Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 18

เด…เตฝ เดฌเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜
 
*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_18_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
_____________________________________
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดฏ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... zannu เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... 
 
เดฎเดฟเดทเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดคเตเด‚.... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ... 
 
"  *เดจเต‹..... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ*  "
 
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต... 
 
Zannu เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฌเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดตเดšเตเดšเต.... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ... 
 
เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดธเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚... 
 
เด“เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ...  
เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†  เด“เดณเต† เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚. 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... Zannu เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด“เดณเต† เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† Zannu เดจเตเดฑเต†เดคเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚.. 
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดช เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚.. 
 
Zannu เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. 
 
เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดฏเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเดฟเดทเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต.... 
 
เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
 
เดทเดพเดจเต.... เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตผเดšเตเดš เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฎเต‹เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต.. 
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเด‚... 
 
เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดตเตเด‚. 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด’เดฐเต เดฎเดพเตผเด—เดตเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด“เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
Zannu.... เด…เดตเตพ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต†... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต€เดฃเดคเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.. 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ zannu เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เดฃเต เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟ เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚... เดเดฏเต‌ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... 
 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
( _Zannu_  )
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ... 
 
เดžเดพเตป เด“เดฐเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดกเต‡ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป. เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดณเดฟเดฏเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด“เดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเดคเต...
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†... 
 
เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฏ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡ ... เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด•.. 
 
เด‰เดชเตเดช เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต  เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดš เด†เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเดพเตพ เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. 
 
เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚... เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเต†  เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเต เด‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚... 
 
เด‡เด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚. เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฃเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡... 
 
เดเด™เตเด™เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเด—เต‌เดฐเดฟเดฌเต เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
เดนเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเดพ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†... เดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเต.. เด…เดจเตเดจเต เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด†เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เดเดธเตเด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเดตเตป เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเต€เด•เตเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด“เตผเดฎ เด‰เดณเตเดณเต.. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด‡เด•เตเด•เดฏเต†เดฏเตเด‚... เด† เดจเดฟเตฝเดชเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... 
 
เด†เดฐเต‹ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ... 
 
เด‰เดชเตเดชเดพ.... 
 
Zannu..... เดฎเต‹เตพเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเต‹... 
 
เดฎเตเดฎเตเดฎเต.. 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ zannu เด‡เดคเต. เดฎเต‹เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดˆ เด‰เดชเตเดช เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... 
 
*Zafir* เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต†... เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เต เดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เตป... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต . 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดฏเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด‰เดชเตเดช เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต†เดŸเดพเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต.. 
 
เด‰เดชเตเดชเดพ.... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเต†เตฝ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดช. 
เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเตเดฐ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ... เดจเต€ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดช... 
 
 
Zannu... เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต.. เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดทเดณเดณเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดชเด เดจเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
 
เด‰เดชเตเดช เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเด’เดดเตเด•เดฟ.... 
เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เตปเดธเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต... เดžเดพเตป เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... 
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
( เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต  เดถเต‡เดทเด‚  )
 
เดกเต€.... เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹.. เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ....
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดถเต€เดฒเด‚ เด…เดคเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ zannu เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต  เดฑเดฟเดฏ เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ. 
 
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดกเต‡ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ zannu เดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด“เตพ เดชเต‹เดตเตเด‚... 
 
เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด‚ เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ zannu เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚....
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดพเดณเต† zannu เดจเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... 
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเตเดŸเต‡....
 
( Zannu  )
 
เดกเต€ เด•เดฟเดณเดตเดฟ.... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดŸเต€... 
 
เด†เดฐเดพเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดซเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎ. เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฃเต.. 
 
เดกเต€ เด†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเด™เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดพเดณเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเตเด‚. 
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดตเตเด•. เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดพเดงเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดฃเต... เดทเตˆเดฎ 
 
เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.. 
 
เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดจเดพเดณเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹.. 
 
เดนเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต . เดจเดพเดณเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเดพเดฃเต... เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตปเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. 
 
เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด…เดตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. 
เด‡เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡. 
 
เดˆ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเตเดจเต... เดจเตเดจ เดจเดพเดณเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดชเต‚เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดนเดฟเดนเดฟ. 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... 
 
เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดตเดพเตป เด†เดฏเดฟ.. 
 
เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดŽเดคเตเดคเดฟ... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟ..
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดซเต‹เตบ เด‰เดชเตเดช เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต ... เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฟเดฒเดตเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต... เดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ. 
 
เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เตพ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
 
เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด•เต‡เดฑเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดจเตเดฑเต‌ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ. 
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹เดธเต เด†เดฃเต... เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เด‡เด•เตเด• เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเดฑเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด“เดฐเต‹ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. 
 
เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดจเต‹เดŸเต เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.. 
 
เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต. 
 
เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚.... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.. 
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดคเดณเดฐเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเต†เดตเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 19

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 19

5
2984

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†  ๐Ÿ‘ป๐Ÿ˜   *๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_19_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต.    เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ...เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ..    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดฏเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚.... เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด