Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 24

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_24_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
Zannu เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ  ( เด‰เดฎเตเดฎ )
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดทเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ.... 
 
Zannu เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด†เดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเตเด•.. เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.... 
 
 
*เดˆ เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ......เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,,, เด‡เดจเตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ,.   เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟ*  
 
เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดžเดพเตป เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดพเตป เด…เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ Zannu เด…เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด“เดณเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต† เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดคเดฎเดพเดถ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดตเต‡เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.... 
 
เด‰เดชเตเดช เดžเดพเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด†เดฃเต.. เด‡เดจเตเด•เต เดˆ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‰เดชเตเดช เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดช.. 
 
เดคเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เตเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดซเต เดซเต‚ เดซเต. 
 
Zannu เดจเต‹เด•เต,,,, เด‡เดจเดฟ เด†เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดณเตเดณเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ ( เดฎเดฟเดทเต )
 
เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ.... เดžเดพเตป เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ.. 
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เต€เดฒ. 
 
 
เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตปเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ zannu เดจเต เด†เดชเดคเตเดคเต เด†เดฃเต.. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด“เตป เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดจเต เดตเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†  เด•เต‚เดŸเดฟ.. 
 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดคเต Zafir,,  เด…เดตเดจเดพเดฃเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดฐเต เดšเต€เดชเต เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚....
 
Zannu เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ,,, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเตเด‚... เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเตเดฃ.. 
 
โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
 
( Zannu )
 
เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต. 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเตเด‚.... 
 
เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเต†เดฒเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เดคเดฐเดพเดคเต† เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดตเตเดตเดพเดฒเตเด•เดณเตเด‚.... 
 
เดžเดพเตป เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตเดคเตเดคเต เด•เต‹เดฎ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตเดท เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... 
 
เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด‡เด•เตเด•.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เด•เต‹เตบเดซเดฑเตปเดธเต เด•เดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹. 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ...เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต... 
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด‡เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เดตเดšเตเดšเต.. 
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต zannu เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ.... เด† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดฒเตˆเดซเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚. 
 
เด“เดฐเต‹ เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต.... เด†เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ,,, เด‰เดชเตเดช เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. 
 
เดžเดพเตป เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
" เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... "
 
 เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต... เดตเดฟเดฐเต‹เดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดตเดฐเดฃเด‚.. 
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดฎเต‹เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ....(  เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 
 
 
เด‡เดตเดณเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† Zannu เด†เดฃเต. 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด†เดฃเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเตเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต เดทเดพเดจเต ( เดฑเตเดซเตˆเดฆ )
 
เดกเต€ เด•เตเดฐเดฟเดถเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดจเต€,,, เด‡เดคเต เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด†เดฃเต เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เด†เดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. 
 
เดตเต‡เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดณเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต. 
 
เด…เดฐเต† เดตเดพ เด‡เดคเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต.... เด‰เดซเต เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเดฟเดซเดฟเด•เต‡เดทเตป... เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฃเด‚... ( เดฑเดฟเดฏ เด†เดคเตเดฎ )
 
เด‰เดชเตเดช,,, เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡,, เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟ. 
 
Zannu เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฒเตˆเดซเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ... เด“เดณเต† เดฎเต‹เดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดพ เด“เดณเต† เด•เดฏเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดจเดพเดณเต† เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.. 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดฑเดฟเดฏ Zannu เดจเต† เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดช เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดกเดฟเดธเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต. 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต,, เด‰เดฎเตเดฎ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดนเดœเตเดœเตเดฆเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดคเต.. 
 
เดธเตเดฌเตเดนเดฟ เดฌเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดฃเตเดŸเต,, เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด•เตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดพเดœเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดซเดฒเด‚... เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดธเต€เด•เตเดฐเต†เดŸเต เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต†. 
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‰เดณเตเดณ เด•เต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เด“เดณเต† เดธเตˆเดกเต. 
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดซเตเดกเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. 
12 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต‡เดงเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†... เดชเด•เตเดทเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต. 
 
๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
 
( Zannu  )
 
เด†เด•เต† เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด‰เดณเตเดณเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดตเดพเตป.... เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เดคเตเดฐ เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚.... เดเดฏเต‌ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... 
 
เดธเดฟเดจเตเดคเตเดค เดจเดฒเตเดฒ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต... เด“เดณเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡. 
 
เด…เดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เด† เด†เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
เด†เดฐเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
Zannu เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดจเตเดคเตฝ เด‰เดฏเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ 
 
 
เด‡เด•เตเด•เดพ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹... เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เดจเดฟ เด†เด•เต† 3 เดกเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป.....
 
เดฆเต‡ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ Zannu เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹.. 
 
เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟ....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ Zannu เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝเดจเตเดฑเต† เดตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. 
 
เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดกเต  เด†เดฏเดฟ... 
 
Zannu เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... 
 
เด“เตพ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ.. 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’–๐Ÿ’™๐Ÿ’–๐Ÿ’™๐Ÿ’–๐Ÿ’™๐Ÿ’–๐Ÿ’™๐Ÿ’–๐Ÿ’™
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดฑเดฟเดฏ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒเต‡เดจเดฟ. 
 
เดˆ 3 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. 
 
 
เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† Zannu เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด†เดถ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เด—เดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.. 
 
เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด“เตพ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
เด‡เด•เตเด•เดพ,,,, เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต† เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เด•เตเด•เดพ.. เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต. 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚... เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ เด‡เดจเตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดˆ zannu เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฒ เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.. 
 
เด“เตพ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต†,,, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡... เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฒเตˆเดซเต เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดคเต,, เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด† เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเดฎเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฑเดฌเตเดฌเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡. 
 
 เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.... เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด‡เด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ zannu เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด‚.... 
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต†,,, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพ....เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดฃเต.... 
 
เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต... 
 
เดจเต€ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต....   
 
Zafir,,, เด…เดตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดš เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดตเดจเตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ... 
 
เดฎเดคเดฟ,,, เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†... 
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ Zannu เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ เด†เดฃเต... เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹เดณเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡ เดšเต‚เดŸเต†เดฑเตเดฑเต เด† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 
 
เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต... เด‡เด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฒเตˆเดซเต... 
 
Zannu,,, เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดพเดฌเดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เดจเต€ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต...
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ...เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต... 
 
Zannu,,,, เด’เดฐเต เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด† เดจเต‹เดตเต เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต... 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต... เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... 
 
Zannu,,,,, เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต 2 เดกเต‡ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต...เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฌเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ... เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ Zannu เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... 
 
"  เดกเต€ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ "
 
"  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ "
 
" _Zannu_ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเตเด•เต เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดกเต€ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ "
 
" เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•... "
 
เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต‡เด™เตเด™เตฝ เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡...
 
เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดˆ เดœเต‹เดฌเต เดถเดฐเดฟเด†เดตเดพเดคเตเดค เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ...
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฃเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด†เดตเตเด‚  เดตเดฟเดงเดฟ .  
 
เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ _Zannu_ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต€เดตเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ... เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดฒเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดจเดจเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. 
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
  " เดกเต€ เดชเดพเดคเตเดคเต,, เดชเต‹เดคเตเดคเต‡,, เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดคเดตเดณเดพเดšเตเดšเดฟเดฏเต†  เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดทเดพเดจเต เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... "
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ zannu..เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดตเดฟเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.... เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต... 
 
เดชเดพเดตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต,,, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต... 
 
(  เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 25

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 25

5
3025

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_25_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต...    เดชเดพเดตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต,,, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต...    Zannu เดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเด