Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 21

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_21_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
_____________________________________
 
เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดซเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต... 
 
 
"  *เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต†.....* " เดŽเดจเตเดจ เด…เดถเดฐเต€เดฐเดฟ 
 
 เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดพเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต.... 
 
*เดฎเดฟเตผเดซ*  เดจเต€...... เดจเต€เดฏเต‹...... ( เด…เดซเดฟ   )
 
 
เด…เดคเต†... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†...... (  เดฎเดฟเดซ )
 
 เดจเต€.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...  ( เด…เดซเดฟ )
 
 เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดซเดฟ เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเตเด‚.... เด…เดคเต เดชเดฑ. 
 
เด“เดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เด‡เดณเด‚ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.. 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต‹  (  เดฎเดฟเดซ )
 
เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดˆ เด•เต€เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดซ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†...  ( zannu )
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ zannu เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดณเด‚ เด†เด•เตเด•เตเด‚.(   เด…เดซเดฟ เด†เดคเตเดฎ )
 
เดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เตปเดธเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....  ( เดฎเดฟเดซ )
 
เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพ... เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฒเตเดฒเต‡.... (  Zannu )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เดžเด™เตเด™เตพ เดฆเต‡ เดˆ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด“เตพเด•เตเด•เต เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดธเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดฃเตเดŸเต เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเต‡เดจ เด‡เดฒเตเดฒ... 
 
เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด†เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดจ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.. เดนเดพเดตเต‚ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚.... เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต zannu เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต... เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต‡เดงเด‚ เดฎเดฟเดซ เดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 
 
 
เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ ... เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† zannu เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌.... ( เดฎเดฟเดซ )
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ( เดทเตˆเดฎ )
 
เดฎเดฟเดซ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด•เดฟเดณเดตเดฟ... zannu เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเดพ 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐ.... เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚ เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด“เดณเต† เดคเดฌเดฒ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ... 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ,, เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ  เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดตเด‚ zannu เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต.. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. 
 
เดกเต€ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐ เด†เดตเตเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดฎเตเดฎเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต† เดฆเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดฑเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดซ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต,,  เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต  เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... 
 
๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
 
( เด…เดซเดฟ )
 
เดฆเต‡ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฌเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเดฟเดซ เด†เดฐเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.... เดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดŸเต† เดฎเต‹เตพ... 
 
เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†,,, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡,, เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹ เดฆเต‡ เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด†เดฃเต... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเดธเดพเดฒ เด•เต‚เดŸเต† เดฒเดตเตพ เด†เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเดธเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด“เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฒเดคเดตเดฃ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเด‚ เด†เดตเตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเดฐเดฎ เด•เต‹เดณเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เดทเดพเดจเต )
 
Zannu เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดณเตเดณเต... 
 
เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด•เต‹เดฃเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเตปเดธเตˆเดกเต เดตเดดเดฟ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดšเดพเดฐเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.... 
 
 เด…เดจเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด•เดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฏเตเดฏ... (  เดฑเดฌเดฟ )
 
เดทเดพเดจเต เด‡เดคเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....  ( เด…เดจเต )
 
เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต‹.... เดเดฏเต‌ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดˆ เดตเดดเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต... ( เดทเดพเดจเต )
 
เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดธเดซเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดทเดพเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡.. 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เด‡เดคเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดฃเต.. ( เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†   ( เด…เดจเต )
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†... เดžเดพเตป เดˆ เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดฏเดฟ. ( เดทเดพเดจเต )
 
เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตผเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. 
 
เดกเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เด†เดฃเต‹. ( เดธเดซเต )
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดตเตเด‚ (  เดทเดพเดจเต )
 
 เด“เตพ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟ เด“เตพ ( เด…เดจเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเต เดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดฟเตปเดกเต‹ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เดตเต€เดคเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดตเดฟเตปเดกเต‹ เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟ.... 
 
 
 
เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฐเต.... 
 
เดฑเดฟเดฏ..... เดกเต€ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเต€เดฏเต‹..... 
 
เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†.... เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†.. 
 
เด“เดณเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต.. 
 
เด“เดณเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฌเดฟ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดชเตŠเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 
 
เดกเต€ เดฆเตเดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด•เดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดฐ... 
 
เด†เดพเดพเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด’เดšเตเดš เดตเด•เตเด•เตเด‚ (  เดฑเดฟเดฏ  )
 
เด…เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต†เดจเดฟ... 
 
เด“เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..... 
 
เดฎเด•เตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดก เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹.... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเต† เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† zannu เดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฃเดฟ เดเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด“เตพ เดฑเดฌเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด“เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.. 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดพเดพเดพ.... เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... 
 
เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดคเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ...... ( เดทเดพเดจเต  )
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด…เดคเต เด’เดฐเต เดคเดตเดณ.... 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต†..... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เด† เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต. 
 
เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต.. 
 
เดŽเดตเดฟเดŸเต†..... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฏเตเดฏเต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.. 
 
เดคเดตเดณ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ... 
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดทเดพเดจเต เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
เดจเต€ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹.. เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.  ( เดทเดพเดจเต )
 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฏเต‡ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตพ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดคเดตเดณเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. 
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฐเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เด“เดณเต† เด†เด™เตเด™เดณ เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†... เด†เดนเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚.... 
 
๐Ÿ’›๐Ÿ’™๐Ÿ’›๐Ÿ’œ๐Ÿ’›๐Ÿ’™๐Ÿ’›๐Ÿ’œ๐Ÿ’›๐Ÿ’™๐Ÿ’›
 
Zannu เดจเต€ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... เด…เดคเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹.... ( เด…เดซเดฟ )
 
 
เดธเตเดฌเตเดนเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต zannu.... เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เตพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดšเดพเดฏ เดคเดฐเต‚เดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
Zannu เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† Zannu เดฎเต‹เตพ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด†เดฃเต... 
 
เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เตพ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต‚เดฒเดพ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฟ.. เด‡เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต... เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต... 
 
เดกเต€ zannu เด•เดฟเดณเดตเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... 
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟ zannu เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เด†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตป เดฎเด™เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เดธเดซเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดšเดพเดฐเดฟเดคเตเดฐเตเดฏเด‚... เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเต‹ เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต† เด†เดฃเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
Zannu..... เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดฏเตเดฏเต  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดจเตเดฆเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ...
 
เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพ เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเต‌ เดคเดŸเตเดŸเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด–เตเตผเด†เตป เด“เดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... zannu เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
Zannu เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด–เตเตผเด†เตป เด“เดคเดฟ เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต... (  เดทเตˆเดฎ )
 
 เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเดพเดฒเตเดฏเต‚เดตเต‡เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต‹ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดจเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ... เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌... 
 
Zannu เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 
 
๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ซ
 
เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเตเดจเต† เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเต เดจเต† เด†เดฃเต.... 
 
เดฒเดตเต uh เด…เดฒเตเดฒเต เด‰เดฎเตเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดจเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต... 
 
เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตป เดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต... 
 
เดžเดพเตป เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดนเดฟเดนเดฟ... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต.... เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต zannu เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡.... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‰เดฏเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด“เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต† เด…เดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฃเตเดŸเต....
 
 
เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต 1.เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ  เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ..... 
 
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต zannu เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฃเต... เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 22

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 22

5
2706

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿป๐Ÿ’“*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_22_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   _____________________________________   เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต.... เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต zannu เดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡.... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‰เดฏเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดฏ  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต† เด…เดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฃเตเดŸเต....     เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต 1.เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ  เดจเดฎเตเดชเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเ