Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 25

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_25_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต... 
 
เดชเดพเดตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต,,, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต... 
 
Zannu เดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚. 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( Zannu )
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚... 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดชเดพเดตเดพ,,  เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ,,, เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต....
 
เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฏเตฝเดตเดพเดธเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฃเตเดŸเต... เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ. 
 
เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต‹ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต... 
 
เดฎเต‹เดณเต† Zannu เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดงเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป. 
 
เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเต เดธเดฟเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ... เดตเต‡เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดนเตฝเดฆเดฟ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏ เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎ... 
 
เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌  เดšเต†เดฏเตเดคเต...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเด•เตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เด’เดฐเต เดชเดพเดต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.... เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดจเตเดจเต ... 
 
เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดตเดธเตเดฅ เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตฝเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... 
 
เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เดตเดฟเดžเตเดžเต.... เด•เดธเดฟเตป เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต.... 
 
เด“เดนเต เดฎเตˆ เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเต เดตเตˆเดซเดฟ its me yr เดนเดธเตเดฌเตปเดกเต 
 
Dp เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† Zafir.. 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด“เดจเต† เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต‌ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต...
 
เด‡เด•เตเด•เดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเต เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเตป เด•เดณเดžเตเดžเต... 
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚  เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒ. 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเดฟเดตเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดกเดฟเดตเต‹เดดเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดพเดฒเต‹... เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. 
 
เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต†เดจเดฟ.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,,, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด“เตป. 
 
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚... เด“เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเต‚เดฒ...เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ... 
 
เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดคเตเดฐเต เดคเตเดฐ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹... 
 
 
"  เดŸเตเดŸเต‹ ,, เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต† "
 
เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ... 
 
เด“เดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.. 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ Zannu เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.... ( เด…เดซเดฟ )
 
เด…เดซเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดณเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....Zannu เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เต... ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... 
 
Zannu เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ,,, 
 
Zannu,,,, เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 
 
" Zannu เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต "
 
เด†เดฐเดพ เดจเต‹เด•เต,,, เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดทเตˆเดฎ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. 
 
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
( เด…เดจเต )
 
เด•เต‹เดชเตเดชเตปเดฎเดพเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต‹... 
เดžเดพเตป เดฆเดพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฃเตเดŸเต. 
 
เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเดซเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... 
 
เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต ,, เด“เดจเต† เดธเดฎเดพเดฆเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†.. 
 
เดเดคเตŠเดฐเต เด†เดฃเดฟเดจเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚.. 
 
 
เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเดพเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเดฟเดถเต... เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚.. 
 
เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดพเดตเต‹ เด‡เดตเดณเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต†... เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เด‰เดชเตเดช เด‰เดฃเตเดŸเต เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดช เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.. 
 
เดฎเต‹เดจเต† ,,, เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดตเดพเด‚...เดžเดพเดจเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด“เดณเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เดณเต† เดชเด เดจเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต‹เดฌเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเต€เดจเดฟ. 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดตเดฟเดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต,,,, เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต... 
 
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเด™เตเด•เต‌เดธเต เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด†เดฏเดฟ... 
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต...
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดฎเดฟเดทเต เด•เตเดฑเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดนเตฝเดฆเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ... 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเต† เด•เต‚เตพ เด†เด•เตเด•เดฟ.... เดฌเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.
 
เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฃเต...
 
 เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... 
 
เด“เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... Zannu เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต....เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡. 
 
" เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดค เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ " ( เดฑเดฌเดฟ )
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเดพเด‚... เดจเตเดฑเต† Zannu เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹... เดฌเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฑเดฟเด•เตเดตเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเดฃเด‚.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ.. 
 
เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† Zannu เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด“เดณเต† เด“เดฐเต‹ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดฐเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเตเด‚... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด“เตพ เด•เดฐเดฏเตเด‚... 
 
เดฑเดฟเดฏ เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† Zannu เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ... 
 
เด“เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เดทเดพเดจเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต.... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
( Zannu )
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ...เดจเดพเดณเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดŽเดจเตเดคเดพ. 
 
เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 
 
Zannu,,,, เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚,, เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฎเดพเดฐเต† เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดฒเดฟ... เดฌเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ ( เดทเตˆเดฎ )
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚,,,, เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดจเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚... 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเดคเดฟ เดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดตเดพเตป... 
 
เดตเดฟเดงเดฟ.... เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฒเตˆเดซเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฒเดคเดตเดฃ เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เดฌเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด‡เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด†เดฃเต.. 
 
เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป.... เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เด•เตเด• เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต Zafir เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต‹ ( เด…เดซเดฟ )
 
เดเดฏเต‌... เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...  ( Zannu)
 
เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .  ( เด…เดซเดฟ )
 
เดธเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด“เดฐเต‹ เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚... เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต€เดตเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ. 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดซเด™เตเด•เตเดทเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดฟ.
 
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต€เดŸเด™เตเด™เตพ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดฎเดฟเดทเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเตพ เด‡เด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚... เด‡เดจเดฟ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ.. 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต†... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เด•เตเด•เดพ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฒเตˆเดซเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต.. 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.. เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เดจเดฟ เดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...
เดจเดพเดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เดฎเตเตปเดชเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฃเต‡... 
 
เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต... 
 
เดžเดฐเดฎเตเดชเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต† เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต  เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเด‚. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฃเต... เด’เดฐเต เดชเดพเดต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ.. เดฎเตˆเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เด เดฒเตˆเดจเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต... 
 
เดธเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต... เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดฒเตˆเดซเต... 
 
Zannu,,, เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ ( เด…เดฒเตเดฒเต )
 
เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.. 
 
เดธเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚... เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎ เดคเต€เดฐเตเด‚.... 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด†เตพเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เดžเดพเตป เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดซเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต... เด•เตเดฑเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚... เดชเดพเดตเด‚ เด‡เด•เตเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดตเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... 
 
เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต..... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป... เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฐเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ Zannu เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.. 
 
เด…เดซเดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด’เดดเดฟเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ Zannu เดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต‡เดจเต†... 
 
เด“เตพ เด‡เดจเตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเต‹เดตเต....
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด†เดฃเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,, เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดฒเตเดฒ เดฑเดพเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด“เดณเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเตป *เดคเตปเดธเต€เดนเต* เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‚เดตเดฃเดฟเดžเตเดžเต. 
 
Zannu เดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......Zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เดšเด™เตเด•เต‌เดธเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ Zannu เดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด“เดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ 
 
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹... 
 
เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป.. เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด• เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเต€เดšเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ Zannu... 
 
เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ Zafir เด‰เด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
Zannu เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ Zafir เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..เดตเต€เดดเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
 
( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 26

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 26

5
2851

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_26_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ...    Zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹...    เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป.. เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด• เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเต€เดšเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ Zannu...    เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเ