Aksharathalukal

TE๐ŸงกQUIERO (part 46)

 


© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)





เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹?? ๐Ÿ˜ค

เด…เดตเตพ  เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ..

เดถเตเดฐเต€ : ๐Ÿ™„



โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดœเต†เดฑเดฟ :        เดตเดฟเดจเดฏ๐Ÿคจ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคจ......

เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดฟเดฏเตผ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดœเต†เดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต...

เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸ เด‡เดฐ  เด…เดตเตพ เด†เดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต.. ๐Ÿ˜ 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด‚..


เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดถเดฏเด‚  เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ .


เดœเต†เดฑเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ .. เด…เดตเตป  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดค ๐Ÿคจ...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ ๐Ÿคจ เดชเด•เตเดทเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป  เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†  เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ .

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดคเตเดคเดฟ..


เดœเต†เดฑเดฟ : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดตเดฟเดจเดฏ.. เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดฆเตผ  เด†. เดจเต€ เด…เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. ๐Ÿ˜ 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต†เดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜ 

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต†  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป  เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ ... ๐Ÿ”Š

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดœเต†เดฑเดฟ  เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดชเดฑเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ, เด…เดตเตป  เด’เดฐเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เด…เดตเตป  เดคเดฒ เดชเต†เดฐเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เดกเตเดฐเดฟเด™เตเด•เตเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜.


เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด“เตผเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดจเตเดจเต†  เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ  เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚...

โ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธ


เดธเดธเต‌เดชเต†เตปเดทเตป  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ  เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด‚  เด“เดฃเดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†....

เด•เต‡เดถเต : เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ ๐Ÿคจ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดŽเดตเดฟเดŸเต† ๐Ÿคจ..


เด•เต‡เดถเต : เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†.. เดฌเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เดพเด‚..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด•เต‡เดถเต,เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เดพเด‚..

เด•เต‡เดถเต : เดŽเดŸเดพ เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ข..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเต€ เดชเต‹.. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เดตเดฟเดจเดฏเตป  เด† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเต เดฒเต‹เด•เตเด•เตเดกเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดคเดฒ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดตเดฟเดจเดฏเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป  เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต†เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดšเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เดธเดพเดฐเต€เดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฟ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเตƒเด—เด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด†เดฐเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซ เด‡เดคเต.. ๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. ๐Ÿ”ฅ
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดตเดฟเดจเดฏเดจเต†  เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดญเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ, เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด† ๐Ÿ˜..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟ  เด†เดŸเดพ เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿ˜...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด•เต‹เดชเตเดชเต เด† ๐Ÿ˜...   เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†  เด•เดŸเดฟเดšเต  เดจเดพเดถเด‚.. เดžเดพเตป เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ...
เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿคจ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดžเดพเตป เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚..

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต†  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ.. ๐Ÿคจ

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเดพเตฝ  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเต†...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดจเดฏเตป   เด…เดตเดจเตเดฑเต เด•เต‹เดณเต‡เดฑเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...
เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ....
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดตเดฟเดจเดฏเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. ๐Ÿ˜ ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป.... ๐Ÿ˜ 


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

Sk...


เดธเดšเตเดšเต :   เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเต‡เด—เด‚  เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚  เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜..

เดซเต‹เตบเตฝ  เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต†  เด•เดพเดฃเดพเดคเต†  เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเต...


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚  เด’เดฐเตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....

เดถเตเดฐเต€ : เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด† เดธเดพเดงเตเดฏเดค ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต :๐Ÿ˜ณ เดถเตเดฐเต€ เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜ข...

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผ  เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต†??? ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต : เด†, เดจเต€ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเต‚เด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด†...


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดŸเดจเตเดจเต...

เดถเตเดฐเต€ : ๐ŸคจเดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ....

เดธเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดณเดฟเด‚เด—เต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต ..

เดธเดšเตเดšเต :  เด•เตŠเดšเตเดšเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดพ.... ๐Ÿ˜

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดฐเตเด‚.. ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿ˜’

โ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธ


เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿ™„.. เดชเตเดฒเตเดฒเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ข..

เดชเดพเดฑเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคจ.. เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดพเดฒเต‹ ๐Ÿคจ.


เด†เดฐเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต†  เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดฑเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด†เดฐเต : เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต  เดฌเดจเดฟเดฏเตป เด•เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜...

เดชเดพเดฑเต : ๐Ÿ˜  เด…เดคเต เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ  เด‰เดฃเตเดŸเต... 

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดณเต†  เด†เดฐเต  เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..


เด†เดฐเต : เดชเดพเดฑเตเดธเต ๐Ÿฅฐ

เดชเดพเดฑเต : เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿคจ..

เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜...


เดชเดพเดฑเต : เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ  เด‰เดฃเตเดŸเดŸเดพ เด•เตเดฐเด™เตเด™ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เด†เดฐเต :๐Ÿ˜..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดชเดพเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚..

เด†เดฐเต : เดฎเต‹เดณเต† เดชเดพเดฑเต...

เดชเดพเดฑเต : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ เดซเตเดนเดพ..เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚?? ๐Ÿคจ


เด†เดฐเต  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด†เดฐเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดคเดฐเดพเตป  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚  เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ ๐Ÿฅฐ๐Ÿคจ...

เดชเดพเดฑเต : ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„ 

เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดธเตผเดตเต†เดจเตเดฑเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ™„...

เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต.. เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ต๐Ÿ™†(เด†เดคเตเดฎ )

   เดฌเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚... เดธเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ .. ๐Ÿ˜’ เดฌเดพ...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต .. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต  ๐Ÿ˜Š...๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ


โ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธ

  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต?? ๐Ÿคจ..

เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸ  เด…เดตเตพ  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ...

เดธเดšเตเดšเต : เดฎเดพเด‚เดจเต เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเดพเตป  เดชเดฑเดžเต... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดจเต€เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... ๐Ÿคจ...

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดšเตเดšเต : เดนเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ... ๐Ÿ˜ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเดพเตผ เดคเดจเตเดจเดคเดพ  ๐Ÿ˜.. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเดพเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ...


เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเดจเต†  เด…เดตเตพ เดคเดŸเดžเตเดžเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†... เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†... เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เตผเดนเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†...

เดตเดจเตเดจเต เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเดŸเต‹  ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดก .. เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดŸเดฟ. ๐Ÿ˜เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเต‡เดšเต  เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†... (เด†เดคเตเดฎ )
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดšเดคเตเดค shark เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต ๐Ÿคจ

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‡เดšเตเดšเต  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜Œ

 

 


TE๐ŸงกQUIERO (part 47)

TE๐ŸงกQUIERO (part 47)

4.8
2360

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดธเดšเตเดšเต : เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดก .. เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดŸเดฟ. ๐Ÿ˜เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเต‡เดšเต  เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†... (เด†เดคเตเดฎ ) เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดšเดคเตเดค shark เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต ๐Ÿคจ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‡เดšเตเดšเต  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜... โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด•เต‹เดกเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดจเต.. เดญเดพเดจเต : เด‡เดฏเดพเตพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ™„... เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดšเตเดšเต†เด•เตเด•เตป... เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เ