Aksharathalukal

TE๐Ÿ’”QUIERO (part 63)

เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเดตเดจเต‹เดŸเต  เดšเต†เดตเดฟเตฝ  เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเต.. เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดชเดชเตเดชเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต .. เด‡เดคเต 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.. ๐Ÿ˜ 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....


............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ...................

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.. เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..  เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†..

เดœเต‹เตผเดœเต เดคเดฒ  เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเดฐเดจเตเดจเดคเต .. เด…เดฏเดพเตพ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†   เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต  เดญเดฏเด‚  เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...

เดตเดฒเดคเตเดคเต‡  เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดธเตเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚   เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚..

เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ   เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเดฒเต ..   เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต   10/15 เด…เดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดœเต‹.. เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดžเตเดšเดฟ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดกเดพเดจเดฟ...
เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดžเตเดšเดฟเด‚เด—เต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเต†  เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เตเดฒเต€เตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดธเต‚เดฐเตเดฏ..


เด•เดพเดถเดฟ : เดนเดพ.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดค  เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...

เดœเต‹เตผเดœเต เดžเต†เดฐเดฟเดชเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต  เด•เดพเดถเดฟ  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเต...  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‚เดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เตˆ  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดต  เดชเดชเตเดชเดพ.. เด‡เดตเตผ  เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดชเตเดชเดพเดฏเต† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹

เดœเต‹เตผเดœเต : เดจเต€.... เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ .. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ 

เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดžเดพเดจเต‹ .. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดชเตเดชเดพ เดˆ  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡  เดžเดพเตป เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดจเต‹..

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด…เดคเต†..เดˆ  เด“เตผเดฎเตเดฎ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดค เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ .. เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†  เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .. เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเดŸเต‹

เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดฒเดฑเดฟ..เดœเต‹เตผเดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด•เดพเดถเดฟ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดดเดฏเดšเตเดš เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†..

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฌเดพเดฒเต : เดนเดพ.. เด•เดพเดถเดฟ  เด…เดŸเด™เตเด™เต..  เดฆเต‡เดนเต‹เดชเดฆเตเดฐเดตเด‚ เดคเตเดคเดฟเดจเต  เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. ๐Ÿ˜

เดœเต‹ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดœเต‹ : เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด†เดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต..  เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเตเด‚  เดธเดพเดฐเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเตป  เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดฎเดพเดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒ... เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด•เตเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..

เดœเต‹เตผเดœเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด•เดพเดถเดฟ : เดคเดพเตป  เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต†  เดตเต‡เด—เด‚  เดคเดพเตปเดฑเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต†  เด†เดฏเดฟเด•เด‚...

เดœเต‹เตผเดœเต : เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฒเต‡.. เดฎเต‹เดจเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏ ๐Ÿ˜ข

เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดจเต†  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

     เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ  เดฎเตเดฑเดšเตเดš  เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเต€เดกเดฟเตฝ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดธเดพเดฐ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเต‹เตผเดœเต : เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. เดฎเต‹... เดฎเต‹เดจเต†...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚  เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเต‚.. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ... ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตผเดทเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตป  เดจเต€เดกเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ ..

เดœเต‹เตผเดœเต : เด†เดพเดพเดพเดพ ๐Ÿ”Š เด†เดพเดพ ๐Ÿฅบ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ..

เดœเต‹ & เดœเดฟเดคเตเดคเต & เด•เดพเดถเดฟ & เดฌเดพเดฒเต : ๐Ÿ˜

เดกเดพเดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเด—เดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดถเต‚  เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฐเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดœเต‹เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เดกเดฟเตฝ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ  เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต..

เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเตเดŸเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดœเต‹ : เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดœเต€เดตเตป เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดžเด™เตเด™เดŸเต† ... เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เตพ  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เตเด•เต€เดดเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต ..

เด•เดพเดถเดฟ : เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเตฝเด•เตเด•เต€เดดเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดž เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฐเต†..  @*@&#&#%#& เดฎเต‹เดจเต†

เด•เดพเดถเดฟ เดธเตผเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฌเตเดฒเต‡เดกเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเดžเตเดžเต..

เดœเต‹เตผเดœเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เดฎเดพเด‚เดธเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚  เดงเดพเดฐเดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เดฟ..

เดœเต‹เตผเดœเต : เดนเดพ ๐Ÿ˜  เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ .. เด…เดคเต‡เดŸเดพ &@%@%@ เดฎเด•เตเด•เดณเต†  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚  เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...   

เด…เดตเตพ  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ.. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฒเตเดฒ  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเด•....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเต..

เด…เดตเตป  เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏ.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต†  เดžเด™เตเด™เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต†....เด…เดตเตพ  เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฐเดธเตเดตเดคเดฟ.. เด‡เดตเดจเตเดฑเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..

เดœเต‹เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป .. เดœเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚   เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต...

   เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต†  เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดœเต‹เตผเดœเต : เด…เดคเต†  เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. ๐Ÿ˜.. เดจเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดตเดพเตป  เดจเต‡เดฐเตเดคเต เดชเดฑเดžเดคเต.....๐Ÿคฃ

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚  เด…เดตเดจเต†  เดธเด™เตเด•เต‹เดšเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดœเต‹เตผเดœเต : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ เด† เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ...

  เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป .. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป.. ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ..

เด…เดตเตพ  เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ... เด‡เดฐเดฏเต†  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿคฃ

เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต  เดœเต‹ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดœเดฟเดคเตเดคเต‚เดจเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป  เดตเต‡เด—เด‚  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ  เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ 

เดœเต‹ : เดŽ...เดจเตเดฑเต†... เดŽเดจเตเดฑเต†.. เด•เตเดžเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต  เด•เดŸเดจเตเดจเตเด•เดฏเดฑเดฟ.. เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เด…เดตเตป เด•เดพเดคเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
    
              ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดœเต‹เตผเดœเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚  เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเต€เดฃเดคเต..

เดœเต‹เตผเดœเต : เด†เดนเดพ.. ( เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดณเดžเตเดžเต )

เดกเดพเดจเดฟ : เดชเดจเตเดจ @**##'&#*#*@&@&เดฎเต‹เดจเต†.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ 

เด…เดตเตป  เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ  เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เด•เดฎเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเตฝเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..  เดŽเดฒเตเดฒเต เด“เดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเด•เดณเต† เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ..

เดกเดพเดจเดฟ : เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ ๐Ÿ”Š

เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดœเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.. เด…เดตเดจเตเดฑ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.. 

เดœเต‹เตผเดœเต : เดตเต†....เดณเตเดณเด‚... เดตเต†......เดณเตเดณเด‚ ๐Ÿ˜ข

เด…เดตเดถเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต ..

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต†( เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ )เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดžเดพเตป .. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเตเดชเตเดชเต  เดตเดณเตผเดจเตเดจเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเดพ  ๐Ÿ˜ @*@&&#&@&@&@ เดฎเต‹เดจเต†.



เด…เดตเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเตเดชเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด…เดŸเดฟเดšเต..

เดœเต‹เตผเดœเต : เด†เดพเดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿ”Š เด•เตŠ..เดจเตเดจเต   เด•เดณเดฏเต†เดŸเดพ เด…เด™เตเด™เต.. ๐Ÿฅบ

เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต..

* เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒ .. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต†..เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚.. เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดš  เด…เดตเดจเตเด‚...  Dk๐Ÿ˜...

เดœเต‹เตผเดœเต : เดนเดพ เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 

เดฌเดพเดฒเต : ๐Ÿ˜

เดกเดพเดจเดฟ : เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดถเดฟ...

เด•เดพเดถเดฟ : เดฎเตเดฎเต..

เดœเต‹ : เดกเดพ..เดจเดฟ.. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜ ..

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ..

เดกเดพเดจเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเด—เดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ.. เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเตป  เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ  เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดœเดฟเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เดฌเดพเดฒเตเดตเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดœเต‹เตผเดœเตเดจเต† เดคเดฒเด•เต€เดดเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเต‹เตผเดœเต : เดตเต†....เดณเตเดณเด‚

เดฌเดพเดฒเต : เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดฐเดพเดฒเต‹.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ.. ๐Ÿ”Š

เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเดพเดฒเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดœเต‹เตผเดœเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฒเดฟเดšเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดฆเต‡เดนเดฎเดพเดธเด•เดฒเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เด…เดฏเดพเตพ เดฌเดพเดฒเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดฌเดพเดฒเต : เดนเดพ เดคเดฐเดพเดŸเต‹.. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต..  เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เด…เดฏเดพเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด•เดพเดถเดฟ : เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚  เด‡เดคเต เด†เดฃเต kerosene.. เด…เดคเดพเดฏเดฟเดคเต เดฎเดฃเตเดฃเต†เดฃเตเดฃ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฆเดพเดนเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹..

เด…เดตเตป  เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ.. เดฌเดพเดฒเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฃเตเดฃเต†เดฃเตเดฃ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .. เดกเดพเดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเดพเด‚ เดนเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดœเต‹เตผเดœเตเดจเต เดคเตเดชเตเดชเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ .. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดคเต  เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ..

เด•เดพเดถเดฟ : เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเดฟ เดฆเดพเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..  เดจเดฎเตเดŸเต† เดฑเต‡เดทเตป เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต .. เด…เดตเตป  เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ
..

เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .. เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดธเดฟเด—เดฐเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ  เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต...

เดœเต‹เตผเดœเต : เด†เดนเดพ ๐Ÿ”Š๐Ÿฅบ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ @&@&@...

เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..เดœเต‹เตผเดœเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดŸเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..



............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ...................

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต†.....

เดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ  เด•เตˆ  เดตเต†เดšเตเดšเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เดตเดฐเตเด‚... เดฎเดพเดชเตเดชเต...

เด•เดพเดถเดฟ :  เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚.. เดฌเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚..

เดฌเดพเดฒเต เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดกเดพเดจเดฟ : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ  เด‰เดฃเตเดŸเต..

เด…เดตเตป  เดจเดฟเด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเตป  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚  เดกเดพเดจเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...

............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ...................

เดœเต‹ :        เดธเดฐเต ...... เด†เดนเดพ.... เด†เดพเดพเดพ....

เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 


............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ...................


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

                   Ak
 


TE๐Ÿ’”QUIERO (part 64)

TE๐Ÿ’”QUIERO (part 64)

4.7
2314

............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ................... เดœเต‹ :        เดธเดฐเต ...... เด†เดนเดพ.... เด†เดพเดพเดพ.... เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  ............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ................. เดกเดพเดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด…เดตเตป  เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดนเดพเตพ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.. เด…เดตเตผ  เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚  เด…เดตเตป  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดคเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต .. เด…เดตเตป  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดกเดพเดจเดฟ : เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. ๐Ÿคจเด…เดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเตพ.. เดšเดคเตเดคเต‹... เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดšเดคเตเดคเดฟเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเตป  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเด