Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 26

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_26_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดธเตเดคเดพเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹... 
 
เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป.. เด‡เดจเดฟ เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด• เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เดถเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดจเต€เดšเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ Zannu... 
 
เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดจเต เดคเดŸเดžเตเดžเต.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ Zafir เด‰เด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 
 
Zannu เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ Zafir เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เด•เต† เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†..เดตเต€เดดเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดทเตˆเดฎ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต.... 
 
Zafir เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... 
 
"  *เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดฟเดจเต  เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต* " zafir เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ . 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‡เดณเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹... เด…เดคเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.... 
 
เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ  เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡  ( เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด“เดจเต‹เดŸเต‌ )
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... 
 
Zafir เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดทเตˆเดฎ เดจเต† เดจเตเดณเตเดณเดฟ... 
 
เด†เดพเดพ เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดฟ เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเดพเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฏเต‹ เดฏเต‹ เดฏเต‹.... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดกเดฟเดœเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด†เดฏเดฟ... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ Zafir เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดˆเต—... เดฌเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚เดฒ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเต† เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ... 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดทเต เดคเดŸเดžเตเดžเต....เด“เตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเดณเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เต†เตฝเดชเตเดชเต เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต Zafir เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด“เดจเตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด†เดฐเดพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพ...
 
เด“เตป เดคเดจเตเดจเต† Zannu เดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต†  เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
Zannu เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... เด† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดณเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚...,๐Ÿ˜˜
 
Zannu เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เด“เดณเต† เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต... 
เดˆ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเต‹เดจเตเดœเต เด†เดฃเต Zannu ๐Ÿ˜
 
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดจเต‹ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต... 
 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเด•เตเด•เดพเด‚... 
 
เดกเต€ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‡เดžเตเดšเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพ... 
 
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดšเตผเดšเตเดš เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดซเตเดกเต‌ เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เด…เดฏเดšเตเดšเต.... 
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚.. 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ,,,, เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... 
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ zanna เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚... 
 
 
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดฟเด•เต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เด“เตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏ เดชเดพเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต.. zafir เดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 
 
เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดช เดŽเดคเตเดคเดฟ 
 
เดฎเต‹เดณเต† Zannu,,,,, ( เด‰เดชเตเดช )
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฃเตเดŸ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 
 
Zannu,,,, เด‰เดชเตเดชเดพเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต.... 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต... เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ   ( Zannu)
 
เดฎเต‹เดณเต†,, เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.... เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเต..... 
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด‚ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดพเดฏเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต.... ( Zannu )
 
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟเดธเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดŸเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดน เดถเต‡เดทเด‚ เดจเตเดฏเต‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเตป  เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†.... 
เด‡เดจเต€เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚... 
 
เดฎเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเดพ.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดช เดฎเต‹เตพเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚... 
 
เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเต‚.. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ.... 
 
เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹... 
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเต‹  ( เดทเดพเดจเต เด†เดคเตเดฎ )
 
Zannu เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดทเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตผเดšเตเดš,,,,,
 
เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† Zannu,,, เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.... 
 
เดธเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดทเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
Zannu เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด“เดณเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เดณเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด‚... 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเตเดฑเต† Zannu เดตเตเด‚. 
 
๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™
 
เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดฏเต‹ เดกเดฟเดธเด•เตเด• เดกเดฟเดธเด•เตเด•... เดฏเต‹ เดฏเต‹ ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ
 
เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฒ เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†... 
 
เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.... เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต ๐Ÿ’ž
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเดพเตพ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดšเต... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.... เดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เดพเตปเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต€เดฒ เด™เตเด™เดฟ เด™เตเด™เดฟ.... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เดฌเตเดฒเดพเดนเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฃเตเดŸเต... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดšเต เด•เดฟเดšเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฃเตเดŸ เด•เดฟเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดจเตเดจเต†.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพ เดฌเตเดฒเดพ... 
 
เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดšเต†เดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....
 
เดชเด เดฟเดšเตเดš เด•เดณเตเดณเดฟ เด†เดฃเต เด“เตพ.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดจเต...
 
เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เดธเตเด‚ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดณเดฟเดฏเตป เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†... เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฎเตŠเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ... 
 
เด…เดณเดฟเดฏเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ *เดคเตปเดธเต€เดนเต* เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† _เดธเดพเดฏเดฟเดจเดพ Mehak_  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ _เดธเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดธเดฟ_ เด†เดฏเดฟ.. 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดฐเต‹ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เดธเดฟเดจเต เดจเต† เดคเดจเตเดธเดฟเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... 
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚,,,, เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดทเต เดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฃเตเดŸเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด“เดฐเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต... 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เด† เดจเด—เตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดพเดฑเดฟ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเตเดคเต.... 
 
เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚
 
 
เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเต  *shaza* ,,,เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดœเดพเดก เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด“เตพ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเต† เด†เดตเตเด‚.... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.... 
 
เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดฐเดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚... 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเดพเดตเต‹... 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด“เดณเต† เดœเดพเดก เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดฏเตเด‚.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เดพเด•เตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป....เดˆ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹. 
 
เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ Zannu เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ... เดฑเดฌเดฟเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดทเตˆเดฎ เด‡เดจเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดฎเต‹เดณเต†...  ( เด…เดจเต  )
 
เด“เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.... เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดทเต เดชเต‹เดฏเดฟ 
 
Zannu เดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เดชเตเดฒเดพเตป.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต... 
 
เด‡เดฏเตเดฏเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเต‹เตพเดตเต เด†เดฏเดฟ... เดฌเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดจเตเดจเดพเดฃเต.... 
 
 
เด‡เด•เตเด•เดพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†... เด“เตป เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เดกเดพเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... 
 
_เด…เดฏเดฟเดจเต_
 
เด…เดฏเดฟเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™ เด•เตŠเดฒ,,, เดจเตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ... 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹....เด…เดจเด•เต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.... 
 
เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต... 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เต... 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... 
 
เดจเตเดจ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด† เดตเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดœเดจเตเดคเต เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ...
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เด•เดฒเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚..... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต‡เดฏเตเดธเต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... 
 
( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )
 
______________________________________
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 27

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 27

5
2935

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_27_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เด…เดฏเดฟเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™ เด•เตŠเดฒ,,, เดจเตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ...    เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹....เด…เดจเด•เต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡....    เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต...    เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เต...    เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ...    เดจเตเดจ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด† เดตเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...    เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•