Aksharathalukal

TE๐Ÿ’žQUIERO (part 58)

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Anjana)prior permission..


             TE๐Ÿ’žQUIERO


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดซเตเดนเดพ.. เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดŸเดพ  ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ ๐Ÿ˜ 

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดœเต‹ : เด…เดฏเตเดฏเต‹..


๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเต†เตฝ  เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด† เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต†  เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดœเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... ๐Ÿคจ

เด’เดฑเตเดฑ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเต‹ เดšเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

เดœเต‹ : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดทเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ .. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดžเดพเดจเต†  เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดนเดฃเดฟเดฎเต‚เตบเดจเต เด…เดฒเตเดฒ..
เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เดฎเดพเดฎเตป เด†เด•เตเดฎเต‹  ๐Ÿ™„..

เด…เดตเตป  เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดœเต‹ : เดถเต‡.. เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. ๐Ÿ˜.

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดธเดฐเตเดตเตเด‚  เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฃเด‚  เดตเต†เด•เตเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..  เดธเดพเดงเดฐเดฃ เดœเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚  เด…เดตเตผ  เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ  เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดจเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

(Present )

เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚   เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต  เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚  เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดตเดณเต†  เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เดฟเดฏ  เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดชเดฟ...เดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ข

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต....


๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’  

( Past)

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดคเดฒ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต .

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต ๐Ÿ™„..

เดธเดฐเต  เดตเต‡เด—เด‚  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเตฝ เดญเดพเดธเตเด•เดฐ ๐Ÿ˜ต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเต..

เดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฐเตเดจเต†  เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เดจเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜ณ.

เดธเดฐเต : เด…เดคเต†  เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดคเต ๐Ÿคจ..

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพ . เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เด…เดคเตเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ..


เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดฐเต : เดชเต‹เดŸเดพ.. เด‡เดตเตป  เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเตป  เด†.. เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ ๐Ÿ˜.

เดœเต‹ : เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เดคเต เดžเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†..

เดธเดฐเต : เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹... เดžเดพเตป เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต.. ๐Ÿคจ

เดœเต‹ : เด…เดฏเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเดคเต.. เดžเดพเตป เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเดคเต...

เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚  เด•เตŠเดฎเตเดชเตเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เดœเดฟเดคเตเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดœเดฟเดคเตเดคเต :  เด‡เดตเตผ  เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹. ๐Ÿ™„

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฒเดตเตพเด•เตเด•เต เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดตเต‡เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต.. เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดœเต‹.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผ  เด…เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. ๐Ÿ˜

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹  เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เดพเด‚..
เดฌเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ..

เด…เดตเตผ  เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดธเดฐเตเดตเตเด‚..

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต... เดธเดพเดฐเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฆเตเดฏ เด“เดฃเด‚.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ  เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดตเต‹เดฃเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต...
เดธเดฐเต  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดœเต‹เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเต..

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเดŸเดฟ..

เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚  เดถเตเดจเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฎเดพเดฎเดฏเตเด‚  เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฆเตเดฏเดจเดพเดณเตเด•เตพ . เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฒเดฟเดšเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚   เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเดฟเดณเด™เดฟ... เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเด•เตเด•เตเดฎเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดจเตเดจเต..  เด…เดตเดฐเต†  เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚. เดธเดฐเต  เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดฟเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต..

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜

เดธเดฐเต :๐Ÿ˜ณ เดชเต‹เดŸเดพ ๐Ÿ˜ข

เดฑเดฟเดšเตเดšเต &เดœเต‹ : ๐Ÿคฃ

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต  เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

          เด†เดพเดพเดพ

เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเต  เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดคเต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†......เดœเต†เดฏเตเดธเตบ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต...
เด…เดตเตป  เดŽเดจเตเดฑเต† เด†.. เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เดพเดพเดพ ๐Ÿ”Š

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดพเดถเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเต‹เดธเดซเต : เดœเต‹เตบ  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดพ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†....

เดœเต‹เตบ : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฑเต‡.. เดœเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  ๐Ÿ˜.. เดจเดฒเตเดฒ เด•เตŠเดšเตเดš..

เด•เต€เดดเตเดšเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดชเดŸเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ..

เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ : เดตเดฟเดจเดฏ  เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚.

เด…เดตเดฐเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ  เดตเดฟเดจเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ...

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดฎเตเดฎเต เดตเต‡เดฃเด‚  เด…เดตเดณเต†.. เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดณเต†  เดตเต‡เดฃเด‚  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ.. เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเต..๐Ÿ˜

  เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ : เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ.. เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตพ  เดจเดŸเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜..


เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : ๐Ÿ˜

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดจเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฐเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดพเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดพเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดคเดดเตเด•เดฟ  เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดฒเตเดฒ  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹  เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ...

เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเดฐเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿคจ..

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเตเดŸเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿคช.

เด•เดพเตฝเดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตป  เดจเดพเดฃเด‚  เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดฐเต :๐Ÿ˜ณ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดชเตเดชเด•เตเด•  เดตเต‡เดฃเต‹ ๐Ÿคจ.

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเดฟ... ๐Ÿคจ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚.. 
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดพเตฝ เดคเดฐเดพเตป  เดตเดจเตเดจเดคเต เด† เดžเดพเตป. เด† เดŽเดจเต‹เดŸเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.. ๐Ÿ˜ข

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด•เต‚เตพ  เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด•เต‚เตพ ..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเต

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸ เดชเดฟเดฑ เดšเต†เด•เตเด•เดพ.. ๐Ÿ˜

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเตฝ เด…เดตเตป เดธเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดธเดฐเต : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดณเต†...๐Ÿค“

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒ..

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿคจ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดจเต€ เด“เด•เตเด•เต‡ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฃเตเดŸเตป  เด†เดฃเต‹  เด…เดคเต‹  เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ ๐Ÿคจ..

เดธเดฐเต : เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒ  ๐Ÿ˜

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜ค

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ  เดฎเตเดคเตเดคเต‡...

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เดคเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดŽเดŸเดพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹  เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ ๐Ÿ˜ค

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด›เต† , เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดธเดฐเต : เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ ๐Ÿ˜ณ.

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดตเดฒเดฟเดฏ  เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿคจ

เดธเดฐเต : ๐Ÿ˜ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต...

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด† . เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹

เดธเดฐเต  :  เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ (เด†เดคเตเดฎ )


เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเต†  เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เดตเต€เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚..

เดธเดฐเต : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต 

เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เด…เดตเตพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด’เดฐเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌เดฑเตˆเดกเต เดฎเต‹เดณเต†..
เด…เดชเตเดชเตŠ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ ๐Ÿ˜ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเต†เดฑเต เดฎเต‹เดณเต†..

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดนเต†เตฝเดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดธเดฐเต เดชเดพเดฒเด‚  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ..
เดœเต‹ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฐเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เดœเต‹ : เด…เดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† 

เดธเดฐเต  เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต 

เดธเดฐเต :  เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ..  เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเต†เดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เด†..

เดœเต‹ : เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต† (เด†เดคเตเดฎ )

เด…เดตเตป  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

เดœเต‹ : เดจเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹..?

เดธเดฐเต : ๐Ÿคจ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต†เด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ...

เดœเต‹ : เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเต†เดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†.. ๐Ÿ˜

เดธเดฐเต : เดŽเดจเตเดคเดพ..

เดœเต‹ :  เด…เดฒเตเดฒ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌?

เดธเดฐเต : เด…เดคเดฟเดจเต..

เดœเต‹ : เด…เดคเดฟเดจเต‹... เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเต 

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚  เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต..  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ  เด† เดฎเตเดฑเดฟ  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

          Ak๐Ÿ–‹๏ธ
 


TE๐Ÿ’žQUIERO  (Part 59)

TE๐Ÿ’žQUIERO (Part 59)

4.8
2446

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเด‚  เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต..  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ  เด† เดฎเตเดฑเดฟ  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ  เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต..... เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเด เดจเด‚ , เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเต.. *เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฃเต.. เดฎเดพเดชเตเดชเต *.. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดถเตเดšเดพเดคเตเดคเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚  เดตเดฒเดฟเดฏ  เดจเดจเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดšเดคเดฟ  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดพเดงเดฟ