Aksharathalukal

TE๐ŸงกQUIERO (part 47)

 


© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)



เดธเดšเตเดšเต : เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดก .. เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดŸเดฟ. ๐Ÿ˜เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดคเต‡เดšเต  เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†... (เด†เดคเตเดฎ )
เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดšเดคเตเดค shark เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต ๐Ÿคจ

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‡เดšเตเดšเต  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด•เต‹เดกเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดพเดจเต..

เดญเดพเดจเต : เด‡เดฏเดพเตพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ™„... เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดšเตเดšเต†เด•เตเด•เตป...

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเต† เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ™„

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต†   เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต€เดชเตเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดˆเดดเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดญเดพเดจเต  เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต.. เดตเต€เดดเดพเตป  เดชเต‹เดฏ  เด…เดตเดณเต†  เดธเต‚เดฐเตเดฏ  เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....


เดญเดพเดจเต  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ณ.....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ ๐Ÿคจ....

เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŠเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดญเดพเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดจเตเดจเต....

เดญเดพเดจเต : เด•เตˆ  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเต‹ ๐Ÿคจ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ...??

เดญเดพเดจเต : เด‡เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚.. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ ๐Ÿคจ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฏเต‹ ๐Ÿ˜Œ...

เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ค.. เดกเต‹, เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚  เดฎเดฟเดŸเดพเด™เตเด™เตเด‚.. ๐Ÿคจ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต... ๐Ÿ™„

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคจ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดคเต†  เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜....

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค

เดญเดพเดจเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

     เดคเดจเดฟเด•เต  เดเดคเต เดฎเต‹เดกเตฝ  เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดตเต‡เดฃเด‚   engagement เดจเต ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต ...

เดญเดพเดจเต :๐Ÿคจ..

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ 2 เด…เดณเดฟเดฏเดฎเดพเดฐเตเด‚  เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เต‚เดŸเต† เดกเดฟเด•เต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเด•เดณเตเด‚ (guard's )เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

Dk เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ guards ๐Ÿ™„...

เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเด•เดฒ เดคเตเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ....
เดธเดฒเต€เดธเตเด—เต‡เตพ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดกเดฟเด•เต† เดฆเดจเดฟเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด†เดฃเต‡ เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

๐Ÿ•›๐Ÿ•ง๐Ÿ•๐Ÿ•œ๐Ÿ•œ๐Ÿ•‘๐Ÿ•๐Ÿ•’๐Ÿ•ž๐Ÿ•“๐Ÿ•Ÿ๐Ÿ• ๐Ÿ••๐Ÿ• ๐Ÿ••

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ ๐Ÿคจ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเต‚ เดธเต‚.. เดคเต†เดฐเต†เด•เตเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด’เดฐเดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜

เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเต...

2 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿคจเด…เดคเต‹ เดคเตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ....

เดฒเต†เดšเตเดšเต..:๐Ÿ˜

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดเดคเดพเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเดฏ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜.....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ณ..

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเต†เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเด•เดฒ เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ..

เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด†เดฏเดฟ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ..

1เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดฒเต‡เดถเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™„๐Ÿ˜...

2เด…เดณเดฟเดฏเตป  : เดฒเต‡เดถเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... ๐Ÿฅฐ..

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดณเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดณเดจเตฝ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™ เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด—เดฃเดชเดคเดฟ ๐Ÿ˜..

เดกเดฟเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต...
เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ 2 เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเด•เดฟ... เด…เดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเดฟเดคเต† เดชเดพเดชเด•เดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ข...

เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† 1 เด…เดณเดฟเดฏเตป เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... ๐Ÿฅฐ...


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดชเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดก... ๐Ÿ˜ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตป เด†เตพเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿคช...

เดฒเต†เดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. ๐Ÿ˜“

      ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : oh๐Ÿ˜“sorry,sorry
เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

เดฒเต† เด…เดตเตป : its oke เดฌเต‡เดฌเดฟ ๐Ÿ˜˜..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด†เด•เดฎเดพเดจเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเดพเดฑเดฟ, ๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเต‡เดฌเดฟ..

เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดณเดฟเดฏเดฎเดพเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ณ..

1 เด…เดณเดฟเดฏเดพเตป : เด‡เดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ณ?

2เด…เดณเดฟเดฏเดพเตป : เดŽเดจเตเดคเต ๐Ÿ™„

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต ๐Ÿ˜..

2 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป :๐Ÿค๐Ÿค


เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ

2 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿคจเดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเดฒเต‹ ๐Ÿ™„..


เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเต.....

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดเดคเต @&@&@%เดฎเต‹เดจเดพ เด…เดคเต ๐Ÿคจ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต :๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ

2 เด…เดณเดฟเดฏเดพเตป : เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜ข.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.. เดฌเดพ ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฌเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เดพเด‚..

เด…เดตเตผ  เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 2/3 เดชเต‡เตผ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.....
เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต†  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดฟเด•เต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ.. เดกเดฟเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดตเต†เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ 

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


         เด†เดพเดพเดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€๐Ÿ‘€

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿฅบ

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜Œเดธเตเดญเดพเดทเต.. เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเดดเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿ˜Œ๐Ÿค“(เด†เดคเตเดฎ )


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

    Psycho  ๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ

 

 


TE๐Ÿ–คQUIERO (part 48)

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 48)

4.8
2387

    © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿฅบ เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜Œเดธเตเดญเดพเดทเต.. เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเดดเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿ˜Œ๐Ÿค“(เด†เดคเตเดฎ ) โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด•เตเดฐเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดจเต€เดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜... (Stephy face imagination ) เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด™เตเด™เดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเ