Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ 7

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*
    part 7
By_jifni_
     
copyright work-
This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission 
             

´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´
*เด†เดฐเดพ เด…เดคเต...* เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.
เด‡เดจเดพเดฏ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเด•เตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดนเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ..

เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดพเดฏ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฃเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดญเดพเดฌเดฟ.... เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..."(เดนเดพเดจเดฟ )

"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดณเดฟ...."(เดžเดพเตป )

"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เด•เดณเตเดณเดจเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพ... เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡...."(เดนเดพเดฆเดฟ )

"เด†เดตเดพเดฒเต‹..."(เดžเดพเตป )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดณเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดฐเด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด†เดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...

"เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเต‹เดจเตเดจเต. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... " (umma )

"เด† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..."(เดžเดพเตป )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดนเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฎเดฏเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹... เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต " เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.... เดนเดพเดซเต€เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..., เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.. เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚... เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดคเดจเตเดจ เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ..
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดฃเด‚...

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.
เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต.

"เดนเดพ เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹... เดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดนเดพเดจเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†..., เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต.."(เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•)

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏ เดžเดพเตป.. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต‹เดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.

"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด•... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹..."(เดนเดพเดซเดฟเด• )

"เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพ...." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดจเต—เดฑเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ..เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดฌเดณเดฌเดณเดพเดจเตเดจเต เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹... "(เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดœเตเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚., เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

"เด…เดคเดฟเดจเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹.... เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเดคเต†."(เดžเดพเตป )

"เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดตเดฃ.. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดพเดฒเตเดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.." เดนเดพเดซเดฟเด• เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต...

"เด‡เด•เตเด• เดจเตเดคเตŠเด•เต† เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..."(เดžเดพเตป )

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚... เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดฃเด‚..."(เดนเดพเดซเดฟเด• เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต..

"เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด• เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†..."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ.... เด’เดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเดฏเตฝเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดซเตเดณเตเดณเดพเด•เดŸเตเดŸเต†..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

"เดนเดพเดตเต‚..." เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดฃเดคเต..
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเตพ เด† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† share chat เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† fvrt เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดพเดฏเดจเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต เดนเดฌเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฆเตเดนเตเด•เดณเตเด‚... เดŽเดคเตเดฐ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด•เตพ.. เดนเดฌเต€เดฌเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเตผเดฃเตเดฃเดจเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต..

"เดจเต—เดฑเดฟ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ...."

เดžเดพเตป เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.

"เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎ..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต..

"เดนเดพเดซเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹..."(เด‰เดฎเตเดฎ )

"เดนเดพ... "(เดžเดพเตป )

เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เดซเดฏเตฝเดธเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†...
เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดนเดพเดซเดฟเด•เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเตŠ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดฏเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

"เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต.."(เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต )

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดพเดนเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฏเดพเตป เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดญเดพเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด†เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด†เดฎเดฟ เดฎเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเดพเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพ.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด…เดฏเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เด’เด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.
เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดชเดดเดฏ เดจเต—เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ.

เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต†..

"เดฎเต‹เดณเต†... เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡..." เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

"เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดพเดชเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เด‰เดชเตเดชเดพ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต..." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเต‹..." เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเดพเดซเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

"เดˆ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚.."(เดžเดพเตป )

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

"เดตเดพ.." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.
"เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ..." เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดซเดฟเด•เตเด• เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดจเตเดคเตŠเด•เต† เดˆ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดนเดพเดซเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด‰เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เต† เด•เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเต† เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดฎเตเดฎ เด•เดดเตเด•เดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต.

"เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเต.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."(เด‰เดฎเตเดฎ )

"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต."(เดžเดพเตป )

"เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚.... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเต..."(เด‰เดฎเตเดฎ )

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚.....


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ๐Ÿ’œ....

Cmnt เดคเดจเตเดจเต‹เดณเดฟ... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ nxt part เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ8

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ8

4.8
8528

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 8 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ "เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚.... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเต..."(เด‰เดฎเตเดฎ ) เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. "เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต†...&