Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 27

*Part 27*

โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€

"เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเต€เดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ..... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดฎเตเตป เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚......"

"เดฎเต‹เดณเต† เดจเดจเตเดฆเต.... เดžเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ..."

เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.....

"เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....
เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดพเดจเดธเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฐเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต....

เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เตผเดนเดค เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.....เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚......"

เดตเดฟเดฎเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดจเดฟเดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต....

เดฎเดฏเดฟเตฝ‌เดชเต€เดฒเดฟ เดกเดฟเดธเตˆเตป เด‰เดณเตเดณ เด‡เดณเด‚ เดฑเต‹เดธเต เด•เดณเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฎเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.....

เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดถเตเดญ เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต....

เดŠเดฃเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเดฟเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟ....

เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเดฟเตฝ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เด•เตเด•เต‡ เดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด…เดธเตเดฅเดฟเดคเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต.....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดเดฑเตเดฑเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†....เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด• เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ.... เดฎเต‹เตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด…เดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดฎเดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.....เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดตเต€เดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดžเตเดžเตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚..... เด†เดฐเตเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เดฐเดพเดตเต.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด‡เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต‌ เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป......

เด…เดฐเตเตบ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เด†เตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.....

เดตเดฟเดฎเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.....

เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เตเดคเดฟเดฐ เดชเดŸ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚....

เดฌเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต†... เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เดจเดจเตเดฆเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฌเดพเดจเตเดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตพ เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดดเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดคเดฟเดฐ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดชเดฒเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....

เด…เดตเตพ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฎเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดžเตเดžเตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด“เดซเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดทเด‚... เดจเดจเตเดฆเต เดฎเดžเตเดž เด•เดณเตผ เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเด‚.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด† เดฐเดพเดตเต เด•เดณเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ.....

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เดฐเดพเดตเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดณเตเด‚ เด†เดฐเดตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..... เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.... เดจเดพเดณเต† เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดŸเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฑเต‚เด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดพเดตเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดชเตเดชเดŸเดตเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃ เดฎเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดจเดพเดฆเด‚ เดถเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฒเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฒเดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดˆเดฑเตป เดฎเตเดŸเดฟ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต..... เด…เดตเตพ เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‚เดœเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เด•เดพเดžเตเดšเดฟเดชเตเดฐเด‚ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดซเตเดกเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เดจเดจเตเดฆเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต....

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต‌ เดตเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

เดฆเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‹...เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดŸเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดฎเต‹เดณเต†.....

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเตพ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเตเดณ เด•เตเดคเดฟเดฐเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดคเดฟเดฐเดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเต‹เดจเตเดธเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดฎเตเดชเดฒ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เด•เตเดทเดฎเตป เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด†เดฐเตเดฏเตป....

เด•เตเดคเดฟเดฐเด•เดณเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเต เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดค เดธเดพเดฐเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดฟ เด†เดฐเตเดฏเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŠเดฃเต เดคเดฏเตเดฏเดพเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŠเดฃเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚... เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฎเตเดชเดฟเด• เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดจเตเดฆเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฟเด• เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเตƒเดจเตเดคเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต....

เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด†เดญเดฐเดฃเด‚ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเตƒเดจเตเดฆ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด—เตเดฐเต‡เดชเตเดชเต เด•เดณเตผ เด—เต—เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..... เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต€เดทเตเดฏเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดคเต† เด•เดณเตผ เดธเตฝเดตเตผ เดธเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด—เต—เตบ เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตบเดตเต†เตปเดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดคเดฟเดฅเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดธเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚.....

เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเต เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตƒเดจเตเดฆ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดฌเต†เดกเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดตเตƒเดจเตเดฆ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดตเตƒเดจเตเดฆ เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเตƒเดจเตเดฆ เดชเต‹เดฏเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดฏเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹... เดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต†เดšเตเดšเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....

เด†เดฐเตเดฏเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"เดŽเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ...."

"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚.....เดจเต€ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฏเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... "

"เดฆเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเต‡เดฒ เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸ เด•เดฟเดฃเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚... เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต.... "

"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดžเดพเตป... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹.... "

"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต.... "

เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเตƒเดจเตเดฆ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

"เดนเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดคเดšเตเดšเตเดŸเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดจเดธเต‌เด•เตเด•เตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟ..... "

"เดถเดฟเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดตเตป เด†เดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ...."เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

"เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...."

"เดนเตเดฎเตเดฎเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌.... "

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

เดตเตƒเดจเตเดฆ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.............
 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 28

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 28

4.8
8621

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 28* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เด†เดฐเตเดฏเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต€เดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹..... เดคเดฒ เดคเต‚เดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฐเตเดฏเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดซเตเตพ เดŸเดฏเตผเดกเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเตƒเดจเตเดฆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดฎเตเดฎเต เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เดŽเดฒเตเดฒ เดจเดจเตเดฆเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดจเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดจเตเดฆ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเ