Aksharathalukal

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 48)

 

 


© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)





เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿฅบ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿฅบ

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜Œเดธเตเดญเดพเดทเต.. เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดชเดดเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป ๐Ÿ˜Œ๐Ÿค“(เด†เดคเตเดฎ )


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดชเตเดชเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด•เตเดฐเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดจเต€เดฐเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ....  เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜...


(Stephy face imagination )

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด™เตเด™เดพเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

เดถเตเดฐเต€ : ๐Ÿคจ๐Ÿคจ...

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜

เดญเดพเดจเต : เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เดณเดฏเตเด‚ ๐Ÿคจ...

เด†เดฐเต : เดชเดพเดฑเต :๐Ÿคฉ

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต†  เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดณเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเตผ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดตเตป เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†. เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดšเต†เดฑเตเดšเต‚เดŸเตเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . ๐Ÿ˜ข...

เดธเดšเตเดšเต : เดชเดพเดตเด‚  เด•เตŠเดšเต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ ...เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเตˆเดต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ ...

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜..

เด…เดตเตผ : เดฎเตเดฎเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต.. ๐Ÿคจ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ๐Ÿšถ‍โ™€๏ธ


15 min เดถเต‡เดทเด‚...

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ : เดธเต€  เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฒเดฏเตเดŸเต†  เด…เด‚เดถเดฎเตเดฃเตเดŸเต .. เดžเดพเตป เดฑเต‚เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดคเต เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด•เดฃเตเดŸ  เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‡เด•เตเด•เต .. ๐Ÿ˜ค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เดจเต† เด† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ..  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ. เดตเดพเดฏ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป  เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต  เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดœเตเดฏเต‚เดธเต เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฏเตเดฒเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เดพเด‚...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เดจเดพเดณเต† เด“เตผเดฃเดฎเต†เตปเดฑเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ : เดธเต€ , เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดพเตป  เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.. เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต‚... ๐Ÿ˜Š

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ....


เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
. เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดตเดฟเตผเดคเตเดคเต เดคเดŸเดฟเดšเตเดš . เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ ..
เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจ เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต , เดจเดพเดณเต† เดคเดพเตป  เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เตผเดฃเดฎเต†เตปเดฑเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เด“เด•เตเด•เต‡ ๐Ÿคจ..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดธเต‚เดฐเตเดฏ ๐Ÿคจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต... เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เดพเด‚  เด‡เดตเดณเต†  เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. ๐Ÿ˜ ๐Ÿคจ..?


เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดœเต†เดฑเดฟ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด†เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต.. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด† เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต  ๐Ÿ˜ ๐Ÿคจเดจเต€ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ. ๐Ÿคจ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดคเดจเดพเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป  เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ..

เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดญเดพเดจเต : เดจเต‹ เดธเตผ ๐Ÿ˜..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดฎเตเดฎเต

เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดชเตเดฑเด•เต‡  เดคเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เด•เดคเตเดฐเต€เดจ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดกเต‹เตผเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดชเดพเดชเด•เตเด•เดฑเด•เตพ เดจเต€เด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜

เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดณเตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

  เดšเด™เตเด™เดฒเดฏเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด• 3 เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพ... เด…เดตเตผ  เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚  เดจเด—เตเดจเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดพเดดเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต†  เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† 2 เดชเต‡เตผ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด’เดฐเดพเตพ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเต  เด† เด—เต‹เดกเต—เดฃเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเต‚เดŸเตเดธเตเดจเตเดฑ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
เด…เดตเตป  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ  เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต†  เดตเดฐเดจเตเดจเต..

    เด†เดพเดพเดพเดพ ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ...

เดธเตผ  เดชเตเดฒเต€เดธเต เดžเด™เตเด™......เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.... ๐Ÿฅบเตฝ

เด…เดตเตผ  เดตเต‡เดฆเดจ  เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต†  เดธเตเด•เตเดฐเดพเดซเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..
เด†  เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... ๐Ÿ˜ณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

     เดกเดฟเด•เต† ๐Ÿ˜ณ.....

เด…เดตเตผ  เดกเดฟเด•เต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. ๐Ÿ˜ข

Dk : เดฏเต†เดธเต เดกเดฟเด•เต†,
    เดตเต†เดฑเตเด‚ เดกเดฟเด•เต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดพเดฒเตป ..

       Daison george..





เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚  เดฎเตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดกเดฟเด•เต†เดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ ....

   เดชเดฑเดฏเดŸเดพ @&@%%@%@%@&เดฎเต‹เดจเต†..

เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดจเตเดฑเต†  เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

(เด…เดตเตผ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  mall เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดถเตเดฏเดพเดฒเด‚  เดšเต†เดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดคเต เดกเดฟเด•เต†เดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ  เดกเดฟเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† 7 เด…เดฏเดฟเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ  เด’เดฐเต เด…เดฌเดฆเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต  เด† ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ขเดธเต‹เดฑเดฟ เดธเตผ...๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป  เดชเดฑเดžเต...

เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเด•เต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‚เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดœเต‹ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต....

1 เด…เดณเดฟเดฏเดพเตป : เด…เดณเดฟเดฏเต‹ เดœเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด† เดกเดพเดจเดฟเด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดตเดฐเดฟเตฝ  เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต....

2 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†.. เด‡เดตเตผ  brothers เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ  เดชเด• ๐Ÿคจ....

         เด†เดพเดพเดพ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ  เด•เตเดŸเดฟ เด•เตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด•  เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚...
เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด‰เดณเตเดณ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚  เด•เดพเดฐเดฃเด‚... ๐Ÿ˜ข.
  

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดจเต‹..... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ...


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

 

 

 


TE๐Ÿ–คQUIERO (part 49)

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 49)

4.9
2494

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) 1 เด…เดณเดฟเดฏเตป : เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด•  เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚  เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เด† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เด‰เดณเตเดณ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚  เด•เดพเดฐเดฃเด‚... ๐Ÿ˜ข.    โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เดจเต‹..... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ... โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต    เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดตเตเด‚  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ  เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเด‚,2 เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต‹เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ... เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเดฒเดฏเตเดŸเต† เดคเตŠเดฒเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต :