—เตเดฒเตเดฎเดพเดฒเตโ€ผโ€ผโ€ผโ€ผ


เด‡เดชเตเดชเต‹ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟ..... ๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญ




"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. " เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเดฟ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 

"เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... " เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดจเตเดจ เดšเต‹เดฑเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเต... เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เดชเต€เดธเต เดชเต€เดธเต เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเดจเต... เดคเต‚เดฃเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเต.. เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต... 

"เดธเตเดญเดพเดทเต..... (เดงเตเดตเดจเดฟ ๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญ)"

"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเดฟ... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡??เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดจเต€เดณเด‚ เด†เดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต..." เดจเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด•เต เดคเต€เดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. 

"เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด—เตเดฐเดพเดฎเดตเดพเดธเดฟ ๐Ÿ˜( เดงเตเดตเดจเดฟ๐Ÿ’ญ๐Ÿ’ญ )

เดžเดพ...เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†... เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... เดธเต‹เดฑเดฟ.... " 

"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดŸเดฟ.... " เด…เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเต เดถเต€เดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.. "เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ.... เดงเตเดตเดจเดฟ เดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... 

"เดŽเดŸเดฟ... เดŽเดŸเดฟ... เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต‡.. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดซเต‹เตบ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดตเดฒ เดชเตเดฐเดธเด‚เด—เด‚.."

"เดซเต‹เตบ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดพเด‚... เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‡เดฑเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... "

เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เด™เตเด•เด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต‡.... เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด†เดฆเดฟ เด†เดงเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดฎเดจเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดคเต เดจเดŸเดชเดŸเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเต เดคเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..... 

"เด…เดคเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเต‹..... " เดฆเต‡เดตเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดŽเดจเตเดคเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเดพ?? " เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. 

"เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†.. "เดฆเต‡เดตเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต.... "เดฎเดจเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดตเดฏเดฑเต  เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... "เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. " เดฎเดจเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚  เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต... 

"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต.. "เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

"เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹...เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฟเดฒเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... "เดฎเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต.... " เดฆเต‡เดตเต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดตเต‡เดฃเต‹..... "เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.... "

"เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดตเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... " เดฎเดจเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดœเดฟ... "

"เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹.... เดฆเต‡เดตเดฟ เดฎเต‹เดณเต‡... " เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚. 

"เดŽเดŸเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต‌... เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡.... "เดฎเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดฆเต‡ เดฎเดจเต เดจเต€ เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด‰เดณเตเดณ เดจเดพเดตเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดดเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚..... "

"เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเต‹ เดชเดฟเดดเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚..... "เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. ... " เดฎเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดฎเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

"เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‹... "เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚.... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดงเตเดตเดจเดฟ.... 

เด†เดฆเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดพ.... " เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดจเต เดฎเต‡เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 


เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚...? "เดฎเดจเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดŽเดจเตเดคเต‌??? "

"เดธเดพเดฆเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเตเดฑเดฟ? "

"เด…เดคเต... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹??? "

"เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตŠเดšเตเดšเต‹??? เดเดคเต เดตเด•เดฏเดฟเตฝ???" 

"เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฃเด‚..."

"เด‡เดคเต เดตเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†.. เดคเดจเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...เดตเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต†  เดžเดพเตป  เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... "

"เดˆ.... เดˆ... "





๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ๐ŸŒธ



"เดŽเดจเตเดคเต‌ เดฌเต‹เดฑเตป เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต.. " เดฆเต‡เดตเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

"เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเต‡... "

"เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... " เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดŽเดŸเดฟ เดธเดพเดงเดฐเดฃ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดฃเด•เตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเดพ เดชเต†เตผเดซเต‹เดฎเตปเดธเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... " เดงเตเดตเดจเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ  เดจเดŸเดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.. 

"เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. "เดฆเต‡เดตเต เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดˆ.. เดˆ... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเตเด‚.. "

"เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. "เดฆเต‡เดตเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 

"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ...เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดซเต‹เตผ เด… เดซเตบ เดฌเต‡เดฌเต€.. "

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดงเตเดตเดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดงเตเดตเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 

เด…เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ... เดคเดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเตเดฃเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚..... 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )


๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#05#

๐Ÿ’žเดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตป เดšเดพเดฐเต†๐Ÿ’ž#05#

4
1208

๐Ÿ’–เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ -5๐Ÿ’– เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดธเตเดธเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต....  "เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดจเตเดจเต?? " เดงเตเดตเดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... "เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดเดคเต เดชเดพเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเตเดจเตเดจเต?? " เดจเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..  "เดชเดพเดคเดพเดณเด‚ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดงเตเดตเดจเดฟ... " เดฆเต‡เดตเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....