Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™25

 


โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€

เด†เดฐเตเดฏเตป เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚...

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดจเตเดฆเดจ เดฎเต‡เดŸเดตเตเด‚ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹......

เด…เดคเต† เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต....

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต......

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดตเดพเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.....

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดšเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ....

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเต เด†เดฐเตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดฒเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต......

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต€เดชเดฐเต€เดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเดคเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดŸเตเดชเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.....

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹..... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹.....

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพเดฃเต......

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ.... เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚... เด…เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ....

เด†เดฐเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด† เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚...... เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต...... เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต......

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเดคเดพเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดฐเตเตบ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

เดฎเต‹เดณเต† เดจเดจเตเดฆเต เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด…เดตเตพ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป..... เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚...

เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดตเตผ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ.... เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเตเดฐเตเดตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดตเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเต€เดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดฆเด‚ เด†เดตเดพเดคเต† เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฏเตป เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เตฝ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...

เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต.... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต...... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเต†...... เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดณเตเดณเต......

เดžเดพเตป เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ.......
เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.....

เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด…เดฐเตเตบ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดŠเดžเตเดžเดฟ....

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดพเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

เดจเดจเตเดฆเต เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดเดฏเต‌ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฐเตเตบ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต.... เดตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ.....

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดฐเตเตบ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚....

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฐเตเตบ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚. เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒ....

เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดฐเตเตบ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเด•เตเด•เตเดฑเดตเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต.....

เดจเดจเตเดฆ เดตเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต†เดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต....

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‡ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ....
เดตเต€เดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดฏเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ......

เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดˆ เดฎเตเดคเดฒเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†....

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเดฏเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

เด•เดพเดฐเตเดฏ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑ..... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต...

เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เด…เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............

เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.......
 

 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 26

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 26

4.6
8840

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 26* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เด…เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....... เด†เดฐเตเดฏเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฏเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดš เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดญเดฟเดฎเตเด—เต