Aksharathalukal

TE๐Ÿ–คQUIERO (part 52)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)


        TEโคQUIERO

เดนเดฒเต‹.. เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดพเดฎเต‹ ??? ๐Ÿ”Š


เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.....

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดœเต€เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚. เดคเดฒเดตเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ  เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.....

เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดชเดŸเตผเดชเตเดชเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...

เดœเต‹ เดคเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.. เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฑเตเด•เต†เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต........


เดญเดพเดจเต : เดœเต‹เดฏเดฟ...เดšเตเดšเตป ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข...

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต...


เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ  เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†.. เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹... เด…เดคเตเด‚  เดชเดฟเดžเตเดšเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดคเดŸเดจเตเดจเต  เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ..

เดคเดฒเดตเตป : เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ ๐Ÿคจ..

เด•เต‡เดถเต : เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ.... เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเดฒเต‹ ๐Ÿคจ... เด†เดถเดพเตป ๐Ÿ™„...

เดœเต‹ : เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚  ๐Ÿ˜˜..

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜...

เดคเดฒเดตเตป : เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดŸ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† %@%@%@%

เด…เดตเตผ เดœเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†  เดชเต‹เดฏเดฟ... เดœเต‹ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต  เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต ...

   เด†เดพเดพเดพ... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ... เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเดฏเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเดพเดดเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..๐Ÿ˜ข..

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดœเต‹ เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดจเตเดจเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต...

เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดœเต‹ เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ...  เดคเดฒเดตเดจเตเดฑเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดœเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดพเตฝ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...

เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... ๐Ÿ˜ข

เดคเดฒเดตเตป : เดธ...เตผ. เดตเต‡...เดฃเตเดŸเดพ....
เด…เดตเตป  เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด•เต‡เดถเต : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเต†  เดธเดพเดฑเต‡... เด‡เดตเดฐเต†  เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเตเดŸเต‡.. เดญเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†.....

เดคเดฒเดตเตป : ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

      ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅเด†เดพเดพเดพ

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : %@%@%@๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜กเดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเต‹เดŸเดพ  เด…เดตเดณเต†.....

เดคเดฒเดตเตป : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดธเดพเดฑเต‡ ๐Ÿ˜ข.....

เดœเต‹ :เดฎเตเดฎเต, เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ  เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.. ๐Ÿคจ... เดชเต‹เด•เต‹.. ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ.....

เดญเดพเดจเต : ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ..

เด•เต‡เดถเต เดญเดพเดจเตเดจเต†  เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด†เดถเตเดฐเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เดœเต‹ : เดธเต‚เดฐเตเดฏ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเด‚เดถเดฏ เดฐเต‚เดชเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿคจ..

เดœเต‹ : เด•เต‡เดถเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹... เดชเดฟเดจเตเดจเต†. เดžเด™เตพ  เดตเดฐเดพเตป  เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด‚... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ

เด•เต‡เดถเต : เดฎเตเดฎเต....

เด•เต‡เดถเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดญเดพเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป  เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚..?

เดฌเดพเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿคจ...

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต..8:00

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดชเดพเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€เดฐเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด†เดฐเต  เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเดšเตเดšเต เดชเดพเดฑเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเดพเดฑเต : เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดฐเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต....

เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดœเตเดžเดพเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดซเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดคเต†  เดฒเดฟเดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเดพ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดกเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เด†เด•เต.. ๐Ÿคจ..

เดชเดพเดฑเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเด‚.. ๐Ÿ˜(เด‡เดตเดณเต†  เดžเดพเตป ) เด†เดคเตเดฎ  

เดธเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เด†เดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ  เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเดพเดฑเต : ๐Ÿ˜  เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‚เดคเดจเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดกเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป ..(เด†เดคเตเดฎ )

เดธเดšเตเดšเต : ๐Ÿคง๐Ÿคง

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เดœเต‹เดธเดซเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดŸเดพ... เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹?? ๐Ÿคจ

เดœเต‹เตผเดœเต : เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเต.. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿคจ..

เดœเต‹เดธเดซเต : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เดชเดจเตเดจ %%@@ เดฎเต‹เดจเต†. เดšเดคเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† ๐Ÿ˜ ..

เดœเต‹เตผเดœเต : เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†... เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚  เด•เดพเดฃเตเด‚... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹..

เดœเต‹เดธเดซเต : ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดœเต‹เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ  เดฌเต†เตฝ  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เดœเต‹เตผเดœเต : เดนเดฒเต‹... ๐Ÿคจ

  .....................................
     เดฎเตเดฎเต. เดถเต†เดฐเดฟ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเดพเตฝเดฎเดคเดฟ ๐Ÿคจ..

เดœเต‹เดธเดซเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดœเต‹เตผเดœเต : เด…เดตเตป  เด† เดธเต‚เดฐเตเดฏ...  เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดกเต—เตบ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดšเดพเตผเดœเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... ๐Ÿคจ

เดœเต‹เดธเดซเต : เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ  เด“? ๐Ÿคจ

เดœเต‹เตผเดœเต : เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เด™เตเด™เดณ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดœเต‹เดธเดซเต : เดฎเตเดฎเต....

เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ก

โ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธ

เด†เดฐเต : เด…เดตเตป  เดคเต‡เดšเต  เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป  เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เดพเด‚... ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ..

เดœเต†เดฑเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด†เดฐเต  เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดœเต†เดฑเดฟ เด…เดตเตป  เด‡เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป  เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด†เดฐเต  เด…เดฏเตบ เดฌเต‹เด•เตเดธเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚..

เด†เดฐเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดชเดพเดตเด‚  เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌...
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดšเต‚เดŸเต เดคเต‡เดชเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเตเดฐเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ๐Ÿ˜..

15 later๐Ÿ˜

เดœเต†เดฑเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฐเตเดฃ เดธเตเดฎเต†เตฝ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดจเต†

เดœเต†เดฑเดฟ : เดคเดพเตป  เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเดจเต†.. เด‡เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดพ ๐Ÿคจ...

เด†เดฐเต : ๐Ÿ˜ข(๐Ÿ˜)

เด…เดตเตป เด…เดคเต เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดœเต†เดฑเดฟ  เด…เดตเดจเต†  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ.. เดฎเตเด•เตเด•เดพเตฝเดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เดฐเดฟเดžเตเดž เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฐเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ 

เดœเต†เดฑเดฟ : what the &@@%@%@%%@ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด†เดฐเต  : เดธเต‹เดฑเดฟ  เดธเตผ... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ ๐Ÿ˜ข(๐Ÿ˜ ) 

เดœเต†เดฑเดฟ : เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต‌ เดฏเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .... ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด†เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต‌เดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดžเตเดžเดฟ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดธเดšเตเดšเตเดจเต† เดคเดชเตเดชเดฟ  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... ๐Ÿ˜

โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ

เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ 9:00 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เตบเดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเต‹เดธเดซเต เด•เดคเตเดฐเต€เดจเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚, เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚, เด†เดฐเต  เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเต‡เดตเตเดตเตเด‚, เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด…เดฎเตผเดทเด‚  เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดธเดฎเดฏเด‚  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดญเดพเดจเตเดตเตเด‚, เด•เต‡เดถเตเดตเตเด‚ , เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเด‚  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดฟเดจเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดณเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. ๐Ÿคจ
เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿ™„


โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........


      ๐Ÿ“๐Ÿ–‹๏ธ๐Ÿ–‹๏ธ

 


TEโคQUIERO(Part 53)

TEโคQUIERO(Part 53)

4.8
2270

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)         TEโคQUIERO เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿ™„ โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต ... เดนเต†เตฝเดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดพเดจเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ  เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดญเดพเดจเต : เดธเต‚เดฐเตเดฏ ๐Ÿ˜ณ.. (เด‡เดฏเดพเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดตเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ข) เด†เดคเตเดฎ.... เด†เดฐเต : เด…เดณเดฟเดฏเตป  เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅฐ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚  เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดคเต ... เดœเตเดฌเตเดฌ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเต