Aksharathalukal

1) Ishq kahani๐Ÿฅ€

 
โค๏ธEGO v/s Love โค๏ธเดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚. โค๏ธEGO v/s Love โค๏ธ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดฐเดšเดจเดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต. เดซเต†เดฌเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดทเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ โœจ๏ธโค๏ธ....
 
***********************************************
 
 Part_1
 
 
"เด†เดทเต€...เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‹ เดจเต€ "
 
"เดจเต‹เด•เตเด•เต เดซเต†เดฌ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต†เตผเดธเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒ "
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡?"
 
"เด…เดฒเตเดฒ..เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ "
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตป เด“เดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ
 
เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†
 
เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต‡. เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต†
 
 
" เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต  เดซเต†เดฌ   เดตเดพเดฒเตเด‚ เดคเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ   เดตเต†เดฑเตเด‚ เดซเต†เดฌ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‰เดชเตเดช  เด’เดฐเต  เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดŸเตˆเตฝ  เดทเต‹เดชเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด‰เดฎเตเดฎ เดนเต—เดธเต เดตเตˆเดซเต‌. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. 
เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต  เดฎเดฟเดทเดพเตฝ. เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดเดฏเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต†  เดชเต‡เดฐเต  เด†เดฏเดฟเดท. เด“เดณเดฟเดชเตเดชเต‹  เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด†เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเต‡เด—เตเดจเต†เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดตเดจเดพเดฃเต เด†เดทเดฟเด–เต .
เดจเตเดฑเต† เด†เดทเดฟเด•เตเด•. เดˆ เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต€เดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเตเด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด†เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ . เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดฎเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต .. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฌเดธเต เดชเต‹เดตเตเด‚
 
 
เด†เดนเต.. เด…เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฏเดพ. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹. เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต   เดธเตเด•เต‚เตพ เดฌเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตฝ.
 
 
เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. S2C . เด†เดนเดพ เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเต.
 
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
 
เด†เดทเดฟเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ .เด…เดซเตเดจ เดŽเดจเตเดจ เด…เดจเตเดตเตเด‚ .
 
เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต†  เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผเดธเต. เด†เดทเดฟเดฒ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹. เด“เดณเต†  เดฌเตเดฐเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†. เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดชเดพเตผเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดชเดพเตผเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเตเดŸเต‡เดคเต. เด† เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚  เดฑเต‹เดธเต เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚.  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†.
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€..เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† "
 
เด†เดทเดฟเดฒ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.
 
"เดเดฏเต..."
 
"เดฎเตเดฎเตเดนเตเดนเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† "
 
เดชเดจเตเดจ เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต 
 
"เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฆเต‚เดฆเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดพเดตเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†  เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต."
 
"เด“เดนเต เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต€..."( เด…เดฒเตเดฒเต)
 
"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†?"(เด…เดจเต )
 
"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป.. เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต "
 
 
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡"(เด…เดฒเตเดฒเต )
 
 
"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเต€... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดตเต‹เดฏเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดท, เดž เดตเดฐเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเด™เตเด™เต‚เดฒ"
 
"เด†เดนเต เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดท, เดž เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹"( เด…เดจเต )
 
 
"เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ "
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด†เด•เต† เดœเด• เดชเต‹เด•.  เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.
 
เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.  เดฌเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดŸเดตเดฏเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.  เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.
 
เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดšเตเดšเต‚เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต  เดšเต‚เดณเดฎเดŸเดฟเดšเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
                                   เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.