Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 41

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต


เดญเดพเด—เด‚ 41

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดญเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ..... เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต.....


เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เด‡เดคเต เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เดˆ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฒเตเดฒเต‡.....


เดธเต‹เดฑเดฟ เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹....


เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เดตเดพ เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต.... เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.....


เด† เด…เดญเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹.... เดฆเต‡ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดพเดถเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เตผ เด•เต‡เดฑเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดฑเต‚เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฆเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด‚....
เด…เดจเต เด•เต‡เดฑเตเดตเต‹เดŸเต† เดฌเดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....


เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†....

เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เดจเต† เดˆ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เต‡เดฑเดฃเตเดŸเต‡....


เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚..... เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†.....


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด‡เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.....



เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดธเต‡.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เต เดกเต†เดฒเดฟเดตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.....


เด†เดฎเดฟ...... เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเต€ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต... เดจเดพเดตเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเต‹.....


เดน.... เด…เดจเต... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เต เด…เดตเตพ เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹.... เด…เดญเดฟ..... เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต....


เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....


เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเต‡... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเต†.....


เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹....


เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดตเดพเดคเต†....


เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


โž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธ


เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดซเตเดกเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ ......


เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡.... เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เต€เดฒเตเดฒเต‡.....


เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....


เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ....

เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเต‡เดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹....


เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡....


เดชเดฑ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ ......


เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดˆ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเดพ เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต...


เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ...... เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเดด เด†เตผเดคเตเดคเดฒเดšเตเดšเต เดชเต†เดฏเตเดคเต....


เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดด เดจเดจเดฏเดฃเด‚.....


เดตเดพเดตเต‡ เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ......เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดจเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡......


เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเดฏเดฃเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดจเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚..... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดดเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.....


เดตเดพเดตเต‡ ....... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดตเดพ...


เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด†เตผเดคเตเดคเดฒเดšเตเดšเต เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.....


เดเดŸเตเดŸเดพ.....i need u back..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดชเดดเดฏ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดˆ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต‹.....


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.....เดฎเดคเดฟเดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต..... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฐเตเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


เดฎเดคเดฟ เดตเดพเดตเต‡ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต....


เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....


โž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธโž–๏ธ


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดนเตˆ เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เด—เตเดจเดจเตปเดธเดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‡เดจเต 2 เดตเต€เด•เตเด•เต‌ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดตเดฃเด‚....


เด…เดฎเตเดฎ เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต..... เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต€เด•เต เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดตเดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚..... เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต‌ เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด†เดฃเต.... เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†.....


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดญเดฟ เด†เดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เตป เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต

เด† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ.....


เดฆเต‡ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ..... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดˆ เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....


เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†....


เด“.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดตเตพ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....



เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.......



เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ..... เด“เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......


เดตเดฏเตผ..... เดตเต‡... เดตเต‡เดฆ.. เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......
.

เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดตเต‡ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚.....


เด…เดšเตเด›เดพ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.....


เดฌเดพเดฒเตป เด…เด•เดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเต เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ....


เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ........


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต.....



เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต‡ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฆเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดคเตเด‚.....

เด•เดพเตผ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดญเดฟ เด†เดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..... เด…เดตเตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† içu เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดตเต‹เดŸเต† เด† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเดตเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ.....



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........






 


๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 42

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เด†เดฎเดฟ ๐Ÿ’•๐Ÿ’• - 42

4.8
2234

©เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เดญเดพเด—เด‚ 42 เด† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดฒเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดฎเด™เตเด™เดฟ..... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดตเตป icu เดตเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ....... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ........ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต?? เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเต€เตผเดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดคเต‹..... เด…เดคเต.... เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ..... เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดถเต€เดฒเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠ