Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ - 2

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*
    part 2
By_jifni_
     
copyright work-
This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด†เดฑเตเดฎเดฃเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹....

เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฌเดนเดฟ เดตเดดเดฟเด•เดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เด–เดณเดพเดนเตเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดˆ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต,เด’เดฐเดพเดณเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเตฝเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต.

เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

"เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹เดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เต† เด…เดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดžเตเดžเต‡.."(เดฑเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดธเดฟเตป เด†เดฃเต.)

เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด’เด•เต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฏเด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดธเดฟเตปเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดค. เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต..

"เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต." เดคเดพเดดเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต. เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เดทเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดšเด™เตเด™เดพเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพ. เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเดพเดณเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

"เดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเตพ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเตเดคเตเดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ. เดนเดพเดซเดฟเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เดธเดพเดœเดฟเดคเดพเดจเตเดฑเต† (เดนเดพเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ )เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เดฑเดพเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต†(เดนเดพเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช )เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†.

"เดฎเต‹เดณเต†... " เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดพเดœเดฟเดคเตเดค เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚...
เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดตเดฎเดพเดฃเต.
   เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด‡เดฏเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเต‡.....

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดทเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹ เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.เด‡เดทเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดนเตเดธเตˆเตปเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดพ.... เด…เดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดซเต‡เดตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ. เดเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดชเดฑเดคเตเดคเตเด‚. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเดณเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดตเต€เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด’เด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
 เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดณเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดŠเดฐเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ. เด…เดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด† เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚..

"เดจเต—เดฑเดฟ....." (เดธเดจเต )

เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดกเดฏเดฑเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เดญเดพเดฌเดฟ...."(เดžเดพเตป )

"เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดตเดพ..."(เดญเดพเดฌเดฟ )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดกเดพเดฑเตเดฑ เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเดฟเดทเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต msg. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• เด•เตเดฑเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดˆ เดฑเต‚เดนเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเต เดฒเดฟเด™เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต 'เดญเดพเดฌเดฟ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต like and share เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดฟ...' เดŽเดจเตเดจเตเด‚. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดคเดพเดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† dp เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเดฌเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.
Dp เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† sisters เด†เดฃเต..
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฎเด•เตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเดฟเตฝ เดตเต†เดฒเตเดฏ เดซเต‡เดฎเดธเต vlogers เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. (เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดšเดพเดจเตฝ name choich เดตเดฐเดฃเตเดŸ... เดชเตเดคเดฟเดฏ vlogersine เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด†เดฃเต. [Le เดœเดฟเดซเต‌เดจเดฟ ๐Ÿค‘]) เดžเดพเตป เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹.. เด•เดชเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เด† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดฒเดฟเด™เตเด•เต family เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด’เด•เต† share เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด™เตเด•เต เดทเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟ เด†เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เด† เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ...! เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.
เดซเต‹เตบ เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.

*เดจเต—เดฑเดฟ.... เด‡เดคเดพเดฃเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.. เดจเต€ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต† เด†เดฃเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฃเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฑเต†เดคเตเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐ เดฐเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดฎเดพเดฐ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.* เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.


๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต.

เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฐเดพเดตเดพเดฃเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฒ เด•เดณเตผ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดชเดจเตเดคเตฝ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฒเดฟเดจเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเด‚ (เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต )เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟ เดฎเต†เดนเดจเตเดฆเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพ 'เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเตเดณเตเดณเดตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.' เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฃเต. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ. เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฃเด‚..

"เดกเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดฌเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เดพเดจเตŠเดณเตเดณเต‚...เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต." เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดฒเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดคเดพ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดฆเตƒเดคเดฟ. เดžเดพเตป pg เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต,. เดฒเต†เดšเตเดšเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฒเต†เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดฐเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚.

"เดˆ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹..." เดˆ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเดชเดพเดฑเต เดซเดฟเดจเต เด†เดฃเต.

"เดŽเดŸเดฟ เดจเต—เดฑเดฟ... เดจเต€ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดณ... เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ family เด†เดฃเต เดฑเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฑเต†. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดนเดพเดซเดฟเดฆเต sir เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดพ... เดŽเดคเตเดฐ เดชเดพเดตเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต."(เดฒเดฟเดจเต )

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเต€เดฒ."(เดซเดฟเดจเต )

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† 

"เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดˆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚. เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป.." เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเดจเดžเตเดžเต. เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"เดกเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดณเต†... เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดฃเต. เด‡เดคเตเดฐ เด’เดฐเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ..." (เดžเดพเตป )

"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดคเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เด†เด•เดฃเด‚."(เดฒเดฟเดจเต )

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดนเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดšเด•เตเด•เดฎเตเดฎเต‡ เดˆเดšเตเดš เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

"เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเด•เตเด•เดฃเต‡..." (เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ )

"เดจเต—เดฑเดฟ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเตพ..เดธเต‡เดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต . "(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต.  
เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เด•เดพเดฃเดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด…เดณเตเดณเดพเดนเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...เดžเดพเตป เด—เต—เตบ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... ๐Ÿ’œ


Cmnt เดคเดฐเดพเดคเต† เดžเดพเตป nxt เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เด‚ cmnt เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† 


*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*part 3

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*part 3

4.6
11623

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 3 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดŽเด™เตเด™เต†เดœเต‍เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เด•เดพเดฃเดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด…เดณเตเดณเดพเดนเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...เดžเดพเตป เด—เต—เตบ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเ