Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 27

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*
 
 
           *jUb!!โœ๐Ÿฅ€*
 
*(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*
 
*_Part_27_*
 
____________________________________
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
______________________________________
 
เด…เดฏเดฟเดจเต เดคเต‡เด™เตเด™ เด•เตŠเดฒ,,, เดจเตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ... 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹....เด…เดจเด•เต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.... 
 
เดŽเดจเตเดคเตเดŸเตเดŸเต... 
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เต... 
 
เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ... 
 
เดจเตเดจ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด† เดตเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เดœเดจเตเดคเต เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ...
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด…เด•เดฒเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดšเตเดŸเตเดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚..... 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต‡เดฏเตเดธเต เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... 
 
เด‰เดชเตเดช เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เดฃเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เดฌเตเดฒเดกเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ.... เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚... 
 
Zannu เด†เด•เต† เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.... เด“เตพ เด“เดณเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ.... เดจเต€ เดชเต‹เดŸเต€ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเดฟ 
 
เด“เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดฒเต† เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ   เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‚เดคเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดœเตเดฌเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดˆ ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ ( เด…เดจเต )
 
เดกเดพ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‡ เด‡เดœเตเดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚... เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† Zannu.... 
 
เด“เตพ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ 
 
๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜
 
( เดทเดพเดจเต )
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. 
 
เด‰เดชเตเดช เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต ... เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดณเต† เดœเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚.... เด“เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเต†เดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดจ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ... 
 
 
เดชเต‚เดšเตเดš เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เตพเด•เตเด•เต... 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚. 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเต‡ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดทเต€เดฃเด‚... เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดทเดพเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†...... ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ....
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต " เด‰เดฎเตเดฎเดฟ,, เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ . เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดชเดฟเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดคเดฟเดณเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเต... 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ... 
 
 
เด…เดคเต‡เดฏเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต,,,, เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดพ เดฑเดฟเดฏ.. 
 
เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฒเต†.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต... 
 
เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดซเตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เดทเดพเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดฑเตเดซเตˆเดฆ  ( เดทเดพเดจเต )
 
เด“เดณเต† เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ,,,, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚.. ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ เด“เดณเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดชเดดเดฟ เดšเดพเดฐเดพเตป.. 
 
เดทเดพเดจเต... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดธเดนเดฟเดคเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต... ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เด•เตเดฐเดฟเดถเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดณเต† เดฑเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ... 
 
เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸ เด† เดชเดฟเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เต€เดฒ... เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเต† เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ... 
 
เดฆเต‡ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดดเด‚ เดšเด•เตเด• เดตเต€เดฃ เดชเต‹เดฒเต†... 
เด“เตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดกเต€ เด•เดณเตเดณ เด•เต†เดณเดตเดฟ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเต†เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเต... 
 
เด“เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต... 
 
" เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ " (เดทเดพเดจเต  )
 
เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดŸเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡... 
 
เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต เด‡เดคเต... เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเดพ.... 
 
เดšเต€,, เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดกเต€,, เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... 
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดทเดพเดจเต... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเต† เด† เด’เดฐเต เดฑเต†เดธเต‌เดชเต†เด•เตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเตเดŸเต† เด‡เดจเตเด•เต... 
 
เดกเต€,,, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเด•เต เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เด…เดตเตป.... 
 
เดทเดพเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‚เดŸเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡.... เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... 
 
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด“เดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดนเตผ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดณเตเดณเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ... ( เด‰เดฎเตเดฎเดฟ )
 
เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ......เด‡เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹... 
 
 
เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเด•เตเดธเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด“เดณเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เดชเตเดฐเดธเต‌เด•เตƒเดชเตเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡ เด…เดตเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเต† เดชเดฟเด•เตเดธเต...
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดชเดฟเด•เตเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดฑเตเดซเตˆเดฆ เดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เตพ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต... 
 
เด•เดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... (เดทเดพเดจเต เด†เดคเตเดฎ )
 
เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เด’เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฆเต‡ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเตเด‚..... เดžเดพเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. 
 
เด’เดฐเตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเตเดจเต† เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฏเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚...... 
 
เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ Zannu เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เด•เดพเตพ.... 
 
๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
( Zannu )
 
เดˆ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•.. เด“เดจเตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ,, เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เตเดจเตเดคเตเดฐเดพเดฃเตเดกเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹... 
 
เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚เดฒ เดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ เดฌเตเดฒเดพเดนเต.. 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†..... เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเต†.... 
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เดฟเดณเดตเตปเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต†... เด‡เดจเดฟ เด“เตป เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... 
 
เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดฏ เด“เดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต... 
 
 
เดชเดพเดตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดจเตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ... 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒ.. 
เดฏเต‹ เดฏเต‹.. 
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด† เด•เดฟเดณเดตเตป เดตเดฐเต‹ Zafir.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดžเดพเตป เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด†เดฃเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚....
 
 
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด“เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚,, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒ เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป..... 
 
เด“เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... 
 
 
" เดนเดฒเต‹ เดฎเตˆ เดกเดฟเดฏเตผ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฃเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹  "
 
เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด“เตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดจเดฟ.. เดนเตเด‚ 
 
" เดกเต€ เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†... "
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดœเดพเดก เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดˆเต—. 
 
" เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเด•เต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดตเด•เตเด•เดพ เดฌเตˆ "
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟ...... เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต Zannu เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ,, เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... 
 
" เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต,,, เด‡เด•เตเด•เต‹เดฏเต เดตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดชเตเดฒเต€เดšเต.... เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡..."
 
 เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.... เดนเต‹เดฏเต เดชเต‹เดฏเต‹ เด•เต‚เดฏเต‌ เด•เต‚เดฏเต‌ 
 
 
" เดกเต€ เดนเด‚เด•เต‡ เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด“เดฐเต‹ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹... "
 
" เด…เดฏเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‡..... เด™เตเด™เตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เด‡เดจเดฟ เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒ.... "
 
เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† 
 
 
Zannusee,,,, เด‡เดฏเตเดฏเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเต‡...เดธเต‹เดฑเดฟ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฏเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.... เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดฐเดฒเตเดฏ... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... 
 
Zannu,, เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต... เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฏ เดตเต‡เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฃเตเดŸเต.... 
 
เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต.... 
 
เด‡เด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด† เดŽเดฐเตเดฎ เดฑเตเดซเตˆเดฆเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เดšเต‡ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเต‹... 
 
เด“เดณเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเต€เดธเต เดชเต€เดธเต เด†เด•เตเด•เตเด‚... เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต เด•เดณเตเดณ เดฌเดฒเดพเตฝ... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฒเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡... 
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฐเด™เตเด™เดคเตเดคเดฟ.... 
 
เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต†... 
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด“เดณเต† เดธเตˆเดกเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด‡เด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เตป.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸเต†. 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†... เดเดฏเต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† เด†เดตเตเด‚... 
 
เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดˆ เดตเดฟเตปเดกเต‹ เดžเดพเตป เด…เดŸเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเดจเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
" เดŽเดจเตเดคเดพ Zannu เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดฏเต‹ "
 
เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เดทเดพเดจเตเด•เตเด• zannu zannu เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดฌเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด†เดณเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดตเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*
 
Gys เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚ pls๐Ÿ˜”
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 28

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 28

5
2755

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_28_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________   เดตเดฟเดจเตเดกเต‹ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...    เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...    เดทเดพเดจเตเด•เตเด• zannu zannu เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...    เดฌเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด†เดณเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดพเดตเต เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...    _Zafir_ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเต‹