Aksharathalukal

TE๐Ÿ’”QUIERO (part 64)

............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ...................

เดœเต‹ :        เดธเดฐเต ...... เด†เดนเดพ.... เด†เดพเดพเดพ....

เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต 


............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ.................


เดกเดพเดจเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .. เด…เดตเตป  เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดนเดพเตพ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..

เด…เดตเตผ  เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚  เด…เดตเตป  เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดคเต†  เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต .. เด…เดตเตป  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. ๐Ÿคจเด…เดฒเตเดฒ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเตพ.. เดšเดคเตเดคเต‹...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚  เด•เดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดšเดคเตเดคเดฟเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต..

เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเตป  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต†  เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต .. เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด† เดซเต‹เตบ  เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..  เด…เดฒเตเดฒเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ  เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ..  เดšเดพเดตเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต†  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดคเต‹  เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดธเตเดฅเดพเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเต†เด•เดฟเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ .. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดตเต‹... เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ  เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ..เด…เดฒเตเดฒเต† 

เดกเดพเดจเดฟ :  เดฑเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ ..

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป. เดถเดฐเดตเต‡เด—เด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เด† เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฐเดคเดฎเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ . เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.. เด…เดคเต‡เดŸเดพ  เดกเดพเดจเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต .. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ .. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ  เดšเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต€เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚  เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผเตฝ  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดšเต  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต†..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพ เดฒเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต.. *เดœเต€เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟ  *

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ...

เด…เดตเตพ  เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต†  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตˆเด•เตพ  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต†  เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ  เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .. เดžเดพเตป... เดžเดพเตป.. เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดตเตพ  เด†เดฃเต‹.. ( เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..)

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต :  เดŽเดจเดฟ...เด•เตเด•เต... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฒเต†.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดตเต‡...เดฃเด‚..

เด…เดตเตพ  เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเด™เตเด™เดฒเดŸเดฟเด•เตพ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚.. เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต  เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต  เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเดซเดฏเดฟเตฝ  เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต .. เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.. เดคเดพเดจเตเด‚  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ  เด† เดธเด‚เดถเดฏเด‚  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.. เด…เดคเต‹  เด† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดณเตเดณ .. ๐Ÿ˜ข เดตเดฒเดคเตเดคเต‡  เด•เตŠเดคเดฟ เด†เด•เตเดจเตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดตเดฒเดคเตเดคเต‡  เดตเต‡เดฆเดจ  เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพ  เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚  เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดตเตป  เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด—เตผเดกเต‌เดธเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต..

เด—เตผเดกเต‌เดธเต : เดธเตผ ๐Ÿ˜ข.. เดฎเดพเด‚... ๐Ÿ˜ข

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚  เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต  เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป  เดคเดพเดดเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต . เด…เดตเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เดžเดพเดŸเดฟ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚  เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป   เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดฎเต‹เดณเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต... เด…เดฏเตเดฏเต‹..

เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†  เด…เดตเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ..

       เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเดพ...๐Ÿ˜ 

เด—เตผเดกเต‌เดธเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป  เด…เดฒเดฑเดฟ.. เด…เดตเตผ  เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†  เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดฎเต‹เดณเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฑเดฟ.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดฎเต‹เดณเต†...

เดฒเต†เดšเตเดšเต :เดตเต‡เดฆ... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ... ( เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ..) เด†... เด‡เดšเตเด›เดพ.. เด‡เดšเตเด›เดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด•เต‡เตพ.. เดฃเด‚... เดฑเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตพ..เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดžเดพเตป.. เดžเดพเตป  เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†...
    เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸเต†เดŸเต‹... ๐Ÿฅบ..

เด…เดตเตป เด—เตผเดกเตเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเดฑเดžเต..


เด—เตผเดกเต‌เดธเต : sir  we are almost there...

เดธเดฎเดฏเด‚  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต†  icu เดฏเดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ  เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเดฒเต†  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต . เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เดฃเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดกเดพเดจเดฟ เด•เดพเตพ  เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดž เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต เดฌเต†เดกเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ.. เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเดคเต.. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฑเดฟเดšเตเดšเต  เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดกเดพเดจเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต  เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ  เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต.. เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฐเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดธเต‹เดฑเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดŸเดพ..

เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดพเดคเดฟเตฝ  เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดกเดพเดจเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดจเตเดจเต.. เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เด’เดฐเต เดชเดฐเดตเต‡เดถเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดŸเดฟ 

เดกเดพเดจเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดกเต‹เตผ  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตป  เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดคเต..
เด•เดดเตเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

เดกเดพเดจเดฟ : เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป  เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต..

เด…เดตเตป  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†  เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เตˆเด•เตพ  เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ.. เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚  เดšเตเดณเดฟเด™เตเด™เดฟ..

  เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต

เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ  เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดกเดพเดจเดฟ : เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟ..

เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด เดฟเดจเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 


เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฏ เดคเดพเดฃเต ..

เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เดฟ..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ.. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต..

เด…เดตเตป  เดตเดฟเดณเดฟเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดกเดพเดจเดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดกเดพเดจเดฟ :  เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต†   เดฌเดฒเดนเต€เดจเดค เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเต  เด•เดณเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ .. เดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด’เดฐเต เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดฎเดคเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดŸเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดฃเตเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต .. ๐Ÿ˜..

เด…เดคเตเด‚  เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป  เดซเต‹เตบ  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ.................

เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .. เดคเดฒเด•เตเด•เต  เดตเดฒเดคเตเดคเต‡  เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..  เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฌเตเดฒเดฏเต‚ เดกเดฟ เดšเดพเดจเต†เตฝ (  bleu de chanel)  เดจเตเดฑเต†  เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚  เดชเดฐเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตพ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต..

เด…เดตเตพ  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚  เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต†  เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด•เตเด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ  เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต.. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเต‹ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตฝ  เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเต†.. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เด†เดฃเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒ..

เด…เดตเตพ  เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เดกเดพเดจเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

เด…เดตเตป  เด•เดพเดธเดฐเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดจเดฏเดจเด™เตเด™เตพ  เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดšเต... เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..

เดกเดพเดจเดฟ : เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹? ๐Ÿคจ

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด†เดฐเดพ ๐Ÿ˜ณ

เด…เดตเตพ  เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเดพเดจเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ.................

เด‡เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต

............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ.................

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเต..

เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ..

เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด…เดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฐเดพ?

เดœเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต  เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดงเดฐเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ 

............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ.................

    เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

              Ak

 


TE๐Ÿ’”QUIERO (part 65)

TE๐Ÿ’”QUIERO (part 65)

4.7
2249

เด‡เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚  เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต ............................. ๐Ÿ”ฅ...................................๐Ÿ”ฅ เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดพ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฏเต† เดœเดฟเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเต.. เดœเต‹ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.. เดœเดฟเดคเตเดคเต : เด…เดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฐเดพ? เดœเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต  เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑ เด…เดงเดฐเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ ๐Ÿ”ฅ..........๐Ÿ”ฅ...................................................... เดกเดพเดจเดฟ :  เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดจเต€ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดพ.. เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดนเดพ ๐Ÿ˜ณ เด…เดตเตพ  เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด‚  เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดกเดพเดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต