Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 29

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 29*


โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€


เดจเดจเตเดฆเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดฆเต‡เดตเดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต........

เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดฆเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ......

เด†เดฐเตเดฏเตป เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต.....

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต..... เด…เดตเดณเต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‹....

เดฎเตเดฎเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดˆ เดฆเต‡เดตเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดณเดฐเตเด‚...... เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดฒเดพเดฃเดจเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต....

เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดจเดจเตเดฆ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ.....เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต.....

เด…เด‚เดฌเดฟเด•เต‡ เด…เดจเดพเดฅเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดตเตพ เด†เดฃเต เดจเดจเตเดฆเต.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เดฎเต‹เตพ..... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต....


**************

เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...

เด…เดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต..... เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‌ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด‰เดณเตเดณเดคเต......


เดŽเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‡ เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดฎเต‹.......

เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด—เต€เดคเต.....

เด…เดจเตเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต€เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต.....

เด—เต€เดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†...... เดฎเดพเดฒเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฎเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด—เต€เดคเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....

เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŠเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดพเดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตเด‚.....

เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดตเดฟเตพ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด†เดฐเตเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ.... เด…เดจเตเดจ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเดณเตเดณเต‚.....

เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‹เดšเดฟเดคเตป เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏ เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดธเดพเดจ เด…เดŸเดตเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เด“ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต...... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต..... เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เด…เตผเดนเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดฎเตเดชเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดšเตŠเดฒเตเดฒเต เดŽเดคเตเดฐ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......

เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต.....

เด†เดฐเตเดฏ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดตเตผ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดณเด‚ เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.....

เดจเดจเตเดฆเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎเดพ.......

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เด…เดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.....

เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.......

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดšเตเด›เดพเดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•.....เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฏเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹.....

เด…เดฏเตเดฏเต‹เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฏเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเตเด‚.... เดฎเต‹เดณเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดฎเต‹เตพ เดตเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดฐเดพเด‚.....

เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเดฏ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเต‡.... เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต.....

เดนเตเดฎเตเดฎเต.....

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

*******

เด†เดฐเตเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด†เดตเตเด‚..... เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต..... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..... เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดš เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพ....เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚....

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต† เดฆเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเตเดณ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเด‚.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚....

เด†เดฐเตเดฏเตป เดจเดจเตเดฆเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเตเดณ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเดฏเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ....

เดจเดจเตเดฆเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดฐเตเตบ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด…เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†.....


***********

"เดจเต€ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต....."

"เด—เต€เดคเต เดฎเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดนเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดพเดคเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡...... "

เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดคเต‡เดจเตเด‚ เดชเดพเดฒเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด—เต€เดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต....

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดตเตป เดเดคเดพ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเดฟเตฝ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....

เด—เต€เดคเต เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต.....

"เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต....."

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....


เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด—เดพเดฒเดฑเดฟ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเต เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

*******

เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต‡เดฒเตเดฒเต‡.....เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดกเดฟเดชเตเดฐเต†เดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดดเดฟเด•เดฟเดฏเดคเต..... เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

 

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 30

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 30

4.8
9379

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 30* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿฅ€" เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดฐเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดจเตเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเดจเตเดฆเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดชเดฟเดฏเต† เดธเดžเตเดœเดฏเต‌.... เด‡เดตเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเดพเดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเดžเตเดšเต เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆ..... เด†เดฐเตเดฏเตป เดธเดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเ