Aksharathalukal

TE๐Ÿ’žQUIERO (part 66)

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต†  เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†  เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดชเดฟเดฑเด•เต†  เด…เดตเตผ  เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚  เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ

...... ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ..........๐Ÿ”ฅ....................

เดœเต†เดฑเดฟ : เดตเดฟเดจเดฏ  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚... ๐Ÿ˜ 

เดฐเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เด…เดตเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดตเดฟเดจเดฏเตป   เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฌเดฟเดฏเตผ เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...

เดœเต†เดฑเดฟ : เดตเดฟเดจเดฏ ๐Ÿ˜ 

เดตเดฟเดจเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต†... ๐Ÿ˜   เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดตเตป  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดœเต†เดฑเดฟ : what the@%#%#%.. ๐Ÿ˜ .. เดŽเด™เดจเต†? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเดพเตพ...... เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚  เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹?? ๐Ÿคจ

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป....

เด…เดตเตป  เดชเต‚เดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต...

เดœเต†เดฑเดฟ : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. But เด…เดตเตป  เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเต‌เดคเด•เดฟเตฝ .. ๐Ÿ˜ ..


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต...
เดœเต†เดฑเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..


เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดœเต†เดฑเดฟ.. เด‡เดคเต เดงเตเดฏเดพเตป .. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเดพเดฃเต..

เดตเดฟเดจเดฏเตป  เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดงเตเดฏเดพเตป  เดœเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต†เดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดœเต†เดฑเดฟ : เด‡เดตเตป  เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†?

เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต†เดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด‡เดตเตป  เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚.. เด‡เดตเดจเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟ  เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดœเต†เดฑเดฟ :  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚  เด‡เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.. ๐Ÿคจ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..


เดœเต†เดฑเดฟ  เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚  เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ..

เดงเตเดฏเดพเตป : เดฐเต‡เด–.... เดธเดšเตเดšเดฟเตป ๐Ÿ˜ 


เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเต‚เตผเดšเตเดš  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดœเต†เดฑเดฟ : เดฎเตเดฎเต...

เด…เดตเตป  เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ..

เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ Dk เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ  เดกเต‹เดธเต... เดฒเต†เดšเตเดšเต.. (เด†เดคเตเดฎ )

เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚..


...... ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ..........๐Ÿ”ฅ....................


เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเดฟเดšเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเต‚ เดธเดพเดฐเต€  เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต...

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดกเดพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดžเดพเตป  เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ.. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต ๐Ÿ˜..

เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เต‹เดณเต‡เดฑเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ... เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เดกเดพเดจเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดคเดฟเดณเด™เดฟ..เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดฌเดนเดณเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต...


เดกเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ๐Ÿ˜ .

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด“เดนเต‹ เด•เดŸเตเดต (เด†เดคเตเดฎ )

เด…เดตเตป  เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด…เดคเต.. เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚.. เดžเด™เตพ  เดšเตเดฎเตเดฎเดพ.. เดตเดดเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..

เดกเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿคจ

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เด…เดคเต เด‡เดตเตป  เดตเดดเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. ๐Ÿ˜เดžเดพเตป  เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. ๐Ÿคฃ


เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เดพเดคเต†.. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเดพ เดฏเต‹.

เด…เดตเดจเตเดฑ เดšเต†เดตเดฟ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เดกเดพเดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดฒเต†เดšเตเดšเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดฎเตเดฎเต

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เดฟเดŸเตเดŸเต... เดจเต€ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..

เดกเดพเดจเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ..เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต†  เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด•เตเดทเดฎ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚  เดตเดฃเตเดŸเดฟ  เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเตเด‚เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดฎเตเดฎเต


เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดณเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚  เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต เดเด•เดฆเต‡เดถ เดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตป เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต ..


เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚  เด…เดตเตพ  เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดชเต‚ เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เด…เดตเตพ  เด…เดตเตป  เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹ ...

เดฑเดฟเดšเตเดšเต : เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เดพเด‚.. เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ..

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 


เดฒเต†เดšเตเดšเต  เด…เดตเดจเต†  เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เด•เดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดœเต‚เดฒเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚..

เด•เดฒเตเดฒเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ  เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต..

เดฒเต†เดšเตเดšเต : เดจเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต.. เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฏเต‹เด—เดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ  เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดทเตเดชเต†เดŸเตเดตเดฒเตเดฒ  เดฎเต‹เดณเต†.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดŸเดพ.. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต  เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†. เด†  เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚, เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚.. เดชเด•เตเดทเต†  เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†.. เด† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเต† เดจเต€เดฏเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพ.. เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต... เดชเด•เตเดทเต†  เด…เดฒเตเดฒ.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดจเต€ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดณเดพเดฃเต.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดทเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...


เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด‡เดŸเดฑเดฟ.. เด…เดตเตพ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด‡เดณเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ...


เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ  เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

...... ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ..........๐Ÿ”ฅ....................

เดกเดพเดจเดฟ เด“เดซเต€เดธเต  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดฎเต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.. เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต..

เด…เดตเตป เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตˆเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ..

เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ   เด•เดพเตผ .. เดกเดพเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เดžเดพเดŸเดฟ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เดจเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฒเต†เดšเตเดšเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹  เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดกเดพเตปเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ  เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.. เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต .... เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต .... เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ. เดกเดพ เดจเดฟ เดคเดจเตเดฑเต†   เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดถเดฐเดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ..  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดจเดธเตเดธเตเดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฒเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป  เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚..


เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏ ..
เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต†  เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดŸเตเดŸเด‚  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดจเดฎเตเดฎเตพ  เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.. เด…เดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดฏเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเต†.. 

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดฎเตเดฎเต... 

 
เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚  เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเตฝ เดœเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚.. เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚.. เด…เดฐเตเดœเดจเตเดฑเต เด•เดพเตพ เด†เดฃเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด’เด•เตเด•เต†...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเดณเตผเดšเตเดš เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต... เด’เดฐเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ... เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด’เดจเตเดจเตเดฒ.. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต  เดชเต‹เด•เดพเด‚..

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ : เด…เดฏเตเดฏเต‹.. เด‡เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป.. ๐ŸฅบเดŽเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ...

เดธเต‚เดฐเตเดฏ : เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดฐเตเดœเดจเตเดฑเต เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เดพเด‚...

เด…เดตเตป  เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดซเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

...... ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ..........๐Ÿ”ฅ....................


เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต  เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...

เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต .. เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต...

         เดนเดพ เดจเต€ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹ 

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เด†เดณเต† เด…เดตเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดจเดฟเดฏเต‹.. ๐Ÿ™„..

เด…เดคเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†..  เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..

เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเต..

   เด…เดตเตป  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŸเดพ.. เดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต   เดŽเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดงเตเดตเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเต เดคเดพเตป  เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดทเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ...

เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ  เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต...


...... ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ..........๐Ÿ”ฅ....................


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ .

              
 


TE๐Ÿ’žQUIERO  (part 67)

TE๐Ÿ’žQUIERO (part 67)

4.8
2269

เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ  เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต... ...... ๐Ÿ”ฅ..................๐Ÿ”ฅ..........๐Ÿ”ฅ.................... เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : เดœเต†เดฑเดฟ  เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚... เดตเดฟเดจเดฏเตป : เดชเดจเตเดจ @%@%@%@% เดฎเต‹เดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹... เด…เดตเดจเตเดฑ เด‡เดฐเตเด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚  เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เด…เดŸเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :       เด†เดพเดพ.. เดตเต‡เดฆเดจ  เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตผเดฆเตเดง เดจเดพเดฆเด‚   เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเต...เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเดจเตเดฑเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐ  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เดงเตเดฏเดพเตป  เด…เดตเดจเตเดฑ เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเต.. เดตเดฟเดจเดฏเตป : เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป : ๐Ÿ˜ เดœเต†เดฑเดฟ : เดชเดฑเดฏเดŸเดพ   ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดชเตเดช