Aksharathalukal

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 50)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)



        TE๐Ÿ–คQUIERO (TQ)
  


เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เดกเดพเดจเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดชเดคเดฟเดฏเต†   เดกเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..เด’เดฐเต เด•เต—เดฎเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต  เดเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ .. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.. ๐Ÿฅฐ

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... 

    เดชเตเดฐเดฃ....เดฏเด‚

เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :  เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚  เด…เดฒเตเดฒ....

  เดชเดดเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เดŽเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿฅฐ...


เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดšเตเดšเดพ...เดฏเดพ  เดตเต‡....เดฃเตเดŸเดพ ๐Ÿฅบ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.....

เดšเต†เดตเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเต.....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเดฟเดฒเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเต  เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿฅบ

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดตเดšเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ   เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฐเต เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .. เด…เดšเตเด›เตป เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดšเตเด›เตป, เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚  เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŠเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต†  เด…เดตเตป  เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

* เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.. เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต†  เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚  เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด† *

เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚  เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด† เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต..
เด…เดตเดจเตเดฑ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚  เด…เดตเตป  เดชเตเดฐเต‡เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดœเต‹ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ  เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดกเดพเดจเดฟ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ....เด…เดตเดจเตเดฑ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†  เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ... ๐Ÿ˜ข

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ  เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... ๐Ÿ˜ข

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฎเตเดฎเต.....เดฎเดฑเดฟเดฏ.. ๐Ÿคจ๐Ÿฅบ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด† เดคเดพเดฒเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚, เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด†เดฃเต เด† เดคเดพเดฒเดฟ..

เด…เดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เด•เดŸเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฃเต ๐Ÿฅบ...

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ข...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป.... เด’เดฐเต.....เด•เดพ....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : โœ‹๏ธเดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป  เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ.. เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ....

  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฃเตเดฏเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด† เดฑเดฟเดšเตเดšเต....

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเต.....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜Œ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ ๐Ÿ˜...


เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดŸเดพ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡... ๐Ÿ˜

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดชเต‹เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพ.... ๐Ÿ˜

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดซเดพ เด“ ๐Ÿคจ??

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดนเดพ.. เดซเดพ.. F.. A.. T.. H... E.. R..
เดซเดพเดฆเตผ  เด…เดฅเดตเดพ  เดคเดจเตเดค...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ....

เดœเต‹ : เดŸเดพ... เดŸเดพ... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.....

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜... เด…เดฒเตเดฒ เดˆ  เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เดจเต† เด† เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿคจ... เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ,, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ  เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ  เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป &เดฑเดฟเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดคเดคเต.. ๐Ÿคจ

เดœเต‹ : ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดพ  เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸ เดเดกเดฟเดฏ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. ๐Ÿ˜

เดœเต‹เดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......



เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป..

เดœเต‹: เดซเตเดนเดพ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดคเดจเตเดค เด†เดŸเดพ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป ๐Ÿ˜ ...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเต‹ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿšถ๐Ÿšถ

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : mr: เดงเตผเดฎเต†เดจเตเดฆเดฐเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต†... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. ๐Ÿคฉ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : ๐Ÿ˜ŒเดŽเดธเต เดœเดฟ ๐Ÿ˜....


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


  Sk เดœเตเดตเดฒเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด“เตผเดฃเดฎเต†เตปเดฑเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.......  เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเตฝ  เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต 2 เด•เดฑเตเด•เตพ... เดญเดพเดจเต  เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‚เดฐเด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜ด๐Ÿ˜ด... เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดคเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดชเด•เตเดทเต†  เดŽเดจเตเดคเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ™„๐Ÿคจ..

เดญเดพเดจเต : เดธเตผ ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต  เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ  เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต..?

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹...??

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดธเตผ.... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ™„.. ๐Ÿคจ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : nothing ๐Ÿ˜.. เด…เดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.. ๐Ÿคจ...

เดญเดพเดจเต : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตผ  เดฑเดฟเด™เต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เด“เตผ เด—เต‹เตพเดกเต ๐Ÿคจ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต... ๐Ÿฅฐ....

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต......

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดพเตป  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เด•เดพเดฃเตเด‚๐Ÿคจ๐Ÿคจ..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเดพเดจเต  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดญเดพเดจเต : เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿคจ(เด†เดคเตเดฎ )...

     เดฎเดพเด‚...

เดญเดพเดจเต : เดนเดพ... เดตเดฐเตเดตเดพ ๐Ÿฅฐ....


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

๐Ÿ“ž เดธเตผ  เด…เดตเตผ  เดœเตเดตเดพเดฒเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..

   ๐Ÿ“ฑ   เด’เด•เตเด•เต†.... เด…เดตเดจเต†  เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด…เดตเดณเต†  เด‡เด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ....

๐Ÿ“ž  เดธเตผ, เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจ  เดŽเดฎเต—เดฃเตเดŸเต.. ๐Ÿ˜...

เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

๐Ÿ“ฑ๐Ÿ“ฑเด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เด•เตเด•เต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ....


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เด†เดฐเต : เดŽเดŸเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดพ.เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿคจ....

เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ sk เดฎเด™เตเดทเดจเดฟเดฒเต† เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ 3 เดชเต‡เดฐเตเด‚.. เดถเตเดฐเต€  เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดชเดพเดฑเต : เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป?? ๐Ÿคจ

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿคจ

เด†เดฐเต : เดŸเดฟ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡... เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเดพเตพ เด† เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต?? ๐Ÿคจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฏเตผ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿ™„.....

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ one เดกเตŒเดŸเตเดŸเต ๐Ÿคจ...

เด†เดฐเต : เดŽเดจเตเดคเดพ....

เดชเดพเดฑเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เด†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข..

เดธเดšเตเดšเต : เด…เดณเดฟเดฏเดพ.. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดชเดฏเตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹  ๐Ÿ™„... ๐Ÿค“


เด†เดฐเต : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ phha@&%@โ‚นโ‚น@%%@%@&@&@&@&เดฎเต‹เดจเต†....

เดธเดšเตเดšเต :  ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ

เดชเดพเดฑเต :๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต

เด…เดตเตป  เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดชเดพเดฑเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹... ๐Ÿ˜Š

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดทเต‹เดตเตผเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต†  เด…เดตเตพ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ...... เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต  เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเตพ  เดจเตฝเด•เดฟเดฏ  เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต†  เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต.....


เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเด•เตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...
เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดจเตเดจ  เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจ 
เดฎเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเดฟเดจเตเด™เตเด™เตเด•เดณเต†  เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต ...

   เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต ๐Ÿ˜˜.. Happy born day dear๐Ÿฅฐ.. Loveโค...

เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต......

(เดคเดพเตป  เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..)

เด…เดตเตผ  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ : ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

เดกเดพเดจเดฟ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดฌเดฟเตผเดคเตเดคเดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. ๐Ÿ˜

เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ : เดŽเดŸเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ, เดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเต เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...

เดกเดพเดจเดฟ :เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ... เดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฐเดพเด‚.....

เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ : เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿฅฐ...

เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฒเดจเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†  เด•เต€เดดเตเดšเตเดฃเตเดŸเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต†  เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดณเดพเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดตเดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต   เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดฟเดณเตผเดชเตเดชเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏ เด† เดฐเดตเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เด—เดค... เด…เดคเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เดฟ...เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเตเดดเดฏเตเดŸเต†  เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เดฎเดคเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต...

เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดฏเดคเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต...  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตˆ  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเตป เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดณเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ : เด‡.....เดšเตเดš...เดฏเดพ

เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ  เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต....


         ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดกเดพเดจเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต... เด…เดตเตป  เดทเต‹เดตเตผ เด“เดซเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ.. เดŸเต—เดตเตฝ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดด เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด• เด‡เดŸเดตเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดญเดพเดจเต  เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เด•เตเดคเตเดคเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

Unnale Ennalum
En Jeevan Vazhudhe,
Sollamal Un Swasam
En Moochil Seruthe,๐Ÿฅฐ

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดฌเตเดฐเต‡เด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดญเดพเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดญเดพเดจเต are you okey?? ๐Ÿคจ

เดญเดพเดจเต : เดฎเตเดฎเต, เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚... ๐Ÿ˜ข๐Ÿ™„

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.. เดคเดพเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...

เดญเดพเดจเต : เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เดธเตผ..?? ๐Ÿ˜ข

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเดฑเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹??? ๐Ÿ˜ ๐Ÿคจ

เดญเดพเดจเต :เดฎเตเดฎเต.. ๐Ÿ˜ข

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดจเตเดฑเต†  coat เดŠเดฐเดฟ .. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 6 เดชเต‡เตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : ๐Ÿคจเด†เดฐเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚???

      เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป  เด† เดธเดพเดฑเต‡... เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดฎเดคเดฟ.. เดธเตผ  เด…เดคเดฟเดจเต†  เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹.. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.. เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฐเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต†  เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เตˆ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดตเต†เดšเตเดšเต ... เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต  เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตป  เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ... เด…เดตเดณเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต?? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ @*%@%@%@%&@ . 

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดงเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .. ๐Ÿšถ 



โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธ


    Psycho๐Ÿ–‹๏ธ
 


TE๐Ÿ–คQUIERO (part 51)

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 51)

4.9
2515

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)         TEโคQUIERO  เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต  เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเตป  เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ... เด…เดตเดณเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต?? ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ @*%@%@%@%&@ .  เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดงเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .. ๐Ÿšถ โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เด…เดคเดฟเตฝ  เดคเดฒเดตเตป  เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตŠเดฃเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚  เดจเตฝเด•เดฟ........ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เด†เดฏเตเดงเด‚  เด†เดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดพเดจเต  เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเด